Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 30:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

15/02/2024

Cô ta cười đuổi theo Tống Huy Nhiên, bỏ đám Đổng Hoằng tại chỗ.

Mấy người Giang Viện hai mặt nhìn nhau, nghe ra ý đó, Bạch Cảnh còn ôm đùi?! Điều này sao có thể?! Sắc mặt Trần Phi Nhiên âm trầm, siết chặt nắm đấm.

“Bạch Cảnh đúng không, tôi là Tống Huy Nhiên, không biết cô có từng nghe qua tên tôi hay chưa." Tống Huy Nhiên cười ôn hòa.

“Thật ngại quá, tôi vừa tới căn cứ, cũng không quen ai cả." Bạch Cảnh dừng lại, không nhanh không chậm nói.

Cô không thích Tống Huy Nhiên, không phải bởi vì hắn ta và Đổng Hoằng ở chung một chỗ, mà vì giống như một con rắn độc, u ám và lạnh lùng, tuy bề ngoài trông hiền lành nhưng lại không giấu được sự tàn ác bên trong. Cô từ nhỏ đến lớn nhìn người đều rất chuẩn.

"À, vậy tôi tự giới thiệu đơn giản một chút, cha tôi là Tống Cường, cũng là một trong những người cầm quyền ở căn cứ này." Tống Huy Nhiên chậm rãi, hai mắt híp lại,: "Không biết có vinh hạnh mời Bạch tiểu thư ăn một bữa cơm không?"

Bạch Cảnh mỉm cười: "Thật ngại quá, đội trưởng bảo tôi nhanh chóng trở về, à, đội trưởng của tôi là Hàn Kiêu, không biết Tống thiếu gia có nghe nói qua hay không?"



Tống Huy Nhiên gượng gạo, hi vọng Hàn Kiêu giống như mình đoán được sự tình không nhỏ, nếu không sợ là hôm nay kết thúc không tốt.

“Đại danh của Hàn đội trưởng tôi đương nhiên biết." Tống Huy Nhiên cười híp mắt nhìn cây lan biến dị trên cánh tay Bạch Cảnh, dối trá cười nói: "Nhưng thời gian một bữa cơm Hàn đội trưởng hẳn là vẫn có thể hiểu được.”

Không phải là một tên ngốc, biết lấy Hàn Kiêu ra đè mình. Nhưng cô ghét nhất người khác lấy Hàn Kiêu áp mình! Trong mắt Tống Huy Nhiên lộ ra một tia uy hiếp.

“Ngày đầu tiên tôi vào đội, chỉ sợ không dám vi phạm mệnh lệnh của đội trưởng." Bạch Cảnh cười cười, xoay người định đi.

Tống Huy Nhiên thấy thế nháy mắt với đám vệ sĩ bên cạnh, bảo bọn họ ngăn cản Bạch Cảnh, về phần danh tiếng, cứ dựa theo lời đám Đổng Hoằng nói là được, hắn ta chẳng qua là thay bạn bè đòi một lời giải thích.

Bạch Cảnh sắc mặt lạnh lùng, vừa định ra tay, chợt nghe thấy sau lưng một giọng nói lười biếng nhưng không thể nhầm lẫn từ phía sau truyền đến: "Tống Huy Nhiên, ngài đây là muốn làm gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook