Nước Mắt Của Em

Chương 44

shushu li

24/01/2014

Vào cái ngày anh nắm bàn tay em

Trái tim em ngỡ như ngừng đập

Em ko nhớ đã nói gì nữa

Chỉ cảm nhận được sự háo hức trong tâm hồn

Ước gì đôi ta có thể yêu thương nhau

Anh sẽ ko bao giờ để vuột mất bàn tay em

Ánh mắt lấp lánh của em đang hướng về nơi anh

Hy vọng ánh mắt ấy và nụ cười ấy sẽ mãi luôn ngự trị trên gương mặt em.

-CHÚNG TA SẼ KẾT THÚC BUỔI CẮM TRẠI TẠI ĐÂY. CÁC EM NHANH CHÓNG VÀO THU DỌN HÀNH LÍ CỦA MÌNH VÀ TRỞ VỀ THÀNH PHỐ. Tiếng của ông thầy giáo vừa vang lên cũng là lúc mọi người nhanh chóng bước vào trong để có thể thu dọn hành lí và trở về thành phố sau bao ngày xa cách. Và những âm mưu trả thù sẽ lại được bắt đầu ở trường khi xuất hiện thêm một nhân vật mới. Những sóng gió và chông gai khác đang đợi họ.

Một ngày mới tại trường QUÍ TỘC. Tất cả HS lại bắt đầu một ngày mới tại trường sau bao ngày được vui chơi thỏa thích. Giờ đây họ lại phải lao vào học tập để kết thúc một HK1. Tuy là HS ở QUÍ TỘC nhưng mọi người đều phải nỗ lực học tập thật tốt để có thể lấy được tấm bằng cấp 3 ở đây. Bởi nếu như cầm được tấm bằng đó thì tương lai đầy màu hồng đang chờ đón họ phía trước.

-Ê tụi bây nhanh lên conffesion đi. Có tin cực hot kìa. HS1

-Lại chuyện gì nữa vậy???????? HS 2

-Xem xong mà tau như sảng. HS3

SỰ THẬT VỀ THÂN THẾ CỦA LÊ KHÁNH NHÃ KỲ LỚP 10A1. THEO BÀI BÁO BÊN DƯỚI CHO THẤY NHÃ KỲ CHÍNH LÀ EM GÁI RUỘT CỦA CÔNG CHÚA QUÍ TỘC LÊ KHÁNH NHÃ KIM. CHUYỆN NÀY CŨNG ĐỒNG NGHĨA VỚI VIỆC NHÃ KỲ CHÍNH LÀ TIỂU THƯ THỨ 2 CỦA DELLJAY.

(bài báo)

12.042 Like 7184 cmmt khoảng 15 phút trước

-Mình xem xong tin này có hơi bị sốc.

-Tiểu thư thứ 2 của DJ hằng gì ko xem ai ra gì.

-Lần này Bảo Quyên xem như xong đời.

-Sao bây giờ ADD mới đăng vậy.

-Mình hoàn toàn bị sốc khi nghe được tin này.

-Đã vậy mà Bảo Quyên hết lần này rồi đến lần khác gây thù oán với Nhã Kỳ.

-Như vậy thì anh Bảo và Nhã Kỳ hợp với nhau quá rồi. về gia đình lẫn bên ngoài. Thật là xứng đôi. Ko có gì để nói cả.



-Mình hơi thắc mắc là ko biết Nhã Kỳ có gia thế như vậy nên anh Bảo và Nhã Kỳ mới có chuyện bồ bịch ở đây để quan hệ giữa hai tập đoàn này càng được vững chãi hơn ko.

-Nhã Kỳ là em gái của chị Nhã Kim à. sao mình nghe choáng mất.

-Vậy mà Bảo Quyên dám nói là Nhã Kỳ mồ côi cha mẹ

-Hơi bị sốc khi nghe tin này. thật sự là mình ko thể ngờ tới.

-Nghe như sấm đánh vang tai

-Thật sự rất bất ngờ về chuyện này

Có lẽ mọi người đều hoàn toàn bị sốc trước tin này. bởi ko ai ngờ Nhã Kỳ lại chính là tỉu thư của DJ và là em gái của Nhã Kim. Trước đây mọi người vì sợ Thiên Bảo nên ko ai dám làm gì cô nhưng giờ đây mọi người khi biết được tin này thì càng phải sợ hơn. Bởi thân thế của cô giờ đây khiến cho mọi người phải nể đến cả chục lần. là bạn gái của thiếu gia và là em gái của công chúa trường QUÍ TỘC. Thử hỏi còn ai dám động vào cô.

Và ở một góc nào đó có một người con gái tay như đang run lại khi cầm chiếc điện thoại đọc những tin này. cảm giác sợ hãi khi đọc được chúng. Bởi thân thế của Nhã Kỳ giờ đây khiến ai mà ko sợ cơ chứ. Mặt khác cô lại là người gây ra cho Nhã Kỳ biết bao nhiu là chuyện thử hỏi xem cô có sợ ko. nhưng với bản tính có sẵn, cô ko ngừng nghĩ đến những trò khác để hại Nhã Kỳ.

-Này sao ko chờ anh đi học với hả. Tiếng của một người con trai nhanh chóng gọi với theo cô.

-Em tưởng anh nghĩ học chứ. Cô quay sang mỉm cười nhìn anh. nụ cười ko một chút gượng gạo của cô lúc này đây như làm anh cảm thấy có gì đó bỗng bâng khuân trong lòng khi thấy nó.

Và có lẽ nụ cười này anh sẽ mãi khắc ghi vào tim.

-Xem ra mọi người đã biết chuyện của em rồi đó. Thiên Bảo nhanh chóng đề cập đến chuyện này. bởi hơn ai hết anh đang hỉu những chuyện mà cô sẽ làm tiếp tới.

-Chắc là cô ta sẽ vui lắm khi đọc được những tin đó. nơi khóe môi cô nhanh chóng dãn ra khi nghĩ tới sắc mặt của Bảo Quyên lúc này.

-Mà lúc tối Minh Thư có về ko. như nhớ ra đìu gì đó anh nhanh chóng hỏi cô. bởi anh cũng đang lo lắng cho Minh Thư rất nhìu. Cũng đã mấy hôm rồi anh ko gặp cô. nên anh sợ cô sẽ làm đìu gì dại dột. Và chuyện của Minh Thư với Kelvin anh cũng phần nào hiểu được. Bởi nhìn thấy sự có mặt của Dịu Hiền thì anh cũng đã phần nào đoán được rồi.

-Cô ấy đi học với Kelvin từ lúc nãy rồi. ai như anh đợi cho mặt trời lên tới đầu đỉnh rồi mới dậy. Cô bắt đầu chuyển sang mỉa mai anh.

-Này em dám nói anh như vậy à. em có tin anh đánh ko. anh bắt đầu hù cô.

-Em biết là anh sẽ ko nỡ lòng nào mà đánh một người dễ thương như em đâu. Cô quay sang nhìn anh với một ánh mắt đầy vẻ ngây thơ vô số tội. Thái độ thì giống như một đứa con nít lun ngập tràn hạnh phúc. Thái độ đó của cô khiến cho anh khẽ bật cười.

-Này em ko được thể hiện cái thái độ này với bất cứ thèn con trai nào đâu đó. anh luôn muốn mình là người duy nhất và mãi mãi mà cô yêu và những hành động của cô anh cũng muốn mình là người duy nhất thôi.

-Chắc anh ko quản được em đâu. Cô vẫn cứ trả trêu với anh.

-Ngó vậy mà được đó.

-Này hai người đó bước nhanh chân lên. Làm gì mà sáng nào cũng như rùa bò hết vậy. Gia Huy nhanh chóng vẫy tay với Thiên Bảo và Nhã Kỳ. và cũng vì tiếng gọi đó mà cả hai nhanh chóng kết thúc câu chuyện và rảo bước thật nhanh đến chỗ mọi người đang đứng để họ ko phải đợi lâu.

-Mọi chuyện xem ra bắt đầu rồi. HS trong trường có lẽ đã biết chuyện rồi đó. Minh Thư nhanh chóng nói khi thấy Nhã Kỳ bước đến.

-Mình cũng sớm đoán được rồi. mà cậu đi đâu mà sớm vậy.



-Này nhỏ dạo này làm gì mà mất tích luôn vậy. Thiên Bảo nhanh chóng quay sang hỏi Minh Thư.

-Em ở nhà anh chứ đâu. Mà xem ra anh nhìu tiền quá nên ở nhà cũng sướng nhỉ. Mọi thứ đều được lo tất tần tật. Minh Thư quay sang mỉm cười nhìn Thiên Bảo. Ở nhà Thiên Bảo có mấy ngày mà xem ra cô đã thích thú với căn biệt thự đó rồi.

-Nhỏ này nói thừa. Thiên Bảo đang nức lỗ mũi khi nghe Minh Thư nói những lời đó.

-Mà hai đứa dạo này có chuyện gì vây. Nhã Kim nhắc khéo chuyện của Kelvin và Minh Thư.

-Có chuyện gì ko giải quyết được thì hãy nói chuyện với nhau cho thẳng thắn chứ đừng quyết định bậy bạ để rồi có ngày phải ân hận. Gia Huy đưa ra một lời khuyên vì anh và Nhã Kim cũng từng trải qua những chuyện này. và cả hai đều ko muốn Kelvin và Minh Thư lại xảy ra những chuyện như vậy.

-Bộ 3 kìa. Nhìn đẹp trai chết mất. Tiếng của các HS nữ trường này nhanh chóng vang lên thì cả lũ lại bắt đầu nhốn nháo lên vào kéo đến. Đìu đó càng làm cho cả bọn bắt đầu thấy phiền phức. Và ai cũng nhanh chóng tản ra về lớp học. Minh Thư và Nhã Kỳ thì lại cùng nhau đi vào lớp học trong nhìu con mắt dòm ngó của mọi người dành cho họ. Nhất là Nhã Kỳ sau khi mọi người biết được thân thế của cô thì lại càng tò mò hơn.

-Cậu với Kelvin sao rồi.

-Cũng bình thường rồi. Minh Thư chỉ trả lời cho qua. Vì cảm giác sợ hãi nếu như phải mất Kelvin vẫn cứ luôn trong cô.

-Xem ra Đặng Dịu Hiền đang chuẩn bị cho cậu những cú sốc rồi. cậu nhất định ko được sợ. Phải thật bình tĩnh dù có chuyện gì đi nữa. Nhã Kỳ khẽ nói khi cô thấy được hình ảnh của Dịu Hiền khuất dần qua bóng cửa sổ.

-Mình biết rồi. Minh Thư vẫn có cảm giác gì đó bất an.

Phòng học của lớp 10A1 nhanh chóng xuất hiện cũng với những ánh mắt tò mò về Nhã Kỳ bắt đầu mọc nhìu hơn khi thấy cô và Minh Thư đang bước vào trong. Nhưng Nhã Kỳ ko thèm liếc nhìn lấy một cái. Cũng chỉ là sự lạnh lùng đến vô cảm trong cô.

Cả hai cùng nhau bước đến nơi cuối lớp. Nơi có chiếc bàn cuối dành cho Kelvin và Minh Thư còn Nhã Kỳ thì ngồi ở dưới hai người họ. Nhưng sao hôm nay lại có thêm một thân ảnh mới đang ngồi vào chỗ ngồi mà đáng lẽ ra hằng ngày nó là chỗ ngồi của Minh Thư.

Thân ảnh của Dịu Hiền đang ngồi trên chiếc bàn đó hiện ra trước mặt Nhã Kỳ và Minh Thư. Dịu Hiền nhìn Minh Thư đầy vẻ thách thức như thể rằng cuộc chiến đang bắt đầu. Lịu ai sẽ là người chiến thắng và ai sẽ là người ở lại.

Minh Thư có vẻ rất tức giận khi bắt gặp được hình ảnh của Dịu Hiền nhưng rất nhanh chóng đã có một bàn tay kịp cầm lấy và giữ tay Minh Thư lại.

-Cậu bình tĩnh lại đi. Là tiếng nói của Nhã Kỳ. cô nhanh chóng nói khẽ vào tai Minh Thư. vì hơn ai hết bây giờ đây Minh Thư phải thật bình tĩnh.

Bàn tay Minh Thư khẽ nắm chặt hơn như cố để giữ bình tĩnh hơn.

-Hình như cô ngồi lộn chỗ của mình rồi đó. Minh Thư khẽ liếc ánh mắt nhìn Dịu Hiền.

-Đâu. Đây là chỗ của anh Nam( tên thật của Kelvin) nên tôi có thể ngồi mà ko cần phải hỏi bất cứ ý kiến của ai. Dịu Hiền vẫn dùng ánh mắt đó khiu khích Minh Thư.

-Cô nghĩ mình có tư cách ko. Nhã Kỳ nhanh chóng buông một câu khiến cho Dịu Hiền bắt đầu chú ý đến cô. Nếu như là lúc đầu thì Dịu Hiền đã nhanh chóng mà đấu khẩu lại Nhã Kỳ nhưng bây giơ đây Nhã Kỳ đang sống với thân phận là tỉu thư thứ 2 của tập đoàn DJ nên Dịu Hiền ko thể nào mà ko sợ. Nên cô càng cố nhịn và ko dám ú ớ gì thêm. Chỉ là cô đang kìm nén trong lòng mình bao cảm xúc để có một ngày nào đó cô có thể trả thù.

Và dĩ nhiên là Dịu Hiền ko dám nói gì thêm với Minh Thư.

Nơi khóe mi cô đang nhìn Nhã Kỳ và cả Minh Thư bằng một ánh mắt đầy vẻ thách thức. Là dấu hiệu của một cuộc chiến sắp bắt đầu.

-Hình như đây ko phải là chuyện của tiểu thư DJ. Dịu Hiền liếc nhìn Minh Thư một cái. Như thể rằng bao nhiu uất ức, bao nhiu oán thù đều đổ dồn lên cô.

-Ko phải chuyện của tôi mà tôi cứ thích xía vào đó. bộ có luật cấm à. Nhã Kỳ mỉa mai Dịu Hiền khiến cho Dịu Hiền ko thể ú ớ thêm được đìu gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nước Mắt Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook