Nữ Phụ Trùng Sinh: Chí Tôn Y Tiên

Chương 56: Người không có tim phổi

Nam Yên Vũ

03/02/2019

Nhẹ nhàng cười một tiếng, Dương Lam Nhi cũng không giấu giếm: “Ngươi nghĩ nhiều, dược này vốn là của ta, tự nhiên không cần đi cùng người khác tranh, ngươi nếu dùng tiền mua, còn phải cho buổi đấu giá trừu thành đâu, dù nói thế nào, chỗ đó cũng có thể như ăn vài bữa giống như tối nay đi, rất đáng tiếc a!”

Lấy Thẻ Sắt của nàng tính toán, trừu thành chính là mười phần trăm, một trăm vạn này nọ, muốn lấy đi mười vạn, nếu như buông ra khẩu vị ăn như tối nay như thế, vậy cũng phải ăn bao nhiêu lần?

Âm Tử Mạt ngơ ngẩn, cũng không có hỏi thêm Dương Lam Nhi dược này đều từ đâu nhi đến, chỉ là có chút rối rắm, cứ cầm như thế cũng không tốt lắm? Mặc kệ ở trong mắt Dương Lam Nhi không quan tâm cỡ nào, nhưng phóng ra bên ngoài đến cùng là hơn một trăm vạn a!

“Giữ phòng thân đi, đừng có lại rối rắm, ta không thiếu chút này.” Dương Lam Nhi nhướn mày, an ủi nói ra.

Âm Tử Mạt thật cũng không ngượng ngùng, suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn nhận lấy phần lễ nặng này, trong lúc lơ đãng, lộ ra càng nhiều tin tức trong Thế Giới Ngầm cho Dương Lam Nhi nghe, thỏa mãn tâm lý bát quái của Dương Lam Nhi một cái.

Kỳ thật Dương Lam Nhi rất phiền cái loại khách khí đẩy tới đẩy đi đó, Âm Tử Mạt có loại dứt khoát này, ngược lại là nàng thích tiếp xúc nhất.

“Ngươi nói, hiện tại ở Thế Giới Ngầm có người đến được đẳng cấp cao nhất là Thẻ Ngọc? Cái nam nhân kia gọi là Tân Hoàng?” Dương Lam Nhi cúng bái, Thẻ Ngọc cao nhất a, kia là tích lũy được bao nhiêu nhiệm vụ đến chồng chất? Quả thực chính là con số thiên văn, nàng nghĩ cũng chưa từng nghĩ tới, thuần túy là một tên cuồng thăng cấp.

“Đúng vậy, tên kia gọi là Tân Hoàng, làm nhiệm vụ rất liều mạng, tháng bảy năm nay, chính thức thăng cấp làm Thẻ Ngọc, phỏng đoán ngươi không có chú ý, trên quan võng còn kéo thông cáo, ăn mừng một phen.” Trong mắt Âm Tử Mạt hiện lên vẻ sùng bái, trạng thái này biểu hiệu Tân Hoàng kia, đã thành nhân vật thần tượng đại biểu cho Thế Giới Ngầm.

“Liều mạng cái gì, nghĩ cũng biết rõ a!” Dương Lam Nhi cảm thán, nàng cũng không có dũng khí đi tích lũy thăng cấp làm Thẻ Ngọc đến cùng có bao nhiêu cái lẻ, mới nghe có người làm được, nhịn không được thổn thức.

Từ nửa đêm ăn tới trời tờ mờ sáng, Dương Lam Nhi cùng Âm Tử Mạt lúc này mới thỏa mãn rời đi, vừa vặn nhân viên phục vụ cùng thợ cả đều đổi ban, nên không có ai chú ý hai người bọn họ đến cùng đã ăn bao nhiêu này nọ, lại có người trước đó mang đi chút ít hay không?

Mặc dù thời điểm tính tiền, bởi vì số lượng người ít so sánh khổng lồ, khiến nhân viên thu ngân nhìn chăm chú một phen, nhưng cũng không có sự tình đặc thù gì khác phát sinh.

Ăn no dễ dàng mệt rã rời, hơn nữa lại sắp hừng đông, Dương Lam Nhi cùng Âm Tử Mạt từng người về nhà nghỉ ngơi.

Sau khi về nhà, Dương Lam Nhi liền vào không gian, không chỉ nghỉ ngơi tốt, còn có thể có thời gian tiếp tục luyện công.

Cho dù gặp được cổ bình, luyện công cũng không có cái gì tiến triển, nhưng Dương Lam Nhi tin tưởng, ngày ngày tu luyện, nền tảng sẽ càng thêm kiên cố, một khi gặp gỡ kỳ ngộ, tự nhiên sẽ nước chảy thành sông.



Mãi cho đến buổi tối, khi Dương Lam Nhi ra khỏi không gian, trong lúc suy tính là tìm Diệp Nhạc Luân hay là đi buổi đấu giá, Diệp Nhạc Luân lại chủ động gọi điện thoại đến.

“Muội tử, ta mời khách ăn cơm, ngươi thời điểm nào đến a?” Diệp Nhạc Luân ước chừng ngủ một ngày rưỡi ban đêm, tinh thần tốt lắm.

Cái này là sức thừa nhận tâm lý lớn cỡ nào, thế nhưng không có làm ác mộng, còn bộ dáng nghỉ ngơi cực kỳ tốt nữa, Dương Lam Nhi rất là cảm thán: “Ở đâu?”

Diệp Nhạc Luân quẫn, lúc này mới nghĩ đến, y chỉ thúc giục Dương Lam Nhi nhanh nhanh đến, cũng không có chọn địa phương tốt a: “Thành Thục Đô ta không quen, ngươi nói đi!”

“...” Dương Lam Nhi đối với đại minh tinh này không còn gì để nói, có sơ ý như thế sao?

Chọn địa phương xong, Dương Lam Nhi còn không khách khí bảo Diệp Nhạc Luân mang mấy cái album ký tên đến, mỗ đại thúc cũng sảng khoái đáp ứng.

Tây Trầm nhìn Diệp Nhạc Luân sau khi cúp điện thoại, đắc ý hừ hôn tạm biệt, kia cao hứng được tột đỉnh, nhịn không được nâng trán ai thán.

Trước kia cũng không có cảm thấy Diệp Nhạc Luân có ngốc như thế a? Tối ngày hôm qua đến cùng là ai oán hận bản thân bị chấn kinh, vì cái gì còn muốn chính mình mời khách? Hôm nay như thế nào liền cao hứng bừng bừng nói bản thân mời khách? Còn có một điểm nguyên tắc hay không?

“Ngươi cũng đi đi, nhiều người náo nhiệt.” Diệp Nhạc Luân cùng người đại diện nhà mình nói ra.

Tây Trầm ngẩn người, có chút thụ sủng nhược kinh: “Đó là tự nhiên, nguy cơ còn có một nửa không giải trừ đâu!”

“Chỉ ngươi?” Diệp Nhạc Luân ghét bỏ quan sát một cái: “Nếu có sát thủ đến, còn không phải là không có chỗ dùng? Có muội tử ở đây, không ra chuyện được, đi nhanh lên đi, còn dư lại mấy cái album ký tên, đều mang lên cho ta.”

Bị khinh bỉ Tây Trầm lặng yên, làm nửa ngày, y từ người đại diện kim bài rớt xuống làm trợ lý, chuyên môn cầm này nọ.

Nhìn thấy bộ dáng mặt mày hồng hào của Diệp Nhạc Luân, Dương Lam Nhi còn kinh hãi một cái, đang suy nghĩ tinh thần người này có phải có chút khác thường hay không, kết quả nhìn sắc mặt Tây Trầm tái nhợt, tinh thần uể oải, nàng liền lặng yên, tối qua đến cùng ai bị ám sát a? Đại minh tinh này không phải có chút không tim không phổi chứ?

Dương Lam Nhi nói thẳng album ký tên là ân nhân cứu mạng tối qua muốn, Diệp Nhạc Luân lập tức đem mang đến toàn bộ album đưa cho Dương Lam Nhi.



Mặc dù nghe lời nói của Âm Tử Mạt, biết rõ nàng ta là vì tiền thưởng mới cứu mình, cũng mặc kệ ai bỏ tiền này, Diệp Nhạc Luân đều đối với Âm Tử Mạt có cảm kích tương đối lớn, dù sao cũng là cứu mệnh của mình.

“Đại thúc, tháng gần nhất, ngươi tốt nhất đừng ra cửa, dù sao đem sự tình giải quyết mới phóng tâm.” Dương Lam Nhi hiện tại biết rõ, nhạc hội của Diệp Nhạc Luân ở Thành Thục Đô ngày hôm qua, đã là trạm cuối cùng, có thể nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

“Ân, tiếp đến ta sẽ ở công ty thu lại album, cũng không có thời gian ra ngoài, vừa vặn bế quan.” Diệp Nhạc Luân quả nhiên không có đem sự tình tối qua để ở trong lòng, cho dù khi đó bị hù dọa đến mềm chân.

“Ngạch... Không có phải nghỉ ngơi sao? Làm đại minh tinh quả nhiên vất vả.” Dương Lam Nhi đồng tình nói ra.

“Còn tốt, có thể nghỉ ngơi tầm vài ngày đi, dù sao khúc phổ có, nhạc đệm còn phải làm.” Diệp Nhạc Luân tiếp nhận toàn bộ, kỳ thật y cũng cảm giác mình thật đáng thương.

Sau khi cơm nước xong, đưa Diệp thiên vương đi, Dương Lam Nhi đi đến chỗ cửa vào đã hẹn trước, gặp Âm Tử Mạt thế nhưng đã chờ: “Còn kém mười phút mới đến bảy giờ rưỡi đâu, đến lâu chưa?”

“Vừa tới, đang chuẩn bị tìm một chỗ ngồi.” Âm Tử Mạt nhìn nhìn cái túi trong tay Dương Lam Nhi nói.

Chỗ hai người bọn họ hẹn vẫn là ở trung tâm, nhiều người dễ làm việc, bất quá Dương Lam Nhi lần này sẽ không ngụy trang, mà là dùng gương mặt thật đi cùng Âm Tử Mạt.

“Nha, này là đại minh tinh đưa ngươi.” Dương Lam Nhi đem toàn bộ túi to kín đáo đưa cho Âm Tử Mạt.

Xem xét bên trong quả nhiên là album có ký tên, còn có ước chừng tám cái, Âm Tử Mạt trong mắt hiện lên một mạt hài lòng: “Ngươi không cần sao?”

“Ta có một cái là đủ.” Dương Lam Nhi bày tỏ, nàng cũng không có nghĩ tới việc muốn bán đi album của Diệp đại thúc này để kiếm tiền.

“Gặp qua Diệp thiên vương, ăn chưa?” Âm Tử Mạt gật đầu, cũng không bắt buộc.

“Ăn rồi, nhưng chưa ăn no, tối nay ta mời ngươi ăn.” Tối qua là Âm Tử Mạt trả tiền, Dương Lam Nhi cũng không có cùng nàng ta tranh: “Thức ăn ở Chợ Đen không tệ, ta còn nhớ kỹ đâu!”

Nếu đã không phải là bộ dạng tiểu loli kia, Dương Lam Nhi tự nhiên không thể nào lại dùng vị trí mà phòng đấu giá lưu cho nàng, cũng không có chào hỏi gì cùng với Chu quản lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Trùng Sinh: Chí Tôn Y Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook