Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 50:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

16/02/2024

Bạch Cảnh quay đầu, chỉ thấy một khối vật thể màu đen đưa về phía mình, vội vàng đưa tay nhận lấy, tập trung nhìn, thì ra là một thanh chocolate. Bạch Cảnh nháy mắt mấy cái, đội trưởng cho mình một thanh chocolate sao?

Phúc lợi của đội viên à?

Không đợi Bạch Cảnh hỏi, Hàn Kiêu mở miệng giải thích: "Đại đội trưởng cho cô, để cô để ý chăm sóc cho binh lính của hắn.”

Bạch Cảnh xịt keo cứng ngắc, nói thật, cô cũng không thể cam đoan mình có thể an toàn trở về, chứ nói gì đến chiếu cố người khác.

"Không phải bắt buộc, nếu cô có thể dùng thực vật biến dị kéo về thì kéo, nếu không được cũng là do đã tới số." Hàn Kiêu lười biếng đứng dưới ánh mặt trời, biết Bạch Cảnh băn khoăn cái gì: "Đừng đặt nặng tâm lý, hắn đau lòng cho binh lính dưới tay hắn, ngày hôm qua còn chạy đến sở nghiên cứu xin trang bị mới nhất."

Bạch Cảnh do dự một lát, mở miệng nói: "Đội trưởng, bây giờ tôi có thể giao tiếp đơn giản với dây tơ hồng, dây tơ hồng trong hình ảnh ngày hôm qua chính là phân thân của cây trên tay tôi.”



Sáng sớm hôm nay sau khi cô cho dây tơ hồng và cây lan ăn xong, trên dây tơ hồng hiện lên hoa văn màu máu, sau đó là lại tăng lên thêm. Cô không biết rốt cuộc bây giờ dây tơ hồng đang ở cấp mấy, nhưng cô và dây tơ hồng càng ngày càng giao tiếp thuận lợi hơn. Cô nghe dây tơ hồng nói rằng có một số con bọ đáng ghét trên núi.

Chúng sẽ chui vào trong cơ thể động thực vật biến dị, mượn vật chủ nuôi dưỡng ấp trứng. Dây tơ hồng lúc đầu cũng nhỏ bé yếu ớt nên trúng chiêu, nhưng bản thân nó cũng là thực vật ký sinh, nên đã cắn nuốt sâu bọ chui vào trong thân cây của nó. Nhưng những con bọ này không sợ, còn thèm thuồng năng lượng khổng lồ ẩn chứa trong dây tơ hồng, ba lần bảy lượt chui vào trong cơ thể nó, khiến dây tơ hồng cực kỳ chán ghét.

Bạch Cảnh cảm thấy trong nguyên tác quân đội rất có thể thua vì loại côn trùng này.

Hàn Kiêu nghe xong, thần sắc hơi lạnh: "Cô nghĩ đám người Tống Cường biết loại côn trùng này tồn tại không?”

Bởi vì thời gian eo hẹp, bọn họ chỉ có thể phái máy bay không người lái thu thập tư liệu, cho nên thật đúng là không phát hiện trong Vân Liên Sơn có tồn tại những loại sâu bọ này. Nếu như ngay cả da của tơ hồng cũng có thể đâm thủng, vậy loài người sẽ càng dễ bị ký sinh hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook