Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 28:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

31/01/2024

Theo tiêu chuẩn thống nhất, một công cụ quét điểm được phát hành, mỗi sản phẩm bán ra sẽ được trả mười điểm tích lũy và một điểm làm phí quản lý.

Bạch Cảnh cầm lấy đồ đạc định chuẩn bị đi, chợt nghe thấy phía sau có người hung ác gọi mình lại, cô quay đầu nhìn lại, nhướng mày, là đám người Đổng Hoằng. Tuy nhiên có thêm hai người cô không quen biết.

Tống Huy Nhiên nhìn thấy huy hiệu trên ngực Bạch Cảnh, nhíu mày: "Đổng Hoằng, cậu biết cô ấy?”

“Cô ta chính là người suýt chút nữa ném chúng tôi ra ngoài cho quái vật ăn." Đổng Hoằng cung kính nói với Tống Huy Nhiên.

Tống Huy Nhiên là con trai của thị trưởng Tống, cho dù từ trước đến nay hắn ta ngang ngược, đối mặt với Tống Huy Nhiên cũng phải khách khí.

"Đúng vậy, Tống thiếu gia, cậu không biết cô ấy cứng đầu đến thế nào, người như vậy ở lại căn cứ sẽ là tai họa.” Giang Viện ôn nhu yếu ớt nói.



Lúc cô ta nhìn thấy Tống Huy Nhiên đã vô cùng động tâm, một khi trở thành người phụ nữ của hắn ta, cô ta có thể sống cuộc sống của riêng mình. Nhưng Đổng Điệp không phải người tốt, cô ta sống cùng Đổng gia nên vẫn phải cẩn thận làm việc, ít nhất không thể trở thành cái đinh trong mắt Đổng Điệp trước khi chuyện thành công.

Trần Phi Nhiên vốn cũng muốn nói xấu Bạch Cảnh, nhưng nhìn thấy Tống Huy Nhiên tinh mắt hiện lên hứng thú, sắc mặt dừng lại, lặng lẽ đi theo phía sau.

“Không ngờ tên Hàn Kiêu kia lại thu nạp người như vậy vào tiểu đội Đao Phong, thú vị." Tống Huy Nhiên dáng người thon gầy, ánh mắt hẹp dài, tuy rằng trên mặt lộ vẻ cười, nhưng vẫn làm cho người ta có cảm giác giả dối.

“Phi Nhiên, anh bảo cô ta bây giờ là người của Hàn Kiêu?" Đổng Điệp hơi kinh ngạc mở miệng.

Cô ta từng gặp Hàn Kiêu một lần, khuôn mặt anh tuấn kia trong nháy mắt khắc sâu trong lòng cô ta. Nhưng cha cô ta là thủ hạ của Tống thị trưởng, cô ta cũng gia nhập tiểu đội dị năng của chính phủ, đương nhiên là quan hệ đối địch với Hàn Kiêu. Tuy cô ta động tâm, nhưng sẽ không ngu ngốc.

Cô ta chỉ cần chiếm vững địa vị bên cạnh Tống Huy Nhiên, là có thể thoải mái sống sót.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook