Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 23:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

31/01/2024

Mặc dù kim loại che phủ bề mặt da, nhưng độ cứng của lá lan biến dị hiển nhiên mạnh hơn kim loại hộ thể mà cô ấy ngưng tụ, liên tục tạo ra vết thương khiến cô ấy chảy máu.

“Được rồi, đến đây thôi.” Khi Mộc Hiểu Lan có thêm vết thương thứ sáu, Hàn Kiêu kêu lên, cho dừng trận đấu.

Bạch Cảnh hô hoán cây lan biến dị không tấn công nữa, Mộc Hiểu Lan cũng thở dốc dừng ngay tại chỗ

Trong rừng rậm Amazon, cô ấy đã nhìn thấy loại dị thực tương tự như cây lan biến dị. Lưỡi dao khó có thể tạo ra thương tổn trí mạng đối với nó, cuối cùng dựa vào thuốc sinh hóa mới giải quyết tận gốc dị thực kia, nhưng nhân viên lại bị thương nghiêm trọng.

Đối với cây lan biến dị bên cạnh Bạch Cảnh này, cường độ cứng rắn hơn rất nhiều. Chỉ có cả cơ thể cô ấy hoàn toàn chuyển hóa thành kim loại mới có thể so sánh với nó.

“Là tôi thua.” Mộc Hiểu Lan gặp qua dị năng giả hệ mộc, bọn họ nhiều nhất chỉ có thể thúc đẩy thực vật biến dị cấp một. Mà cây lan biến dị bên người Bạch Cảnh, ít nhất cũng là dị thực cấp hai.

“Cảm ơn.” Bạch Cảnh mỉm cười.

"Dị thực của cô rất lợi hại." Mộc Hiểu Lan lau máu chảy ra trên cánh tay: "Nhưng thể lực của cô thì bình thường. Một khi gặp quá nhiều công kích, cô có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng. "



Dù có nhiều nhành lan bao quanh, có khi cũng không đủ.

“Thời gian này cô học đánh với Hiểu Lan đi." Hàn Kiêu đi tới trước mặt Bạch Cảnh, hứng thú sờ cây lan biến dị, nó nhanh chóng rút về cánh tay Bạch Cảnh.

"Hẳn là cô còn dư sức để thúc đẩy nó nhỉ.”

“Được chứ.“ Bạch Cảnh gật đầu.

Chính xác mà nói, cô đã có một mục tiêu. Ở kiếp trước, căn cứ thành phố C bị tàn phá dẫn đến một dây tơ hồng cấp sáu vẫn lặng lẽ sinh trưởng trong khuôn viên một căn biệt thự của căn cứ.

“Chuẩn bị trước, nhiệm vụ tiếp theo sắp đến rồi." Hàn Kiêu không nói quá nhiều, hắn tôn trọng bí mật của mỗi thành viên trong đội.

Sau khi nhận ra sức mạnh của Bạch Cảnh, Kim Nhiễm Dã và Hạng Hãn có vẻ gần gũi hơn rất nhiều.

Năm người trở về ký túc xá, Bạch Cảnh nhận thấy rằng tất cả họ đều ở trên cùng một tầng, Hàn Kiêu lại ở đối phía diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook