Nữ Phụ Mạt Thế Công Lược Boss Phản Diện

Chương 1:

Cửu Châu Đại Nhân

15/04/2024

Trong cơn mơ hồ, toàn thân Quách Tố Mặc run rẩy, cái lạnh từ sau lưng truyền đến khiến bộ não đông cứng của cô nảy ra một câu: "Đây không phải là giường trong ổ nhỏ của mình!"

Tư duy dần dần rõ ràng, tiếng nhỏ giọt có trật tự cuối cùng cũng khiến mớ hỗn độn trong đầu cô dần được giải tỏa. Tròng mắt dưới mí mắt chuyển động, Quách Tố Mặc khó khăn mở mí mắt nặng trĩu.

Đèn huỳnh quang chói mắt ngay đỉnh đầu, bốn bức tường trắng có vết bẩn, ánh mắt nhìn xuống thấy chiếc gương lớn ốp tường, còn có vòi nước nhỏ giọt dưới gương, tất cả những thứ này cho Quách Tố Mặc biết rằng cô hiện đang ở trong một phòng vệ sinh.

Ánh mắt tập trung, cái lạnh và cơn đau toàn thân ập đến, Quách Tố Mặc không có thời gian để nghĩ tại sao mình lại ở đây lúc này, cô nhịn đau lật người, từ từ bò dậy tìm van nước nóng, mở ra.

Nước ấm ồ ạt xối xuống người cô, tuy không quá nóng nhưng đối với cô đang lạnh cóng thì đã đủ ấm áp rồi.

Lau mặt, tiện tay vén mái tóc ướt dính trên mặt ra sau, nhưng ngay khi tóc rời tay, toàn thân Quách Tố Mặc cứng đờ, cô máy móc quay người đối mặt với gương.

Trên mặt gương mờ sương là một bóng hình gầy gò nhỏ nhắn, tóc dài qua vai, nước từ trên đỉnh đầu cô xối xuống rửa sạch.



Chết tiệt, trong gương có ma!

Quách Tố Mặc không dám xem phim kinh dị, cô nghiến răng, run rẩy đưa hai tay lên mặt gương lau lung tung.

"Á! ——"

Quách Tố Mặc hét lên một tiếng, chạy đến chỗ xa nhất cách xa gương, áp sát vào tường, môi run rẩy nhìn người trong gương trước mặt làm cùng động tác với cô, người phụ nữ đó tóc dài ướt sũng xoã sau vai, dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt trái xoan, ngũ quan tinh xảo, lông mi cong dài, lúc này đang áp sát vào tường, vẻ mặt kinh hãi nhìn cô.

Chết tiệt, nếu lúc này cô còn không biết người trong gương chính là mình thì cô sẽ đổi cả họ! Nhưng rõ ràng tháng trước cô mới cắt tóc ngắn!

"Cộc cộc..." Lúc này, cửa nhà vệ sinh bị người bên ngoài gõ.

"Tố Mặc, cô ở trong đó xong chưa? Lâu như vậy rồi, còn có trẻ con muốn vào nữa, chết tiệt, chiếm chỗ lâu thế!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Công Lược Boss Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook