Nữ Phụ Mạt Thế Công Lược Boss Phản Diện

Chương 19:

Cửu Châu Đại Nhân

23/04/2024

Nhân lúc Phong Dực bên cạnh không chú ý, Mộc Uyển Uyển một tay bắn ra mũi tên nước, tay kia thò vào chiếc túi đeo chéo lấy ra một chiếc túi vải nhỏ nhuốm máu, trong nháy mắt, đám tang thi vây quanh cô ta như phấn khích hơn, gào thét lao tới, khiến mắt cô ta sáng lên.

"Ngây ra đó làm gì!" Phong Dực bắn ra một quả cầu lửa giải quyết đám tang thi đang lao về phía Mộc Uyển Uyển, tức giận vì cô ta lúc này còn có tâm trạng ngẩn người, lại nhìn thấy Nhan Hoa Hồng mặc đồ đỏ tuyệt đẹp kia, trong lòng thầm nghĩ, quả nhiên là không bằng.

Mộc Uyển Uyển đang vui mừng vì tìm được cách thoát vây, không để ý đến giọng điệu của Phong Dực nhưng khi nhìn quanh thấy Quách Tố Mặc không xa mình, mắt cô ta sáng hơn, khóe miệng thậm chí còn cong lên một nụ cười kỳ quái.

Mộc Uyển Uyển kiều giọng hét lên: "Tôi có cách thoát vây an toàn!"

Những người đã dùng hết dị năng hoặc sắp hết sức nghe cô ta nói xong lập tức có hy vọng, họ liều mạng chiến đấu để di chuyển về phía cô ta. Còn Mộc Uyển Uyển thì được Phong Dực bảo vệ một nửa thành công hội hợp với đội của u Dương Thanh Việt.

Quách Tố Mặc chỉ chờ câu nói này của cô ta, dị năng của cô sau khi bắn ra hai mũi tên băng thì đã hết, vung gậy sắt chém giết lâu như vậy, sức lực của cô sớm đã cạn kiệt, nếu không biết trong nguyên tác bạch liên hoa thành công dẫn người thoát vây, cô cũng sẽ không đi theo họ ra ngoài.

Quách Tố Mặc ra hiệu cho cậu bé Tiểu Nghiêm đi theo phía sau, hai người tạo thành vòng chiến đấu di chuyển về phía xe Hummer, đám quân nhân kia đã sắp đến gần xe Hummer, hai người họ nhất định phải đến trước khi họ lên xe.

Còn về mấy đứa trẻ đi theo cô, từ lúc chúng chọn cách từ bỏ cô, coi cô như tấm bia đỡ đạn để đến đội của Mộc Uyển Uyển thì đã bị đám tang thi lao vào xé nát, còn Tiểu Nghiêm cũng không trách móc cô, cậu bé rất hiểu chuyện thừa biết bọn bạn đó chẳng có gì tốt đẹp cả.

Càng ngày càng gần, chỉ còn hai mét nữa là đến được đội của u Dương, sau đó Mộc Uyển Uyển có cách thoát vây, họ sẽ được an toàn. Trong đôi mắt bình tĩnh của Quách Tố Mặc không khỏi có chút vui mừng, sắp rồi, sắp rồi, cố lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Công Lược Boss Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook