Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 378

Sọc Lý Lan Ca

08/03/2023

Sự kiện thần bí nhất khiếp sợ nhất trên thế giới – không ai khác chính là nữ vương đại nhân của Cự Nhân tộc, lại muốn cưới Triều Phong làm phu quân?

Phượng Cửu Ca nghiêm túc tỏ vẻ hoài nghi, tiểu công tử có bằng móng chân nữ vương đại nhân hay không.

"Cửu Ca ngươi không biết, người nơi này đối với đồ vật bỏ túi đều có một loại tình yêu phi thường. Họ coi chúng ta như thú cưng, mỗi ngày đến để dỗ dành chúng ta hạnh phúc, đưa chúng ta đi dạo, ngoại trừ những thứ thực sự khó ăn để chết, những người khổng lồ này thực sự là khá tốt.”

Tiểu Hỏa nói nước miếng tung bay, bộ dáng cao hứng phấn chấn kia làm sao có một phần thống khổ rời khỏi chủ nhân bị ngược đãi?

Phượng Cửu Ca vừa nghe vừa lạnh mắt, khẽ nhấch khóe mắt liếc nghiêng về phía Tiểu Hỏa.

Tiểu Thủy trước đây vẫn luôn sống bên cạnh Phượng Cửu Ca, cùng nàng tâm ý tương thông.

Giờ phút này rõ ràng cảm nhận được sự khó chịu của nàng, lập tức rất dứt khoát cô lập Tiểu Hỏa ra.

"Hừ hừ, nếu ngươi thích ngươi thì trở về, Cửu Ca cùng Tiểu Thủy cũng sẽ không miễn cưỡng ngươi cùng chúng ta đi.”

Bộ dáng bĩu môi của Tiểu Thủy hết sức đáng yêu, Tiểu Hỏa làm sao chịu được điều này, lập tức thay đổi lý do: “Cửu Ca ngươi không biết, nơi này to lớn quá bá đạo. Bọn họ làm sao có thể đem tiểu gia đường đường là vạn thú chi vương nhốt trong lồng sắt đây? Hơn nữa hương vị trên người bọn họ quả thực làm cho người ta muốn phát điên…”

“Được rồi được rồi được rồi.”

Phượng Cửu Ca nhịn không được trợn trắng mắt một cái, có chút chịu không nổi tiểu hỏa trước sau không đồng nhất.

"Kỳ thật ngươi ở chỗ này sống như thế nào lão nương là thật tâm không quan tâm. Dù sao lần này tới là mang tiểu công tử cùng Tiểu Thủy rời đi, nếu ngươi thích nơi này, lão nương sẽ không miễn cưỡng mang ngươi đi.”

Nói xong, lôi kéo Tiểu Thủy hướng Vân Ngạo Thiên cùng Bạch Tà chuồn trở về, lưu lại Tiểu Hỏa khí đến dậm chân, nhưng vẫn không có tiền đồ đi theo.

“Cửu Ca, Cửu Ca, ta sai rồi, ngươi đừng bỏ rơi ta a…”

Tiểu Hỏa một đường nước mũi nước mắt ào ào chảy ròng ròng, chỉ thiếu chút nữa không có đi ôm đùi Phượng Cửu Ca.

Phượng Cửu Ca có Tiểu Thủy trong tay, lập tức có thiên hạ.

Đứa nhỏ Tiểu Hỏa kia lật không nổi trời, nàng trực tiếp không để ý tới, ngẩng đầu ưỡn ngực sải bước trở về.

Nhớ lúc trước mình khổ tâm cô độc đem hai tiểu vật này sống chết tụ tập cùng một chỗ, Tiểu Hỏa sống chết không chịu.

Bây giờ được rồi, lớn lên có vợ liền không quan tâm tới nàng, một ngày điên cuồng đi theo phía sau thật không tận trách nhiệm.

Tiểu Thủy dù sao cũng để ý đến Tiểu Hỏa, nhìn bộ dáng bi thảm của hắn ở phía sau, không khỏi lập tức mềm lòng: “Cửu Ca…”

‘‘Hiểu rồi!’’

Phượng Cửu Ca làm sao không hiểu ý tứ của nàng, lập tức đánh cho Bạch Tà một ánh mắt, vẻ mặt không có ý tốt hướng về phía hắn cười: "Bạch Tà huynh, thứ nhỏ này phải nhờ ngươi chiếu cố nhiều hơn, miễn cho trong chốc lát đi lạc, khó tìm.”

Bạch Tà vẫn như cũ ngồi trong cái lồng cỏ, một bộ trường bào thêu hoa văn phức tạp, thoạt nhìn khí chất trác tuyệt.

Phối hợp với hàng lông mày nhướng lên, cùng con ngươi đỏ đen kia, tà mị vô song nói không nên lời.“Tiểu tử kia, mau tới đây.”

Hắn hướng về phía Tiểu Hỏa vẫy vẫy tay, động tác kia thật giống như là muốn câu hồn phách của người bình thường giống nhau.

Tiểu Hỏa lập tức nhanh chóng chạy đến chỗ Vân Ngạo Thiên bên cạnh, vẻ mặt buồn bã nói: "Cửu Ca cứu ta! ”

Vân Ngạo Thiên một ánh mắt lạnh như băng, để cho hắn lập tức dừng tại chỗ: "Ngươi quá lớn.”

Cùng lời nói trong rừng rậm Cự Nguyên Ma Thú giống nhau như đúc, khi đó Tiểu Hỏa vẫn là một đầu Hỏa Kỳ Lân thật lớn, hỏa diễm toàn thân có thể bức người lui ra ngoài ngàn thước.

Bất quá lúc này nhất thời, hiện tại hắn đều hóa thân thành người, chẳng lẽ còn muốn hắn biến trở lại bộ dáng ban đầu hay không.

Hắn đã thề, bộ dáng mất mặt kia, đời này không cho người ta thấy nữa.



Bộ dáng khó xử kia thật sự làm cho người ta không nhịn được cười, Phượng Cửu Ca bọn họ đảo qua một đường này mà đến, nhất thời vui sướng nở nụ cười.

Tiểu Hỏa thấy vậy, càng thêm buồn bực.

Mấy người đang ầm ĩ vui sướng, hai trưởng lão Cự Nhân Tộc mang theo Tiểu Hỏa cùng Tiểu Thủy cũng phát hiện tiểu sủng của bọn họ không thấy đâu, lập tức nhìn xung quanh tìm kiếm.

Phượng Cửu Ca chống thắt lưng nhìn Tiểu Hỏa một giây, hắn cuối cùng vẫn ngoan ngoãn biến trở lại bộ dáng ban đầu, lập tức nhảy lên trong ngực Vân Ngạo Thiên.

Tiểu Thủy đã sớm giấu kệch trên người nàng, ba người lập tức thu liễm thần sắc, một đường nhẹ nhàng chạy trốn, cuối cùng rơi vào một phương bí ẩn… trên lá.

Tại Man Hoang Chi Địa ốc đảo này, hầu như tất cả điều kiện thuận lợi toàn bộ đều tập trung ở nơi này.

Vì vậy, nơi này không chỉ là con người, ngay cả cây cối cũng lớn hơn bình thường.

Một tấm lá cây đứng ba người, Phượng Cửu Ca nhìn mạch lạc lá to bằng đùi nàng, nhất thời cảm thấy giờ phút này nàng thật nhỏ bé như con kiến hôi.

Ba người đứng lại, nhìn hai trưởng lão phía trước đang tìm kiếm Tiểu Hỏa cùng Tiểu Thủy, mà người khổng lồ bắt bọn họ cũng đang tìm kiếm bóng dáng của bọn họ.

Mấy tiểu sủng mất tích, làm cho bọn họ loạn thành một đoàn, thanh âm người đến người đi đối với Phượng Cửu Ca bọn họ mà nói đều giống như chấn thiên lôi vang.

Nhưng mà cũng chỉ trong chớp mắt, bởi vì một cỗ uy áp từ trong một cánh cửa coi như là qua đi phóng ra, nhất thời làm cho tất cả mọi người thành thật xuống.

Nương theo một tiếng “Nữ vương đại nhân giá tới”, ánh mắt Phượng Cửu Ca nhanh chóng dời tới, vừa lúc rơi vào trên người một nữ nhân coi như là bình thường.

Đương nhiên, cái này bình thường chỉ giới hạn ở ngũ quan cùng dáng người, về phần chiều cao… Không tính là quá cao, ít nhất cũng coi như là người khổng lồ nhất tộc trung bình chiều cao đi.

Phượng Cửu Ca hao hết tâm tư mở to hai mắt, lúc này mới nhìn thấy trên vai nữ vương đại nhân, Triều Phong bị một sợi dây thừng màu đỏ trói lại, vẻ mặt buồn rầu.

“Phốc, sao lại buồn cười như vậy?”

Một trong những người nữ nhân lớn nhất thế giới, và một trong những nam nhân nhỏ nhất trên thế giới.

Phải biết rằng Triều Phong tuyệt đối là hình mẫu tốt nhất về tuổi tác và vóc người không tương xứng, hơn nữa còn là trên lãnh địa của Cự Nhân nhất tộc này.

Bạch Tà nhìn thấy vậy, không khỏi gật đầu nói: "Sở thích của Cự Nhân nhất tộc này, thật đúng là kỳ quái.”

"Cửu Ca ngươi không biết, nữ vương đại nhân đối với tiểu công tử chính là có cầu tất ứng, nàng đối với tiểu công tử sủng ái đến không có biện pháp, coi như là muốn sao cũng sẽ cho hái cho hắn.”

Tiểu Thủy nghe bọn họ đàm luận, nhịn không được toát ra một cái đầu nhỏ, tiếp lời.

Phượng Cửu Ca cùng Vân Ngạo Thiên, Bạch Tà liếc nhau, cảm xúc lưu chuyển trong mắt kia, mang theo một loại âm mưu ý tứ nồng đậm.

Triều Phong, ngươi đã được sủng ái như vậy, vậy thì không thể trách chúng ta!

Trong lòng thầm nghĩ một câu, Vân Ngạo Thiên bên kia đã nghiên cứu xong lộ tuyến đi lại an toàn nhất: "Chúng ta từ nơi này đi qua, rẽ phải, trước tiên nhảy lên cột kia, sau đó đến đài tế tự của bọn họ, đến lúc đó mỗi người đều thấy cơ hội làm việc.”

Một phen bố trí đơn giản hoàn tất, ba người lập tức khởi hành.

Đều là những lão thủ lợi hại, cho dù không nhanh không nhanh, tốc độ du ngoạn cũng tuyệt đối xem như không theo kịp.

Huống chi Phượng Cửu Ca vì muốn đảm bảo an toàn, dọc theo đường đi dùng Mộc Chi Hồn mọc ra một bụi cây che thân thể nàng, mấy người cơ hồ không tốn chút khí lực gì, liền như nguyện đến đài tế tự lớn như vậy.

Lúc này tế tư đang hát lời chúc, câu nói trong đó quả thực khiến người ta nghe không hiểu đang nói cái gì.

Bất quá nhìn tất cả mọi người nghiêm túc như vậy, ngay cả nữ vương đại nhân cũng cúi đầu biểu hiện rất thành kính, bọn họ tự nhiên vui vẻ như thế.

Phượng Cửu Ca lập tức cởi vớ của mình, hướng về phía Triều Phong cách không xa không ngừng vung vẩy: "Triều Phong, Triều Phong! Nhìn đây, nhìn đây! ”

Bạch Tà lại một lần nữa quay đầu lại, có chút khó hiểu nhìn về phía Vân Ngạo Thiên, khóe miệng kia hơi co giật: "Bổn quân vẫn là rất tò mò, ngươi rốt cuộc làm sao chịu được một nữ nhân như vậy? ”

Vân Ngạo Thiên khẽ cau mày, tựa hồ đối với vấn đề này cũng có chút khổ não.



Một lúc lâu sau, đôi môi mỏng gợi cảm của anh khẽ nhếch lên, chậm rãi phun ra mấy chữ: "Lúc đó mắt ta mù.”

“Thì ra là như thế.”

Bạch Tà gật gật đầu, tỏ vẻ đồng cảm sâu sắc.

Bên cạnh, hiển nhiên Phượng Cửu Ca vung vớ có tác dụng, Triều Phong thật đúng là hướng chỗ bọn họ nhìn tới.

Vừa nhìn thấy người quen, tâm tình của hắn nhất thời kích động, nhảy dựng lên vừa phất tay vừa dậm chân.

Phượng Cửu Ca hướng về phía hắn vẫy vẫy tay, ý bảo hắn yên tâm chớ nóng nảy.

Không nghĩ tới Triều Phong không chỉ không an tĩnh lại, ngược lại càng nhảy càng hăng hái.

Bạch Tà quay đầu nhìn Vân Ngạo Thiên: "Ngươi không cảm thấy bộ dáng của hắn càng giống như đang chửi hét sao? ”

“Hắn đang chán.”

Vân Ngạo Thiên lạnh lùng nói chuyện không có chút tình cảm nào.

“Thật đúng là bao che khuyết điểm.”

Nói xong, giương mắt nhìn Phượng Cửu Ca, chỉ thấy nàng vì hạ thấp động tĩnh, hướng về phía Triều Phong so sánh một động tác “suỵt”, nhưng hiển nhiên không có hiệu quả tương ứng.

"Tiểu công tử có bệnh, cho dù nhìn thấy chúng ta cũng không cần kích động như vậy đi.’’

Phượng Cửu Ca cực kỳ buồn bực, đã thấy nữ vương đại nhân kia đột nhiên ngẩng đầu lên, sợ tới mức nàng vội vàng lui về phía sau, trốn ở phía sau lư hương

‘‘Tiểu bảo bối nhi, ngươi làm sao vậy?’’

Thanh âm cực kỳ ôn nhu của nữ vương đại nhân vang lên, làm cho hắn nổi đầy da gà.

Triêu Phong ôm hai tay hừ lạnh một tiếng, tức giận nói: "Cừu nhân của bổn công tử tới rồi, ngươi chiêu đãi bổn công tử một chút đi.”

Những lời này vừa ra khỏi miệng, Phượng Cửu Ca nhất thời muốn mắng mẹ.

Triều phong này từ khi nào đã đảo ngược lại?

"Cửu Ca, ngươi phải ngẫm lại, nếu như không phải bởi vì ngươi, hắn cũng sẽ không lưu lạc đến nơi này, càng sẽ không trở thành một tiểu sủng vật lấy sắc lấy lòng người khác.”

Tiểu Thủy khó có được nói ra một câu đạo lý lớn như vậy, lại hết lần này tới lần khác còn nói đến ý nghĩ.

Bất quá lấy lấy lòng…

Phượng Cửu Ca có loại xúc động muốn cười, nhưng vẫn nhịn cười tiếp tục hỏi: "Tiểu công tử sao lưu lạc đến tình trạng này? ”

Dựa theo Vân Ngạo Thiên nói, Cự Nhân nhất tộc này ngoại trừ thân hình khổng lồ ra, pháp thuật tu vi kỳ thật là không có linh lực yêu giới tu vi cao.

Triều Phong là lão yêu tinh vạn năm dưới một người của Thánh Ma vực, không dám nói cùng người của Thiên Ngoại Thiên, U Minh tầng chín sánh ngang, nhưng đối phó với Cự Nhân tộc hẳn là không thành vấn đề mới đúng, làm sao có thể…

"Nữ vương đại nhân này có một viên Định Phong Châu, có thể làm cho tiểu công tử pháp thuật gì cũng không sử dụng được.”

Tiểu Hỏa yên lặng hồi lâu rốt cục nhịn không được tiếp một câu, lập tức cởi bỏ tất cả nghi hoặc.

Lực lượng tự nhiên của tiểu công tử Triều Phong là gió, nếu như đem gió đều bế cơ bản liền tương đương với phế nhân.

Cái này thật đúng là —— một vật giáng một vật.

Đang đàm luận, chỉ thấy lư hương che khuất thân thể bọn họ bị dời đi, một khuôn mặt lớn cười tiến đến trước mặt bọn họ: "Chào mừng đến Man Hoang Chi Địa, cừu nhân của phu quân bổn nữ vương.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook