Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 62

Sọc Lý Lan Ca

16/11/2022

Phượng Cửu Ca liếc mắt nhìn Trịnh Nghiệp Minh cùng Phượng Khinh Ca có chút chật vật, khẽ cười nói: "Trên đường chúng ta tới gặp được đại tỷ cùng đại tỷ phu, phu quân ta liền cùng đại tỷ phu tùy tiện luận bàn một chút, là trao đổi một chút kinh nghiệm tu luyện. Kết quả hai người là kỳ phùng đối thủ khó phân chia a, lần trao đổi này, liền quên mất thời gian. Kính xin gia gia cùng các vị bá bá không nên trách a.”

Luận bàn a trao đổi a, danh tiếng thật tốt a. Song phương lại không có ai bị thương mà chết, ai sẽ đi tìm hiểu kỹ vừa rồi bọn họ giương cung bạt kiếm như thế nào.  

Lời này nói dễ nghe như vậy, làm cho mấy bá bá đều hài lòng gật gật đầu.  

Trịnh Nghiệp Minh dù sao cũng là thái tử của Đông Càng gia tộc, có một số việc không cần tìm hiểu kỹ. Điểm này, Phượng Cửu Ca vừa nói như vậy, hoàn toàn tìm bậc thang cho đối phương.  

Nhị bá Phượng Quần vừa nghe còn lập tức lớn tiếng cười ra: "Ha ha ha, thật sự gả cho người khác chính là không giống, tiểu ma nữ vô pháp vô thiên của Phượng gia hôm nay cư nhiên cũng sẽ để cho chúng ta thấy lạ! ”

"Nhị bá giễu cợt Tiểu Cửu, Tiểu Cửu rất tức giận."Bộ dáng ngây thơ của tiểu nữ nhi này, lại chọc cho các vị Phượng gia bối đều nở nụ cười.

Tuy rằng Phượng Cửu Ca nói là luận bàn, Phượng Tịch vẫn có chút lo lắng nữ nhi cùng tiểu tế của mình, vội vàng bảo Phượng Liêm tinh thông y thuật kiểm tra Phượng Khinh Ca cùng Trịnh Nghiệp Minh một phen, cho đến khi thật sự không kiểm tra xảy ra chuyện gì, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.  

Kết quả vừa quay đầu nhìn đầy hồ sen toàn bộ biến thành trọc lóc, trong lúc nhất thời thật đúng là có chút dở khóc dở cười: "Ngày đại hỉ, sao lại đánh nhau ở đây.”

Phượng Chấn khoát tay áo nói: "Tứ đại gia tộc chúng ta đều dùng vũ lực lập căn bản, ngày thường luận bàn trao đổi đều là chuyện thường, có cái gì ngạc nhiên. Chúng ta vẫn nên nhanh đi tiền sảnh đi, trà của Tiểu Cửu, lão già như ta, nhưng đã chờ rất lâu. Ha ha. ”

"Đúng vậy, vì chờ một chén trà này, thật đúng là một đợt ba khúc a.”

Mọi người một mảnh hòa thuận vui vẻ, tựa hồ chỉ coi sự kiện vừa rồi là mấy tiểu bối bọn họ nói đùa một phen, thế nhưng chỉ có Vân Ngạo Thiên ở một bên lạnh mắt lạnh.  

Nếu hắn không nhìn lầm, Trịnh Nghiệp Minh bề ngoài thoạt nhìn bình an vô sự, kỳ thật bên trong đã sớm ngũ tạng hao tổn, không bao lâu nữa, không chết cũng tàn.



Nữ nhân này, ngược lại còn có chút thủ đoạn.  

Mà Trịnh Nghiệp Minh, ma thú của mình bị một thứ nhỏ không biết là cái gì nuốt chửng, chính mình lại bị cỗ bạch sắc kiêu ngạo không giải thích được của Vân Ngạo Thiên đánh bay ra ngoài, nhưng cũng bởi vì là mình động thủ trước, nhưng cũng không tiện nói cái gì, chỉ có thể phụ họa ý tứ của Phượng Cửu Ca, nói mọi người bất quá luận bàn luận bàn.  

Tất cả những chuyện này làm cho toàn thân mình từ trên xuống dưới đều đau khắp nơi, nhưng lại nhìn không ra một chút vết thương, kiểm tra không ra một chút thương tổn nào.  

Một hơi này, xem như Vân Ngạo Thiên ban cho.  

Mà Phượng Khinh Ca, nghĩ đến khoảnh khắc cuối cùng, Phượng Cửu Ca quay đầu lại mỉm cười với nàng, cơ hồ tức giận cắn nát răng.  

Nàng đời này, cùng Phượng Cửu Ca, phải tranh ngươi chết ta sống, không chết không thôi!

Trong đại sảnh, lão gia tử Phượng Chấn ngồi ở trên ghế chính, cười tủm tỉm nhìn cháu gái cùng cháu rể của mình.  

Phượng Cửu Ca cùng Vân Ngạo Thiên từ trong khay nha hoàn bưng chén trà lên, khom người đưa tới trước mặt Phượng Chấn: "Gia gia mời uống trà.”

"Được được được."

Phượng Chấn tiếp nhận chén trà, uống một ngụm liền đặt lên bàn, lập tức lấy ra bao lì xì, đưa cho Phượng Cửu Ca cùng Vân Ngạo Thiên: "Hai người các ngươi sau này a, nhất định phải nâng đỡ lẫn nhau, chiếu cố lẫn nhau, như vậy mới có thể trường trường xa xa, có hiểu hay không?"

"Vâng".Phượng Cửu Ca liên tục gật đầu, ngay cả Vân Ngạo Thiên, cũng nghiêm túc đáp một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook