Nữ Vương, Anh Yêu Em (Phần 1)

Chương 16

Yu

24/12/2021

*Vào Hè*

Hè ở thế giới phù thuỷ cũng tương tự như con người, đây là khoảng thời gian các học viên bắt đầu ở nhà luyện tập phép thuật của mình. Trong mấy ngày nay Nguyệt Nhi, Nguyệt Vy và Liên Hoa, đều bị Rin lôi đi luyện tập, không sống dở chết dở thì cũng mất sức không gượng dậy nổi. Về phía Hàn Bân và Vương Du cũng bị Dark Shi cho ăn hành tơi tả, các bậc phụ huynh cũng ai oán khi nhìn thấy con mình nhưng không thể nhào vô giúp gì được cả, chỉ đành niệm phật, cầu an cho con của mình. Phong ấn của Nguyệt Nhi được Rin gỡ ra hoàn toàn, giờ đã thành thục sử dụng nhiều hơn, somg kiếm của cô đã mạnh hơn nhiều.

Hôm nay cả đám sẽ kéo nhau ra biển để tắm, nói là tắm chứ thật ra là luyện tập. Đồ Rin mặc.

nu-vuong-anh-yeu-em-phan-1-16-0

nu-vuong-anh-yeu-em-phan-1-16-1

Đồ Dark Shi.

nu-vuong-anh-yeu-em-phan-1-16-2

Đồ của Nguyệt Vy.

nu-vuong-anh-yeu-em-phan-1-16-3

Đồ Nguyệt Nhi.

nu-vuong-anh-yeu-em-phan-1-16-4

Liên Hoa.

nu-vuong-anh-yeu-em-phan-1-16-5

Vương Du.

nu-vuong-anh-yeu-em-phan-1-16-6

Hàn Bân.

nu-vuong-anh-yeu-em-phan-1-16-7

Do tất cả đồ của phù thuỷ đều có tác dụng như đồ bơi khi xuống nước rất nhẹ không bị nặng khi bơi. Chất liệu vải có thể nói tốt quá luôn ấy, Rin đi đến trước đối diện 5 người kia.

- Bây giờ là bài kiểm tra riêng, ráng tập trung làm, đã nghe rõ.

- Rõ.



Cả 5 đồng thanh, Rin nhìn qua Dark Shi ý bảo bắt đầu, Dark Shi gật đầu nhẹ đưa tay ra phía trước, tạo luồng ma lực mạnh bắn thẳng xuống biển tạo tiếng nổ lớn, mực nước nhanh chóng tách sang 2 bên, Rin bảo 5 người kia đi xuống ngay giữa biển, đứng bên trong nói vọng ra.

- Chúc may mắn.

Dark Shi thả tay xuống mực nước liền trở lại như cũ, nhấn chìm cả 5 người kia, xung quanh bắt đầu tràn ngập trong nước, nhưng xung quanh họ là 1 đàn mỹ nhân ngư + với dàn thuỷ quái. Chúng đang bao quanh cả 5 người, vấn đề bây giờ mặt nước đã bị Rin đóng băng, không cách nào đành phải tiêu diệt những con thuỷ quái này.

Cũng thật may là họ thở được dưới nước, đây cũng có thể coi là bẩm sinh đi. Bên trên mặt nước, Rin và Dark Shi đang lơ lửng nhìn xuống mặt biển đó, Dark Shi khoanh tay nói.

- Thật không may đi, nàng lại để chúng đối diện sớm vậy.

Rin đứng im, ánh mắt chằm chằm xuống đó, môi cũng cong nhẹ lên thành hình bán nguyệt.

- Sớm hay muộn gì cũng phải đối diện, chi bằng cho chúng làm quen trước.

Nói rồi, cả 2 lại tiếp tục quan sát.

Về phần của 5 người kia thì khá là gian nan đây. Mỹ nhân ngư cùng thuỷ quái bắt đầu tấn công, do được rèn luyện nên cả 5 người cũng dễ dàng diệt được hết đám đó, nhưng khi vừa dứt thì từ bên dưới xuất hiện 1 con thuỷ quái khổng lồ. Nó đang ở đối diện với Nguyệt Nhi, ánh mắt sát máu đang hiện hữu lên trong ánh mắt nó, nhưng khi tất cả chuẩn bị xông lên, thì nó phát ra loại ánh sáng xanh điều khiển tâm trí của 5 người làm cho họ bị chìm vào mộng ảo theo mong ước của riêng mình. Cả 5 cứ bất động rồi chìm trong dòng nước biển, ánh mắt trở nên vô hồn.

*Tâm Trí Nguyệt Nhi*

Cô đang bỏ chạy trên khung cảnh tối tăm, tâm trí sợ hãi giọng cứ mãi kêu tên chị mình.

- Chị ơi, chị đâu rồi.

Chạy cho đến cuối đường, khung cảnh lại thay đổi đó là cảnh ba mẹ cô bị giết chết trước mặt mình, Nguyệt Nhi quỳ khuỵ xuống nước mắt lại rơi trên má, tay ôm lấy đầu, trước mặt lại hiện ra hình ảnh mẹ cô, bà cười hiền hoà chìa tay về phía cô.

- Đi theo mẹ, mẹ luôn chờ con, Nguyệt Nhi của mẹ.

Nguyệt Nhi lẩm bẩm.

- Mẹ..mẹ ơi..

*Tâm Trí Nguyệt Vy*

Cô đứng dậy cảnh giác nhìn xung quanh, khung cảnh thay đổi thay vào là 1 cánh đồng xanh rộng lớn, căn nhà của ba mẹ, từ chỗ cô đứng nhìn thấy ba mẹ cùng với em mình đang cười nói vui vẻ, Nguyệt Nhi đứng đó vẫy tay với chị mình.

- Chị, lại đây này, gia đình mình được đoàn tụ rồi.



Bước chân cứ không nghe theo cô, cứ tự dưng bước đi, Nguyệt Vy bị lôi vào ảo ảnh của con thuỷ quái đó.

Cứ thế kế tiếp 3 người kia cũng bị con thuỷ quái làm cho không biết gì cứ tiếp tục chìm đắm vào trong giấc mộng của riêng mình. Bên trên mặt nước Dark Shi nhìn rõ những gì đang xảy ra ở dưới, tạch lưỡi không vui.

- Mấy đứa này, đang làm cái gì v chứ.

Rin không nói gì, im lặng tiếp tục quan sát. Bỗng từ xa, 1 luồng phép thuật đen phóng tới chỗ Dark Shi, anh nhanh chóng tạo lá chắn, lực phép làm cho Dark Shi va thẳng vào vách đá, Rin nhìn qua định đến xem tình hình của Dark Shi thì bị giọng nói quen thuộc kéo lại.

- Em có vẻ thích cản trợ việc của ta quá nhỉ, Rin.

  Yoru hiện ra, bộ y phục đen huyền + áo choàng đen trên đó có đính những cái đầu lâu trông rất ghê tởm, cùng khuôn mặt yêu nghiệt, nụ cười nham hiểm cùng ánh mắt tràn đầy dục vọng đang nhìn chằm chằm vào cô, khiến cho Rin cảm thấy kinh tởm. Rin lạnh giọng.

- Đây không phải là nơi ngươi nên tới, anh trai.

  Yoru cười lạnh, đằng sau lưng hắn hiện ra con rắn 9 đầu khổng lồ. Chúng ngoan ngoãn trườn vòng quanh hắn, cái lưỡi thè ra trông vông vùng khát máu, tay hắn xoa xoa đầu chúng.

- Sớm muộn gì, cái nơi này cũng thuộc về anh, không phải sao.

  Rin nhìn qua hắn bằng ánh mắt khinh thường.

- Của ngươi? Nực cười.

  Trong tay Rin hiện ra chiếc lưỡi hái màu tím, cô cầm lấy thẳng tay vung chiếc lưỡi hái về phía Yoru. Hắn nhẹ tạo lá chắn, 2 lực chạm nhau tạo thành vụ nổ lớn, cây cối, đất đá gần đó đều bị phá huỷ tạo lỗ hổng lớn.

  Yoru lắc đầu nhẹ.

- Thật là, em không cần mạnh tay như vậy. Tay em sẽ bị thương mất.

  Yoru chớp mắt cái đã xuất hiện trước mặt cô, cầm lấy tay cô xoa xoa, hiện ra rõ điệu bộ sủng nịnh thấy rõ. Dark Shi từ xa phóng tới tạo lực đẩy Yoru ra xa. Tay kia ôm lấy Rin vào lòng, ánh mắt ánh lên sự ghen tức lườm lườm hắn.

- Bỏ cái tay bẩn thỉu của ngươi ra khỏi nàng ấy.

  Sắc mặt Yoru trở nên đen kịt, khói đem bao quanh hắn.

- Hừm, chó mực đây không phải chuyện của ngươi. Bỏ cái tay của ngươi ra khỏi em ấy.

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương, Anh Yêu Em (Phần 1)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook