Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Chương 63: Sư Tôn Của Hồ Ly Quá Hung Hãn 13.1

Yêu Hoàng

17/11/2022

Tin tức sói trắng Trần Phá triệu hồi tới đã bị linh hồ mà Bạch Ấn gọi tới dọa chạy mất nhanh chóng truyền khắp phái Thanh Vân, nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng linh hồ đó chẳng qua đúng lúc đi ngang qua mới bị Bạch Ấn trùng hợp gọi tới mà thôi.

Nếu không, phía sau núi của phái Thanh Vân có linh hồ, chưởng môn và các vị trưởng lão sao có thể không biết?

Sau khi Tô Noãn giả vờ thành linh hồ Bạch Ấn triệu hồi tới rồi giải vây giúp chàng, nàng trực tiếp nhân cơ hội này theo Bạch Ấn trở về phái Thanh Vân. Ngày thường nàng cũng không lộ mặt, chỉ khi thấy Bạch Ấn mới ló đầu ra, bước chân linh hoạt ngửa đầu tràn đầy tò mò đi theo đuôi chàng.

Lúc Bạch Ấn đả tọa tu hành, nàng giống như trước kia có thói quen rúc vào trong ngực chàng.

Thiếu niên không có thân thể tựa trích tiên giống như phong chủ Bạch Ấn của Bất Vong phong mà nhiều hơn vài phần ấm áp, làm nàng thấy rất thoải mái.

Mới đầu Bạch Ấn rất lấy làm kinh ngạc, linh hồ này rõ ràng không phải phàm vật nhưng lại theo đuôi chàng, còn có vẻ vô cùng ngoan ngoãn.

Trước khi danh sách công bố đệ tử được tiến vào nội môn được công khai, trưởng lão Văn Tùng một mình tới thăm Bạch Ấn. Lúc ông nhìn thấy linh hồ nằm ngoan ngoãn trong ngực Bạch Ấn, đáy mắt hiện lên một tia phức tạp, khi nhìn vào gương mặt thiếu niên mắt ông lại lóe lên vài phần thương tiếc và từ ái.

"Bạch Ấn, nếu linh hồ đã nhận con làm chủ, có thể thấy được nhất định con sẽ trở thành một người bất phàm." Trưởng lão Văn Tùng chầm chậm mở miệng, ánh mắt nhìn thiếu niên chứa đầy sự cổ vũ: "Trời giáng sứ mệnh cho một người, nhất định sẽ khiến hắn để trải qua, thấu hiểu nỗi khổ. Con rồi sẽ có tiền đồ rộng lớn, khốn khổ trước mắt chỉ là tạm thời, cho nên bất luận gặp phải chuyện gì, con cũng phải kiên cường biết không?"

Đối với thiếu niên trầm mặc nhưng cứng cỏi, rất có thể có thiên phú này, ông thật sự không đành lòng thấy thằng bé vì những chuyện ngoài thân mà mệt mỏi, thậm chí nghi ngờ khả năng của mình.

Bạch Ấn cảm kích nhìn gương mặt mang theo từ ái của trưởng lão Văn Tùng, chàng bình tĩnh gật đầu: "Đệ tử sẽ không từ bỏ."

Sau khi trưởng lão Văn Tùng thở dài rời đi, Bạch ấn hơi thất thần vỗ về tiểu hồ ly trong ngực.

"Tiểu Bạch, ngươi nói xem, có phải trưởng lão định nói gì với ta nhưng lại ngại nói thẳng không?"

Tô Noãn thấy hơi bất đắc dĩ nhìn thiếu niên ủ dột nhưng cực kỳ nhạy bén trước mặt. Quả nhiên, ngày hôm sau danh sách các đệ tử vào nội môn của phái Thanh Vân được công khai.

Bạch Ấn không có tên trong đó.

Đã nhiều ngày, những đệ tử ôm thái độ bàng quan lần nữa lộ ra ánh mắt khinh thường và vui sướng khi người gặp họa.



Tuy Bạch Ấn đã có chuẩn bị trước nhưng khi nhìn thấy kết quả vẫn cảm thấy mất mát vô cùng.

Không thể trở thành đệ tử nội môn đồng nghĩa với việc không có cơ hội tu đạo chân chính, vĩnh viễn chỉ có thể tiếp xúc với các phương pháp tu luyện bề mặt, vĩnh viễn chỉ học được thứ công phu mèo cào... Điều duy nhất đáng ăn mừng là chàng cũng không nằm trong danh sách đệ tử bị đuổi đi.

Xem xong danh sách, thiếu niên một mình bước về phía sau núi tản bộ.

Ở đó có một chỗ, là nơi mà nếu ngày thường tâm tình chàng không tốt sẽ đến ngồi ngây ngốc một mình.

Tiểu hồ ly đi theo bên chân thiếu niên, nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua những người đang vây kín trước bảng công bố danh sách, trong lòng không biết nói gì cho phải.

Đây chính là nhân vật có số má trong giới tu tiên trong tương lai, nếu những người thuộc phải Thanh Vân này mà biết không biết sẽ có cảm tưởng gì đây.

Sau khi Bạch Ấn bước ra sau núi, chàng bước đến chỗ suối nước nóng, chầm chậm ngồi xuống, thất thần nhìn làn nước suối bốc lên sương mù trước mặt.

Chàng thậm chí bắt đầu cảm thấy hoài nghi, có phải bản thân thật sự là hậu duệ của ma tu ti tiện, căn bản không nên đi con đường tu hành này hay không, cũng không nên kiên trì chứng minh bản thân làm gì.

Phía sau vang lên tiếng kêu "chít, chít" của tiểu hồ ly, Bạch Ấn bình tĩnh quay đầu lại nhìn thấy con vật nhỏ bé nghiêng đầu nhìn chàng, ánh mắt ướŧ áŧ đong đầy lo lắng.

Trong lòng không khỏi xuất hiện ấm áp, chàng duỗi tay ôm tiểu hồ ly vào trong ngực vuốt ve thủ thỉ.

"Nếu ngươi biết ta chỉ là hậu duệ của ma tu dơ bẩn tà ác trong mắt người khác, chỉ có thể đi làm ma tu, vĩnh viễn không thể nhập đạo, có phải ngươi cũng sẽ ghét ta hay không?"

May mắn thay, may mà nó không hiểu thế nào là ma tu, cũng không xem thường chàng, còn nguyện ý ở bên chàng.

Nhìn biểu tình mất mát của thiếu niên, Tô Noãn thở dài, thân thể duỗi thẳng ra định vươn móng vuốt trấn an chàng. Đúng lúc này chân của thiếu niên bỗng duỗi ra, thân thể của hồ ly mất đi điểm tựa lập tức lảo đảo một cái. Không kịp phòng ngừa, nàng ngã ngửa ra sau rơi thẳng vào suối nước nóng.

Hồ ly sợ nước, tuy nàng không sợ nhưng cũng rất ghét nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook