Nước Mắt Của Em

Chương 41

shushu li

23/12/2013

đám này thì lịu ngôi trường này có nổi tiếng khiến cho ai cũng muốn vào học ko.

-Mọi người ăn nhìu vào đi. Nhã Kim nhanh chóng nói và mọi người nhanh chóng cầm đũa lên ăn.

-Kelvin em ăn đi. Sao còn ngồi im vậy. Gia Huy nhận thấy thái độ của Kelvin cứ im lặng mà nhìn một ai đó. đó cũng chính là người đang ngồi cạnh anh. Minh Thư.

-Ừ...em biết rồi. Kelvin nhanh chóng trả lời cho qua.

Anh tuy nói vậy thôi nhưng ánh mắt anh thì ko như vậy anh đang nhìn Minh Thư đầy xót xa. Anh có gì đó hơi bùn khi thấy thái độ của cô dành cho anh thật sự nhìn cô lúc này rất lạnh lùng và cũng chính vì lí do đó mà anh cảm thấy giữa hai người vô tình có khoảng cách với nhau.

-Hôm qua anh ngủ ngon chứ. Dịu Hiền nhanh chóng cầm chiếc ghế của mình chạy sang ngồi bên cạnh Kelvin trong nhìu con mắt của ngạc nhiên của mọi người. Ko những vậy mà tay cô cầm lấy tay anh một cách âu yếm nhất. Và cũng vì vậy mà Kelvin bị đặt vào thế ép buộc khi phải ngồi ở giữa hai người con gái. Một người đã từng tồn tại ở quá khứ và một người là bây giờ. Nhưng nếu như là quá khứ thì anh nên quên đi.

Gia Huy và Nhã Kim chỉ liếc mắt nhìn Dịu Hiền một cái đầy vẻ khó chịu.

-Em ăn xong rồi. mọi người ăn đi. Nói rồi Minh Thư nhanh chóng đứng dậy và quay mặt đi 180 độ. Cô ko thèm liếc nhìn anh đến một cái. Và cũng vì thái độ đó của cô mà tim anh như thét lại.

-Em sang chỗ khác ngồi ăn đi. Kelvin lạnh lùng gạt bỏ đôi bàn tay của Dịu Hiền đang ôm mình. Thái độ dứt khoác ko một chút đắng đó của anh khiến cho mọi người càng chắc hơn về quyết định của anh.

-Sao anh lại đối xử như vậy với em. Chẳng phải lúc trước anh yêu em lắm mà. Sao bây giờ anh thay đổi rồi. có phải là vì con nhỏ hồ ly kia ko. Dịu Hiền vẫn cố cãi lại anh cho đến cùng.



-Em ăn nói cho đàng quàng đi. Hãy biết thể hiện mình là một người có ăn, có học. Đừng có gọi người ta tùy tiện là hồ ly tinh hay gì khác. Cô ấy là Minh Thư và cô ấy tốt hơn em gấp bội lần đó Dịu Hiền à. Kelvin nhanh chóng nói to mà y như rằng anh đang tác một gáo nước lạnh vào mặt của Bảo Quyên.

Tất cả HS đang ăn sáng đều phải dừng lại ít giấy để có thể bắt gặp được hình ảnh của anh lúc này.

Kelvin nhanh chóng bỏ ra ngoài và típ theo đó là Gia Huy và Nhã Kim. Và Nhã Kỳ nãy giờ chỉ im lặng giờ thì cũng đã đứng dậy và nhanh chóng cất bước theo mọi người.

Chỉ trong chốc lát chiếc bàn đó cũng chỉ còn có Dịu Hiền. Một bữa ăn của buổi sáng cũng đã bị Dịu Hiền làm cho mọi thứ phải chao đảo.

-Rốt cuộc là chuyện gì nữa đây. HS 1

-Sao anh Kelvin lại tức giận như vậy nhỉ. HS2

-Ko biết quan hệ của anh Kelvin và Dịu Hiền là như thế nào. HS3

-Những gì tôi ko thể có được thì cô cũng phải như vậy. Dịu Hiền hai tay nắm chặt vào nhau. sự tức giận trong cô như đang dâng trào.

-Con nhỏ đó là ai mà lại nhảy vào phá đám nữa. Nhã Kim tức giận khi nhớ lại chuyện lúc nãy.

-Hình như nhỏ đó là pồ cũ của Kelvin. Mà con nhỏ đó hình như quay về bu vào Kelvin nữa rồi. Gia Huy cũng tỏ ra rất bức xúc ko kém. Bởi mọi chuyện hôm qua đến giờ đều do Dịu Hiền làm mất hòa khí. Ai mà ko tức được cho chứ.

-Như vậy chi càng làm khổ Minh Thư và Kelvin mà thôi.



-Quyết định vẫn nằm ở Kelvin. Mọi chuyện rồi cũng sẽ được giải quyết. Nhưng nếu như nghĩ theo cách tiu cực thì Minh Thư sẽ là người khổ nhất. Gia Huy nhanh chóng phân tích moi chuyện.

-Sao anh nói là Kelvin sẽ chọn cô ta. Nhã Kim vẫn thắc mắc về cô gái đó. vì cô chưa nghe ai kể gì về chuyện bạn gái cũ của kelvin.

-Anh nhớ ko lầm là lúc ở Mỹ Kelvin và cô ta yêu nhau rất sâu đậm nhưng ko biết có chuyện gì ko mà cô ta đã bỏ Kelvin và ko nói một lời từ biệt nào. vậy nên cũng kể từ đó mà Kelvin bồ với rất nhìu người nhưng chưa bao giờ được dài lâu. Có lẽ nó vẫn còn bị tổn thương rất nhìu với mối tình đầu của mình. Nhưng giờ thì cô gái đó cũng đã về. Và một câu chuyện tình tay ba cũng sẽ được mở ra. Bởi anh có thể nhận thấy là Kelvin yêu Minh Thư rất nhìu nhưng lịu mối tình cũ có còn lưu luyến Kelvin hay ko thì cũng chính bản thân nó mới biết được. Gia Huy kể lại mọi chuyện của Kelvin cho Nhã Kim nghe.

-Chuyện gì đến thì cũng phải đến. Chúng ta cũng ko thể làm được gì. Vậy nên hãy để những người trong cuộc tự giải quyết với nhau. nhưng em vẫn sợ Minh Thư bị tổn thương. Nhã Kim giường như vẫn sợ cái mà Gia Huy nói là tiu cực đó sẽ xảy ra.

-Nếu như Kelvin vẫn chưa dứt được tình cảm cũ của mình thì Minh Thư nên biết để có thể quên đi cậu ấy. Bởi dù sao đau một lần còn hơn phải sống trong đau khổ như vậy mãi.

Và cũng vô tình mà cuộc nói chuyện của Gia Huy và Nhã Kim đã có một người đứng bên ngoài nghe được. Từng chữ từng chữ. cô đều nghe rất rõ ko sót một lần nào. những giọt nước mắt cũng đã xuất hiện trên gò má cô nhưng hơn ai hết cô cũng hỉu được câu chuyện tình yêu tưởng chừng rất hạnh phúc của mình lại phải chịu những chuyện như thế này. Lịu cô và anh có thể sánh bước cùng nhau hay ko, hay là mỗi người mỗi ngỏ và mỗi hạnh phúc khác.

Cuối cùng thì cái việc mà ko ai có thể đoán được cũng đã đến

Và em sẽ phải đối diện với chúng

Hạnh phúc sẽ nằm trong tay em hay sẽ là vuột mất khỏi em mãi

Nhưng dù gì thì em cũng sẽ tôn trọng mọi quyết định của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nước Mắt Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook