Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Chương 61: Sư Tôn Của Hồ Ly Quá Hung Hãn 12.1

Yêu Hoàng

17/11/2022

Phái Thanh Vân chỉ là một môn phái tu đạo không lớn tại nhân gian, đương nhiên không thể so sánh với núi Lăng Tiêu tu tiên được. Hiện giờ Tô Noãn là linh hồ tu tiên, Bạch Ấn chỉ là một đệ tử ngoại môn, cũng chẳng phải cao thủ gì nên nàng rất yên theo đuôi chàng.

Nàng nhìn thấy Bạch Ấn ban đầu hoảng loạn, sau đó đã nhanh chóng khôi phục bình tĩnh như thể đợt kiểm tra ba ngày sau của môn phái không hề tồn tại. Chàng trước sau như một vẫn ăn cơm một mình, thời gian còn lại đều dùng để đả tọa thiền định.

Tô Noãn không khỏi thầm cảm thán, với phần tâm tính này khó trách sau này tuổi còn trẻ chàng đã trở thành nhân tài kiệt xuất trong giới tu hành; sau này hắc hoá, cũng trở thành ác mộng của toàn bộ giới tu hành.

Khoảng thời gian ba ngày thoáng chốc trôi qua, cuối cùng cũng tới ngày kiểm tra. Toàn bộ phái Thanh Vân đều tụ tập phía sau núi tiến hành kiểm tra đệ tử ngoại môn.

Không sai, đợt kiểm tra này chỉ nhằm vào đệ tử ngoại môn, chủ yếu là muốn xác nhận xem các đệ tử nhập môn không bao lâu này có năng lực và thiên phú tu hành đạo pháp hay không. Trong lần kiểm tra này, nếu đệ tử ngoại môn nào có biểu hiện ưu tú sẽ được ưu tiên trúng tuyển, trở thành đệ tử nội môn của phái Thanh Vân, trở thành đệ tử chân chính của phái Thanh Vân.

Nếu biểu hiện bình thường thì tiếp tục làm đệ tử ngoại môn để quan sát thêm.

Về phần những người biểu hiện rất kém cỏi thì sẽ bị trực tiếp đuổi ra khỏi môn phái.

Đệ tử ngoại môn có tiếng nói cao nhất là Trần Phá. Hắn mới nhập môn không bao lâu đã biểu hiện ra thiên phú tu đạo kinh người, hiện đã được một vài trưởng lão nội môn để mắt đến. Nếu không có chuyện gì ngoài ý muốn, hắn sẽ là người được nhận đầu tiên trong số các đệ tử ngoại môn.

Còn Bạch Ấn thì hoàn toàn ngược lại. Tất cả mọi người đều biết chàng là hậu duệ của ma tu, nhưng phái Thanh Vân đúng là chưa có quy định hậu duệ của ma tu không thể nhập môn. Tuy nhiên, giống như các môn phái tu đạo khác, đối với hậu duệ của ma tu bọn họ luôn có một sự kỳ thị.

Trước khi cha của Bạch Ấn nhập ma cũng từng là một nhân vật kinh tài tuyệt diễm, cũng bởi vậy chưởng môn của phái Thanh Vân mới phá lệ nhận chàng vào môn phái, nhưng không bao lâu mọi người đã biết Bạch Ấn không thể tu đạo pháp, chỉ biết tu đạo tâm.

Cũng bởi vậy càng tăng thêm sự kỳ thị của mọi người xung quanh đối với hậu duệ của ma tu là chàng.

Có bao nhiêu người chờ xem Trần Phá biểu hiện trong đợt kiểm tra này thì có bấy nhiêu người chờ xem hậu duệ ma tu dơ bẩn tự rước lấy nhục, sau đó mặt mày xám xịt bị đuổi ra khỏi môn phái ra sao.

Đợt kiểm tra bắt đầu. Hơn 30 đệ tử ngoại môn dựa theo cách của mình triệu hồi vật sống từ trong núi ra.

Có người viết pháp quyết dùng bùa, có người bày trận, có người thổi sáo đánh đàn, chỉ cần có thể sử dụng đạo pháp thì đều được chấp nhận, mà xuất sắc nhất chính là Trần Phá.



Đa số mọi người ở đây triệu hồi vẫn sống đều dùng biện pháp ôn hòa là chính, nhưng hắn lại cầm theo một thanh kiếm sắc bén bắt đầu mùa kiếm.

Tô Noãn trốn trong bóng tối khinh thường sờ khóe miệng.

Từng nhìn thấy Bạch Ấn một thân một mình chém hết yêu quái trong tháp trấn yêu, trên thế gian này đương nhiên không còn có kẻ dùng kiếm pháp nào khác có thể lọt vào trong mắt nàng.

Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến việc những trưởng lão và các đệ tử nội môn tán thưởng hắn.

Tương tự, cũng có rất nhiều người nhìn thấy Bạch Ấn khoanh chân đả toả một chỗ trong rừng nhắm mắt nhập định cũng lập tức lộ ra biểu tình châm biếm.

Bản thân ngộ đạo thì có thể ngộ tới vật sống chắc, không biết là chuyện gì khôi hài nữa đây.

Rất nhanh, đã có người đưa tới vật sống, đó là đệ tử thổi sáo. Hắn triệu hồi tới một con linh sóc, sóc con đứng trên nhánh cây trên đầu hắn, tò mò rủ chiếc đuôi lớn xuống nhìn hắn.

Đã có người thứ nhất, tiếp đó liên tiếp có vật sống xuất hiện.

Có thỏ con ngoan ngoãn, chim nhỏ xinh đẹp, còn có cả nai con cực kỳ có linh tính. Không bao lâu sau, các loài động vật muôn hình muôn vẻ trong rừng được gọi tới. Đệ tử có thể gọi động vật tới đương nhiên rất vui, không thể gọi tới đều lộ ra biểu tình thất vọng, nhưng nhìn thấy Trần Phá múa kiếm vẫn chưa đưa tới bất cứ loài vật nào thì mới có được chút an ủi.

Đúng vào lúc này, động vật nhỏ bốn phía dường như bị kinh sợ, không hề màng đến việc được triệu, chạy trốn từ phía. Khi tất cả mọi người không biết đang xảy ra chuyện gì, từ phương hướng của Trần Phá hướng thẳng vào sâu trong rừng rậm, một bóng dáng màu trắng chầm chậm bước tới, sắc bén, mạnh mẽ, lạnh lẽo nhưng cũng cực kỳ linh tính.

Thế mà là một con sói trắng!

Soi trắng mang theo uy áp mười phần nhìn Trần Phá múa kiếm. Nó thấy có chút mới lạ, nóng lòng muốn thử.

Soi trắng nhẹ nhàng nhảy lên, phối hợp với Trần Phá đang mùa kiếm. Mấy động tác nhanh nhẹn mạnh mẽ cực kỳ, trường kiếm trong tay Trần Phá dừng lại, hắn hào sảng chắp tay với sói trắng: "Chào ngươi, ta là Trần Phá."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook