Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Chương 67: Sư Tôn Của Hồ Ly Quá Hung Hãn 15.1

Yêu Hoàng

17/11/2022

Không bao lâu sau, phái Thanh Vân và phái Phù Phong đã xuất hiện tại nơi mất tung tích của mị hồ, bọn họ tập hợp trong một hẻm núi dưới chân núi của phái Thanh Vân.

Sau khi đi vào hẻm núi, trưởng lão Văn Tùng không yên tâm bèn quay lại dặn dò Bạch Ấn: "Nhớ theo sát phía sau ta, chớ có đi loạn. Số người mà mị hồ này hút máu đếm không xuể, tu vi sợ là đã sớm vượt xa lời mà người của phái Phù Phong nói rồi."

Bạch Ấn nghe lời gật đầu bước theo phía sau trưởng lão Văn Tùng, chàng không dấu vết đánh giá đám sương mù bao phủ rừng rậm xung quanh.

Đệ tử phái Thanh Vân đều mặc thanh y, phái Phù Phong là lam bào. Các trưởng lão dẫn theo người của môn phái mình dần dần tiến vào sâu trong hẻm núi.

Trần Phá cùng với các đệ tử nội môn khác đi cách Bạch Ấn không xa ở phía trước, trông thấy Bạch Ấn được trưởng lão Văn Tùng bảo Vệ sau lưng, mấy tên đệ tử đó cười khinh: "Đến năng lực tự bảo vệ mình còn chẳng có, thành thành thật thật làm đệ tử ngoại môn là được rồi, hay còn chưa chết tâm, định tiến vào nội môn."

Mới mấy ngày ngắn ngủi, Trần Phá đã trở thành đệ tử nội môn rất có tiếng nói. Hắn nghe thấy mấy người kia chế nhạo Bạch Ấn thì chỉ nhàn nhạt mở miệng: "Không cần để ý tới kẻ râu ria, chuyên tâm tìm kiếm hơi thở của nghiệt súc kia đi."

Trong ngôn từ rõ ràng không để Bạch Ấn vào mắt.

Bạch Ấn tỏ vẻ như không nghe thấy bọn họ nói gì, chỉ cúi đầu nhìn tiểu hồ ly trong ngực mình, chàng không yên tâm dặn dò: "Tiểu Bạch, lát nữa nhỡ đâu xảy ra tình huống gì, ngươi nhất định không được ra ngoài. Ta sẽ luôn che chở cho ngươi biết không?"

Tuy tiểu hồ ly dạy chàng tu hành nhưng chàng cũng cảm giác được nàng cũng chỉ có chừng ấy tu vi, không có bao nhiêu kinh nghiệm đối địch.

Tô Noãn âm thầm bĩu môi, hai tai hồ ly giật giật, cái đầu lông xù xù vươn ra khỏi vạt áo của Bạch Ấn cẩn thận đánh giá khắp nơi.

Nghe đồn tộc mị hồ có mị thuật xuất thần nhập hóa, có thể mê hoặc cả thần tiên, nàng phải cẩn thận giữ gìn vị sư phụ này của mình, đừng có để chưa ra khỏi ảo cảnh tâm ma tạo ra đã bị thất thân.

Biểu tình của Bạch Ấn cũng lạnh băng, chàng vận dụng tâm pháp của núi Lăng Tiêu cẩn thận cảm ứng biến hóa của hơi thở xung quanh. Chính vào lúc này, chàng bỗng nhiên nhận thấy một mùi hương ngọt ngấy, lập tức ngẩng đầu lên. Khung cảnh trước mắt chàng đã hoàn toàn thay đổi.

Trưởng lão Văn Tùng vẫn luôn đi phía trước cách chàng không xa đã không thấy đâu nữa, người xung quanh cũng không còn ai cả. Phía xa vẫn là đám sương mù bao phủ núi rừng nhưng đã không phải là nơi trước đó chàng đứng. Xung quanh không một bóng người, chỉ có mình chàng.

Bạch Ấn vội vàng cúi đầu, lập tức sợ hãi phát hiện ra tiểu hồ ly trong ngực chàng cũng không thấy đâu.



"Tiểu Bạch, Tiểu Bạch ngươi đâu rồi?" Vội vàng gọi mấy tiếng, xung quanh lập tức vang vọng tiếng chàng đáp lại chính mình.

Trong rừng rậm, phảng phất như chỉ còn một người sống là chàng, lập tức trái tim chàng như chìm sâu xuống đáy cốc.

Nhất định là do mị hồ đó, mùi hương ngọt ngấy lúc nãy có gì đó không đúng, nhưng đến thời gian kịp thời phản ứng chàng cũng không có.

Bạch Ấn mím môi từ từ rút trường kiếm trong tay ra, tiến bước về phía trước.

Bất kể thế nào, hiện giờ quan trọng nhất là phải tìm được Tiểu Bạch, không biết nàng có bị mị hồ kia bắt đi hay không.

Nghĩ đến đây, trái tim Bạch Ấn chợt xiết chặt, lòng chàng bỗng xuất hiện một sự sợ hãi.

Nàng đơn thuần nhát gan như vậy, nhỡ đâu thật sự rơi vào tay mị hồ tà ác đó, chàng thật sự không dám nghĩ tiếp. Ngay sau đó, lần đầu tiên trong lòng chàng xuất hiện sát ý.

Nếu mị hồ thật sự làm tổn thương nàng, chàng nhất định sẽ gϊếŧ chết thứ nghiệt súc đó.

Chàng chầm chậm cầm kiếm bước về phía trước, vung kiếm chặt đứt dây đằng đeo leo kín tứ phía, tìm kỹ càng các dấu vết để lại. Đúng lúc này, chàng bỗng nghe thấy một tiếng kêu đau.

Là Tiểu Bạch!

Chàng lập tức ngẩng đầu lên nhìn về nơi tiếng động truyền đến. Tiếp đó, chàng cầm kiếm bay vụt qua, vung kiếm chặt hết cây cối che lấp phía trước. Ngay sau đó, một sơn động đen nhánh xuất hiện trước mặt chàng.

Tiếng tiểu hồ ly kêu đau truyền ra từ trong sơn động này.

"Tiểu Bạch chớ sợ, ta tới cứu ngươi!" Bạch Ấn nhanh chóng xông vào trong sơn động, trước mắt chàng tối đen rồi lại sáng người. Chàng nhìn ra được sơn động này hẳn là hang ổ của mị hồ. Trong góc sơn động châm một đống lửa, bên đống lửa, tiểu cô nương tóc bạc nằm trên tấm da thú màu đen, toàn thân run rẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook