Nữ Phụ Trùng Sinh: Chí Tôn Y Tiên

Chương 94: Không phải địch tức là bạn

Nam Yên Vũ

03/02/2019

Mợ nó, xa xa dường như có cái căn cứ thần bí? Này là thế lực nào?

Dám ở rừng rậm Dược Hoàng mở căn cứ, không có chút bản lãnh làm được sao?

Trong khoảng thời gian ngắn, Dương Lam Nhi vì các chiến sĩ phía dưới mà lo lắng, thế lực này vừa nhìn cũng không phải là dễ chọc, đến quân nhân mặc dù là binh chủng đặc thù, nhưng trên thực tế vẫn là người bình thường, vạn nhất chạm súng, chỉ sợ sẽ thương vong thảm trọng.

Cho nên nói, ở những nơi mà người bình thường không biết rõ, có vài người cũng đang dùng mệnh để bảo vệ hòa bình quốc gia.

Có loại tình kết quấy phá, Dương Lam Nhi tự dưng đối với mấy binh lính này có cảm tình, âm thầm quyết định xem tình huống, nếu là không đúng lắm, cũng không ngại ra tay giúp đỡ.

Không chỉ có là sự tình bản thân cam tâm tình nguyện, cũng là tích lũy công đức, Dương Lam Nhi tìm Kim Ngân Song Xà lâu như thế cũng phiền, coi như là tâm huyết dâng trào, lại làm việc thiện một lần nữa đi!

An tâm ẩn nấp chờ trời tối, những lính kia lại không có nhanh chóng hành động, mà chờ lính trinh sát dò xét tình huống xong trở về, vẫn như cũ chờ đợi...

Dương Lam Nhi phỏng đoán, hẳn là chuẩn bị chờ sau nửa đêm.

Nhưng là, đến lúc mười giờ tối, tình huống lại đột nhiên có biến, phía trước có người tuần tra căn cứ, phía sau một đám sinh vật trong rừng rậm thường gặp xuất hiện.

Bởi vì Dương Lam Nhi là treo ngược tại sau lưng những binh lính kia, có đám sói chạy tới, nàng cơ hồ là trong giây phút đầu tiên liền phát giác được.

Cho dù những binh lính kia đang ở trong cảnh giới, cũng rất nhanh có thể phát giác được đằng sau không ổn, nhưng Dương Lam Nhi vẫn cảm thấy, mấy người này sẽ gặp bi kịch, nói không chừng nhiệm vụ còn chưa bắt đầu, liền sẽ hao tổn nhân mạng ở trong miệng sói.

Hơn nữa, nhìn số lượng bầy sói, chỉ sợ còn có khả năng toàn quân bị diệt.

Trước có mục tiêu, sau có bầy sói, quả nhiên là hai mặt thụ địch.

Nhịn nhịn, Dương Lam Nhi cuối cùng vẫn không có nhịn được, nàng cũng không muốn trơ mắt nhìn mấy binh lính này thương vong, nếu không, nàng căn bản không cần từ hôm qua liền liên tục đi theo tới đây.

Suy nghĩ một chút, Dương Lam Nhi lựa chọn cái phương thức quỷ dị nhất, trực tiếp dùng truyền âm, đem tin tức bầy sói đằng sau nói cho thủ lĩnh lúc nào cũng hạ mệnh lệnh kia.

Dù sao, loại binh chủng này phải biết cái thế giới này có võ giả, nếu ở rừng rậm Dược Hoàng đột nhiên xuất hiện một người bình thường, mới có thể dễ dàng bị trở thành người của thế lực đối địch hơn đi!



Dương Lam Nhi cũng không muốn chính mình hảo tâm một hồi, lại bị nhằm vào.

Không phải là nói đoàn binh này giống như loại không phải là không rõ kia, mà là ở dưới loại tình huống này, vì cẩn thận, ai cũng sẽ hoài nghi như vậy.

Đầu lĩnh kia cả người cứng đờ, không để lại dấu vết bốn phía nhìn một vòng, thần sắc cổ quái một cái, lập tức quyết định thật nhanh, đánh ra dấu tay tạm thời rút lui ra.

Loại chuyện này, thà rằng tin là có, không thể tin là không, y không thể cầm tính mệnh của các huynh đệ đến đùa giỡn, nếu không phải đợi tí nữa đến là được.

Những người khác đều là sững sờ, mặc dù nghi hoặc mệnh lệnh của thủ lĩnh, vẫn như cũ kỷ luật nghiêm minh, không chút do dự hành động.

Tác chiến lâu dài bên ngoài, mấy binh lính này đối phó bầy sói tự nhiên có biện pháp, cách địa phương này không xa, liền ào ào tìm một cành cây tráng kiện mà bò lên, sau đó vung chút bột thuốc, che lấp hơi thở của bản thân, liền tập thể yên tĩnh lại.

Không lâu sau, bầy sói liền chạy qua dưới chân bọn họ, nguyên một đám đầu đầy mồ hôi xem số lượng kia, nhịn không được sùng bái đầu lĩnh, thế nhưng có thể phát giác sớm như vậy, nhượng mọi người sớm chuẩn bị sẵn sàng? Thủ lĩnh thật sự là quá có năng lực.

Không phải là bọn họ sợ chết, nhưng là sợ ra quân chưa thắng trận đã chết, kia chết cũng không đáng giá a!

Chờ bầy sói đi qua, mọi người bình an vô sự, mới ào ào thở ra một ngụm trọc khí, có người nhịn không được trêu chọc nói: “Thủ lĩnh, lợi hại a, còn có thể biết trước?”

Đầu lĩnh kia cười cười, động tác soái khí nhảy xuống cây, hướng về phía ba hướng đều khom người chào, thu về liền là ba cái cúi đầu cảm tạ: “Cảm ơn tiền bối nhắc nhở.”

Bởi vì không biết rõ người truyền âm cho mình đang ở chỗ nào, cho nên đầu lĩnh kia chỉ có thể làm như thế, để biểu đạt vạn phần cảm kích trong nội tâm.

Chúng chiến sĩ trầm mặc, người đứng ở bên cạnh thủ lĩnh lặng lẽ lấy cùi chỏ chọc chọc y, thấp giọng hỏi: “Ngươi nói tiền bối? Chẳng lẽ bên trong này còn có người Thế Giới Ngầm?”

Bọn họ tự nhiên biết rõ võ giả ở Thế Giới Ngầm, nói đến, bọn họ cũng coi như là võ giả cấp thấp, thuần túy là tu luyện ngoại công, chỉ là không có công pháp tương ứng, tiến triển thong thả, lên cấp mong manh mà thôi.

“Đối với chúng ta không có địch ý, không cần hỏi nhiều, mọi người trở lại vị trí của mình đi.” Thủ lĩnh hiển nhiên biết rất rõ loại chuyện như vậy, chẳng hề truy tìm nguồn gốc, có chút võ giả tính tình lúc nào cũng quái dị, vạn nhất hỏi nhiều, ngược lại bức người thành địch, kia có thể không bù được mất.

Mọi người cũng hiếu kỳ, nhưng gặp thủ lĩnh nói như thế, cũng cũng không hỏi, ào ào trở lại địa phương ấn nấp vừa rồi của mình.



Dương Lam Nhi nhìn thấy có chút đau trứng, mấy binh lính này mai phục ở một chỗ, đã vượt qua mười giờ, nếu không phải lẩn tránh bầy sói này, chỉ sợ trước khi hành động cũng sẽ không nhúc nhích, thật không hổ là đã luyện qua.

Đang cảm thán, căn cứ tựa hồ có động tĩnh, linh thức của Dương Lam Nhi đảo qua, nhịn không được kinh ngạc.

Thế sự vô thường, quả nhiên kế hoạch không có thay đổi nhiều, bầy sói kia bị đoàn lính Hoa Hạ này thả qua, lại trực tiếp tìm tới căn cứ gây phiền toái, kia cảm giác giống như trò chơi quái vật công thành, nhìn đều khiến người ta say.

Vừa mới còn là kẻ địch, đảo mắt liền thành trợ lực, đầu lĩnh kia nhận được tin tức xong, quyết định thật nhanh sửa lại kế hoạch ban đầu: “Mọi người chú ý, thời gian tiến công lên sớm, tạm định là sau khi bầy sói thối lui...”

Dương Lam Nhi nghe được lập tức gật đầu, kỷ luật quân đội nghiêm minh không có nghĩa là cứng nhắc cùng không biết tùy cơ ứng biến, linh hoạt vận dụng rất trọng yếu.

Quả nhiên căn cứ thần bí kia dám cắm rễ ở chỗ này, vậy thì có chuẩn bị ứng phó với công kích của tất cả động vật, cơ hồ là cùng lúc bầy sói vây công, nhân viên căn cứ liền vào vị trí, lập tức dùng vũ khí phòng bị bắt đầu săn giết bầy sói.

Tình cảnh kia, nhất thời liền vô cùng hừng hực.

Mặc dù bầy sói này cũng không phải là động vật cần bảo vệ, nhưng tùy ý săn giết xác thực ít có, vì người bình thường cũng không có điều kiện cùng hoàn cảnh này.

Hiển nhiên, căn cứ kia đối phó với loại chuyện như vậy cũng coi như có kinh nghiệm, cơ hồ các nơi cũng không có chỗ sơ hở, bầy sói trên cơ bản công không đi vào.

Hơn nữa căn cứ có hoả lực rất mạnh, không đến nửa giờ, bầy sói liền bỏ lại rất nhiều thi thể, nhóm mai phục vốn còn nghĩ tạm thời rút lui, chờ bầy sói đi qua, nhưng phát hiện bầy sói chẳng hề trở về đường cũ, mọi người cũng liền không có động.

Người của căn cứ không khỏi thở phào nhẹ nhõm, thỉnh thoảng đến một hồi như thế, lúc nào cũng khiến thần kinh người ta căng thẳng, buổi tối khuya này còn có muốn cho người ta nghỉ ngơi ngủ hay không?

Đám người Dương Lam Nhi tự nhiên không biết rõ, căn cứ cùng bầy sói, hai bên đều là rất quen thuộc.

Bầy sói đi xa, người phòng thủ căn cứ ngáp một cái, lưu lại vài người làm trông coi cơ bản nhất, người khác đều trở về làm mộng đẹp.

Lẳng lặng chờ đợi thời gian tốt nhất, xem chừng nhưng người đi ngủ kia đã đều đi vào giấc mộng, Dương Lam Nhi mới thấy đầu lĩnh kia đánh ra dấu tay tiến công.

Đương nhiên, một đám binh lính tiến công là im hơi lặng tiếng, ai muốn như trong phim truyền hình vừa chạy vừa kêu như vậy, tuyệt đối là nhị bút, ngốc không có cứu được.

Không chỉ như thế, mấy người tiến công này hiển nhiên có phân công hợp tác, có người chuyên môn đối phó với cảnh giới, vừa ra tay, nhất định làm cho nhân viên trông coi của đối phương cũng không phát ra được thanh âm cảnh báo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Trùng Sinh: Chí Tôn Y Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook