Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 5:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

27/01/2024

Khu vực này trước đây đã được dọn sạch chó mèo hoang, cũng không có nhiều diện tích cây xanh nên số lượng dị thú dị thực khá ít, nhưng càng để lâu thì quả thực không ổn.

Về việc giết người, ngày tận thế đã đến, còn ai quan tâm chứ? Không, hắn ta không thực sự muốn giết Bạch Cảnh, nếu hắn ta làm cô bị thương nặng, hắn cũng gặp phiền phức vì thu hút dị thú đến.

Bạch Cảnh cảm thấy như vậy không ổn, cô liếc nhìn những người trong phòng, biết rằng không ai có thể giúp được cô. Đồng Hoằng vui mừng ước gì có thể giết chết cô ngay, còn Trần Phi Nhiên và Giang Viện thì trốn sang một bên, hiển nhiên không có ý giúp đỡ.

“Thật sự phải chết ở đây à?!” Bạch Cảnh thầm mang hận, cô đã chết một lần, cho dù sống lại đến tận thế cũng không muốn mất mạng như thế này.

Thế nhưng Bạch Huyên lại điều khiển ba con dao kim loại bay lên, khi cô thấy chúng lao về phía mình, đột nhiên vang lên một tiếng động lớn, cửa phòng bị đâm thủng một lỗ to.

Những chiếc lá xanh hiện lên ánh kim loại sáng bóng che phủ hai vết thương của Bạch Cảnh, trong khi những dây leo còn lại tiếp tục trườn qua cái lỗ chắn ngang thân thể Bạch Cảnh.

Đây là chậu lan cô nuôi!

Lúc đầu lan điếu chỉ bất ngờ tăng kích thước, không có quá nhiều thay đổi. Dù gì cũng chẳng vứt nó đi được, thế là họ khoá cửa lại, nghĩ rằng khi nào cạn kiệt lương thực còn có thể lấy nó làm thức ăn.



“Đói quá... ngon quá... muốn ăn quá…”

Bạch Cảnh nghe thấy lan điếu phát ra âm thanh yếu ớt.

Cô không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng cô biết đây là cơ hội duy nhất của mình.

“Giết những người đó rồi tao sẽ cho mày bất cứ thứ gì mày muốn!” Bạch Cảnh cố gắng truyền tải thông điệp này trong đầu.

“Giết… cho ăn… ký kết khế ước…” Theo vết thương, một luồng ánh sáng xanh lóe lên trong cơ thể Bạch Cảnh, cô cảm thấy như có một chiếc bàn xoay trong đầu, và một bông hoa lan hư ảo xuất hiện trong bàn xoay.

Những cành lan còn lại nhanh chóng vươn ra và tóm lấy bọn Bạch Huyên.

Sắc mặt Bạch Huyên tối sầm, hắn ta muốn dùng dao kim loại cắt đứt cành lan, lại phát hiện độ cứng của lá lan giống như hợp kim không thể cắt đứt được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook