Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Chương 53: Sư Tôn Của Hồ Ly Quá Hung Hãn 8.1

Yêu Hoàng

17/11/2022

Khi Tô Noãn rơi xuống dưới, trong đầu nàng như có một vạn con thần thú gào thét chạy qua.

Nàng cũng mới vừa nhận ra phía dưới vách đá này là nơi có linh khí nồng đậm nhất trong hóa cảnh. Thân thể nàng có cảm giác cực kỳ gần gũi với linh khí nơi này, nên nàng vô cùng xác định có ngã xuống đây cũng sẽ không xảy ra chuyện gì.

Vừa vặn nhân cơ hội này kéo cái kẻ giả heo ăn thịt hổ kia đi, chỉ sợ... chỉ sợ người bên trên lại có thành kiến với nàng.

Thật ra nàng đoán không hề sai, tất cả mọi người đều cho rằng là nàng khiến Ma Ưng bừng tỉnh. Khi Chu Tuyết Kiến và Lăng Việt chiến đấu với Ma Ưng, nàng vì không muốn Tiểu Vũ mở miệng hỗ trợ nên đã không tiếc lấy thân mình đẩy Tiểu Vũ ngã xuống vực đá, cuối cùng lại hại bản thân cũng bị ngã xuống theo.

Tuy không ai nói ra nhưng hầu như trong lòng mọi người đều có chung một nhận định.

Tiểu sư muội tâm tư ác độc này vì ghen ghét với Hàn Tuyết tiên tử nên không màng mọi chuyện khiến các sư huynh đệ đồng môn lâm vào khốn cảnh, tiếp đó bởi vì Tiểu Vũ kia mở miệng hỗ trợ sư tỷ mà ôm hận muốn đẩy hắn ngã xuống vách, nhưng không ngờ lại rơi vào kết cục đó.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nàng rơi xuống nước phát ra một tiếng "bùm".

Trong khoảnh khắc ngã xuống, nàng đã biến trở về dáng vẻ hồ ly, thân thể nhẹ nhàng đáp vào trong nước khiến nàng phải chịu ít tổn thương hơn.

Nhưng Cơ Vô Danh thì không may mắn như vậy.

Hầu như trong giây phút bị rơi xuống, hắn đã nhận ra được có một sức mạnh cường đại bao vây hắn, kéo hắn xuống phía dưới, cho dù hắn đã phát hiện ra và thi chuyển pháp thuật để tránh thoát nhưng vẫn không kịp. Ngay giây tiếp theo, hắn rơi vào trong làn nước lạnh lẽo, toàn thân hắn bất giác trở nên cứng ngắc.

Cơ Vô Danh sợ nước, ngoài hắn ra không ai biết cả.



Hơn nữa, nước hồ này cực kỳ lạnh, một sức mạnh cường đại từ trong hồ rõ ràng rất không thích hắn, nó mạnh mẽ áp chế hắn, khiến hắn không có cách nào phản kháng, dần dần chìm sâu xuống đáy hồ.

Hắn biết sức mạnh này đến từ nội công thâm hậu của vị thần tiên tạo ra hoá cảnh này truyền thừa lại.

Cơ Vô Danh từ từ chìm sâu xuống, bỗng nhiên, hắn cảm giác được có thứ gì đó chạm vào mặt hắn, hắn theo bản năng mở bừng mắt ra, ngay sau đó lập tức cắn chặt răng.

Một con vật nhỏ bé màu trắng bơi đến bên cạnh hắn, thừa dịp hắn không nhúc nhích thế là coi hắn làm bàn đạp, móng vuốt của nó giẫm lên mũi, lên trán hắn, mượn lực bơi lên phía trên.

Con vật đáng chết, tốt nhất sau này đừng có rơi vào tay hắn, nếu không hắn... Khốn kiếp, đường đường là giáo chủ Ma giáo vậy mà giờ lại chết đuối ở nơi quỷ quái này. Tốt nhất đừng để cho thi thể hắn nổi lên, không thì mất mặt chết hắn!

Hồ ly sợ nước, nên dường như theo bản năng nàng coi Cơ Vô Danh trở thành bàn đạp, mượn lực bơi về nơi ánh sáng.

Ánh sáng tự nhiên là nơi phía trên mặt nước.

Nhưng tiếp đó, nàng đột nhiên cảm thấy không xong, nàng phát hiện ra nguồn sáng ấy không phải là phía trên mặt nước. Bấy giờ nàng đã mất đi tiên cơ tránh thoát, nàng gần như bị nguồn sáng kia trực tiếp hút vào trong.

Nước hồ lạnh băng từ tứ phía như thể chỉ trong phút chốc ùa vào trong thân thể nàng. Tiểu hồ ly không thể chịu đựng được, trong vầng ánh sáng ấy nàng hoá thành hình người liều mạng giãy giụa, nhưng không có chỗ mượn lực, cả người nàng lơ lửng giữa vầng sáng.

Chờ tới lúc nàng khôi phục ý thức thì phát hiện bản thân đang nằm dưới đáy nước. Nàng mở mắt há miệng ra, trong miệng lập tức tràn vào nước khiến nước bị sặc. Tô Noãn vội vàng ngậm chặt miệng, sau đó chuẩn bị bơi lên trên.



Vầng sáng quấy nhiễu tầm mắt đã không thấy đâu nữa. Phía trên đỉnh đầu nàng mơ hồ nhìn thấy một ít ánh sáng.

Nàng đang định bơi lên, dư quang lại thấy cách đó không xa Cơ Vô Danh cũng đang nằm dưới đáy nước. Nàng bĩu môi bơi về phía hắn, cực kỳ tùy ý kéo lấy một cánh tay hắn cùng bơi về phía mặt nước.

Khi vầng sáng chói mắt biến mất, sức mạnh áp chế dưới hồ nước đối với Cơ Vô Danh cũng biến mất. Hắn dần dần khôi phục ý thức, lúc mở mắt ra, hắn bỗng trông thấy một thứ gì đó màu trắng lướt qua, khi nhìn kỹ lại mới phát hiện ra đó là một mái tóc dài. Mái tóc uốn lượn trong nước đập vào trong mắt hắn.

Khi nhìn theo mái tóc dài lên phía trên, một thân hình mảnh khảnh ngược sáng bơi đi, ánh sáng xuyên qua làn nước soi lên gương mặt ấy, xinh đẹp duy mỹ đến mức không chân thật.

Cơ Vô Danh bỗng nhiên ngơ ngác. Nhưng chưa kịp phục hồi tinh thần, hắn đã bị một sức mạnh ném lên khỏi mặt nước, đáp lên tảng đá bên bờ.

Một người khác cũng bơi từ dưới nước lên, là y phục của đệ tử núi Lăng Tiêu.

Tầm mắt của Cơ Vô Danh dần di chuyển lên phía trên, một mái tóc màu trắng bạc mềm mại, đỉnh đầu còn có hai tai nhọn mọc đầy lông tơ màu trắng.

Cơ Vô Danh đang đần ra, đột nhiên nghe thấy một tiếng hừ lạnh: "Bây giờ không làm bộ làm tịch nữa à? Đồ vô lại!"

Ánh mắt hắn ngơ ngác di chuyển xuống dưới, dừng trên một khuôn mặt nhỏ tinh xảo, hai mắt long lanh căm giận nhìn hắn, đáy mắt chứa đầy chán ghét và phẫn nộ.

Đây là tên đệ tử ngốc nghếch dáng người nhỏ kia.

Cơ Vô Danh thu lại tầm mắt từ trên đôi tai xù lông, hắn ôm cánh tay nhìn "cô nương tai mèo" đối diện: "Phải đấy, ta là đồ vô lại, nhưng bây giờ không ai tin ngươi, ngươi biết làm thế nào, hử?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Pháo Hôi Mạnh Mẽ Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook