Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Chương 57: Sư Tôn Của Hồ Ly Quá Hung Hãn 10.1

Yêu Hoàng

17/11/2022

Bạch Ấn lẳng lặng nhìn tiểu hồ ly thu mình vào trong góc. Chàng nhíu mày, không biết nghĩ đến điều gì, giây lát sau, chàng búng một ngón tay, một ánh sáng trắng ngà từ trên người chàng bay ra chui vào hình ảnh giữa không trung.

Tô Noãn co mình trong góc, bởi vì sau khi rời khỏi hóa cảnh vẫn luôn lên đường trở về nên nàng chưa được nghỉ ngơi, hơn nữa còn lo lắng bất an một khoảng thời gian, đúng là rất mệt nhọc. Nhưng khắp bốn phía đều là đủ thứ tiếng gào thét, thêm cả yêu khí nồng nặc mùi huyết tinh khiến nàng cực kỳ không thoải mái, không sao ngủ được.

Đúng lúc này, nàng bỗng nhiên cảm giác toàn thân được một hơi thở ôn hòa, thuần tịnh bao trùm, chưa kịp phục hồi tinh thần, nàng đã cảm giác bản thân như đi tới một chốn tiên cảnh nơi trần gian, nơi đây tràn đầy kỳ hoa dị thảo, nước xanh tựa ngọc bích, trời sắc lam hài hoà, tứ phía yên tĩnh an bình khiến tâm thần của nàng thả lỏng, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Sau khi nàng ngủ, một bóng dáng hư ảo bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh nàng, là Bạch Ấn.

Bách Ấn phân một sợi thần thức của mình lại đây, chàng nhìn tiểu đồ đệ bình yên đi vào giấc ngủ, sau đó phất tay về phía chỗ sâu bên trong thông đạo.

Một chưởng mang theo uy áp cường đại, chỉ thoáng chốc, từng tiếng gào thét hết đợt này đến đợt khác như bị cắt đứt, không còn bất cứ âm thanh nào vang lên, bốn phía lâm vào an tĩnh.

Tô Noãn cảm thấy lần này mình ngủ rất ngon. Khi nàng từ từ mở mắt ra, chưa kịp tỉnh táo đã nhìn thấy một gương mặt mang theo nụ cười mỉm, đôi mắt đào hoa của hắn chớp chớp nhìn thẳng vào nàng.

Cơ Vô Danh! Thế mà hắn dám một mình lẻn vào hang ổ của đối thủ một mất một còn, thằng nhãi này không phải là cuồng vọng bình thường đâu!

Nàng lạnh lùng thu mắt đứng dậy, dựa lên cửa đá không thèm liếc hắn một cái.

Cơ Vô Danh lại ra vẻ như không nhìn thấy, cười hì hì thò mặt tới: "Tiểu hồ ly... đang bị phạt đấy à?"

Tô Noãn mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim không để ý tới hắn.



Cơ Vô Danh thong thả nói: "Haiz, ai bảo sư phụ của ngươi là một con sông băng vạn năm đâu, trong lòng hắn chỉ có tu hành, nào hiểu nhân tình ấm lạnh, càng không nói đến chuyện bênh vực người mình... sau này ngươi còn phải nếm mùi đau khổ nhiều."

Cơ Vô Danh nói chuyện với Tô Noãn như với trẻ con, nhưng nàng không thèm để ý tới, nào ngờ da mặt đối phương còn dày hơn cả tường thành. Hắn tiếp tục dí mặt về phía trước: "Tiểu hồ ly này, chi bằng ngươi bái ta làm sư phụ đi, ta không yếu hơn hắn, hơn nữa còn đẹp hơn hắn, ngươi nhìn ta một cái xem!"

Ánh mắt đào hoa của Cơ Vô Danh không ngừng phóng điện với nàng, Tô noãn trợn mắt khinh thường nói: "Loại tiểu nhân gian trá như ngươi mà cũng dám so sánh với sư tôn của ta."

Cơ Vô Danh sửng sốt, sau đó lập tức nóng nảy: "Cái đồ tiểu hồ ly không có lương tâm này, bản tôn lo lắng cho ngươi, sợ người sợ hãi nên mới tới đây. Thế mà ngươi còn trả treo với ta, này, ai cho phép ngươi đưa lưng về phía bản tôn, quay mặt lại đây cho ta!"

Cơ Vô Danh vừa làm ồn vừa gây nhiễu bên cạnh, Tô Noãn bèn xem như hắn không tồn tại, không thèm để ý tới, chỉ hy vọng hắn bị người của núi Lăng Tiêu phát hiện, sau đó thu thập hắn một trận mới tốt.

Nhưng dù gì Cơ Vô Danh cũng là giáo chủ Ma giáo, tu vi không kém hơn Bạch ấn bao nhiêu. Nếu hắn cố tình che giấu, chỉ cần Bạch Ấn không tự mình tới tháp trấn yêu, nhất định sẽ không thể phát hiện được ảo cảnh mà Cơ Vô Danh bày ra.

Thấy Tô Noãn không quan tâm mình, Cơ Vô Danh cũng chẳng hề nhụt chí, hắn không ngừng thuyết phục Tô Noãn bái mình làm sư phụ. Thấy Tô Noãn không để ý tới, hắn lại làm bộ như định trực tiếp kéo nàng đi, kết quả bị Tô Noãn túm lấy tay cắn một phát.

Cơ Vô Danh tức khắc nổi giận: "Lại cắn nữa... ngươi mẹ kiếp là hồ ly hay là cẩu thế hả?"

Tô Noãn hất cầm khiêu khích nhìn hắn: "Ngươi còn dám động tay động chân, ta cào chết người!"

Cơ Vô Danh giận đến phát run: "Được, được, cái đồ hồ ly cắn Lã Động Tân(*) nhà ngươi, bản tôn mới lười để ý đến ngươi!"



(*) Chế từ câu "Chó cắn Lã Động Tân, không biết lòng tốt của người." Ở đây Cơ Vô Danh nói vậy ý chỉ Tô Noãn không hiểu lòng tốt của hắn.

Tiếp đó, bóng dáng của cơ Vô Danh thoáng chốc biến mất trong sơn động.

Bốn phía cuối cùng cũng trở nên yên tĩnh. Lúc này Tô Noãn mới có thể bình tĩnh ngồi xuống, suy nghĩ về kế hoạch của mình.

Dựa theo mốc thời gian sắp tới, Bạch Ấn sẽ vì gϊếŧ tâm ma mà rơi vào ảo cảnh. Cũng vì lần này Chu Tuyết Kiến không màng đến an nguy của bản thân, hút đi ma khí trên người chàng, khiến chàng hiểu lầm bản thân đã trừ được tâm ma, cuối cùng lại thành ra bị tâm ma ảnh hưởng, chung tình với Chu Tuyết Kiến, rồi dẫn tới một loạt chuyện sau đó.

Ánh mắt nàng từ từ nhìn về phía thông đạo đen nhánh phía trước. Nàng biết bên trong đó mới là nơi chân chính giam giữ một con đại yêu thượng cổ.

"38, có thể thả con đại yêu đó ra ngoài không?" Nàng mặt dày xin hệ thống giúp đỡ.

Một giọng nói máy móc lạnh lẽo vang lên: "Có thể, chỉ cần tiêu phí 2000 đồng vàng!"

Tô Noãn ngạc nhiên: "Giữa hai ta mà còn nói chuyện tiền nong à?"

"Số đồng vàng hiện tại của ký chủ là 1000, không thể sử dụng chức năng này, hẹn gặp lại!"

Không có tiền thì trở mặt, đúng là đang nói hệ thống này mà.

Tô Noãn chỉ có thể trơ mắt nghe giọng nói của hệ thống dần dần biến mất trong đầu. Nàng cắn răng nghĩ, chẳng lẽ nàng phải bước vào trong ư, nhưng mà... thân thể này của nàng yếu ớt như vậy, phỏng chừng chưa tới gần đã phải thăng thiên rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook