Nuôi Lớn Để Thịt

Chương 69: chương 68 phần 2

thuong

04/01/2021

Mỹ Lệ đi vào phòng tắm khi thím Trương dọn dẹp xong liền đem Hanna vào bên trong chơi cùng con bé thím còn cẩn thận khoá trái cửa lại, mở mấy chương trình thiếu nhi lấn át tiếng động bên ngoài phòng khi nếu có.

Cô mặc trên người bộ váy ngủ bằng ren màu hồng quyến rũ, cô còn cố tình không mặc áo ngực để bộ ngực tròn trịa thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp áo mỏng manh, tiếp đến cô chọn loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Cô ngồi trên sofa nhâm nhi tách trà cho thơm miệng, dáng nằm cũng đầy sự khích tình.

Diệp Phong Thần về rồi chỉ cần nghe tiếng động cơ chạy cũng đủ để cô phát hiện ra, cô từ tốn đi ra phía cửa, loáng thoáng nhìn thấy Diệp Thần đang kéo vali cho Vũ Anh, cô nhếch miệng cười.

" Bắt đầu bữa tiệc chính thôi ".

Bước chân đầu tiên của anh chạm bậc thềm là cô từ trong nhà lao vụt ra, vẻ mặt mong chờ hưng phấn, cô vươn tay vòng qua cổ Diệp Thần mà hôn vào má anh chào đón, cô còn cố tình áp chặt vòng một vào tấm ngực to lớn của anh chà xát.

\- Mừng anh trở về.

Diệp Thần bị cô làm cho một màn bất ngờ, hôm nay cô ấy mặc hết sức quyến rũ lại còn dùng nước hoa khiêu khích anh, mùi thơm đến nỗi cô đi khuất vào trong rồi vẫn còn thoang thoảng mùi thơm bay vào cánh mũi.

Anh si mê nhìn cô đến ngây ngốc, chưa bao giờ anh thấy cái dáng vẻ yêu tinh này của cô trước đây càng không bao giờ có, nếu cô ấy muốn câu dẫn anh chỉ cần một vài động tác vô ý đụng chạm là anh liền không chịu được đè cô ra ăn sạch.

Bây giờ cô ấy thay đổi chiến lược rồi sao, trở thành cô cáo nhỏ khiêu gợi như thế, đôi mắt anh dán lấy cô không rời, Vũ Anh đứng bên cạnh nhìn một màn biểu diễn của cô liền tức nổ đom đóm mắt trong lòng thầm chửi rủa.



" Không tự tin đến nỗi bày ra cái thể loại của mấy đứa con gái đứng đường thế kia, bà chị này đúng là thể loại nào cũng có thể làm ra được".

Nhận thấy sự khinh bỉ trên khuôn mặt Vũ Anh cô nhoẻn miệng cười.

\- Anh mau vào nhà đi, em có bất ngờ lớn giành cho anh.

Diệp Thần không chịu nổi nữa, hôm nay cô ấy sexy quá chỉ nói không cũng đủ khiến anh muốn lao vào như hổ đói, lúc đang tiến vào cô quay lại nhìn hai người, một tia thách thức phát ra từ mắt cô nhắm thẳng về phía Vũ Anh mà đáp trả, khoé miệng cô cong lên giễu cợt, cô dùng khẩu hình đủ cho cô ta hiểu cô nói gì.

" Cô còn non lắm ".

A....

Nói xong cô giả vờ trẹo chân ngã vào lòng Diệp Thần, anh bị cô trêu ghẹo nãy giờ đến nỗi lửa dục phừng phừng, chỉ chờ cú ngã đó liền chớp lấy thời cơ mà bế cô lao vào phòng hành hạ một phen.

Âm thanh phát ra cũng thật khiến người nghe đỏ mặt tía tai, cô cố ý sắp xếp căn phòng ngay bên cạnh phòng mình cho Vũ Anh còn mục đích nào khác nữa, tất nhiên là để cô ta biết Diệp Phong Thần yêu chiều cô đến mức độ nào, từng hơi thở, từng đường nét trên người của anh luôn luôn chỉ thuộc về mình cô mà thôi.

Tiếng thành giường liên tục va chạm vào bờ tường, Vũ Anh ở phòng bên nghe thấy mồn một, cơ thể cô ta phát run vừa tức giận vừa bị tiếng rên của cô và anh hoà quyện làm cho kích thích mà hai má ửng đỏ.

Hôm nay Diệp Thần cũng mạnh mẽ quá đi một phát mấy hiệp liên hồi vẫn chưa chịu dừng lại, còn cô đã mệt bở cả hơi tai, có vài lần xin tha nhưng anh nhất quyết không để cô nghỉ ngơi dù chỉ một khắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nuôi Lớn Để Thịt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook