Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 58: 38: Gặp Nam Cung Tiếu (2)

Hoa Minh Tuyết

13/02/2017

-"Thái tử, chúng ta phải làm gì bây giờ?" A Nhị bối rối, hắn ôm người ngọc trong lòng liền cảm thấy nhuyễn, đầu óc đình trệ lên.

-"Bỏ mặc, coi như chưa từng thấy". Nam Cung Tiếu lạnh nhạt nói, hắn không phải người thương hoa tiếc ngọc, đương nhiên không muốn chuốc họa vào thân.

-"Nhưng là.." A Nhị chính là không đành lòng bỏ mặc, hắn không phải người lãnh mạc, ngập ngừng nói.

-"Ngươi thích nàng?" Nam Cung Tiếu nhìn ra A Nhị ánh mắt, trực tiếp hỏi.

-"Ân" A Nhị không chút suy nghĩ nói.

-"Người này lai lịch không rõ, không phải thứ gì tốt" Nam Cung Tiếu kiên định nói, cự tuyệt A Nhị.

A Nhị bỗng dưng quỳ xuống đất, hắn xác định hắn là một lòng với nàng, hắn đó giờ chưa có thích ai, hôm nay là lần đầu gặp tình yêu sét đánh a, nếu Nam Cung Tiếu không cứu nàng, số phận nàng sẽ như thế nào, không được, hắn phải che chở cho nàng "Thái tử, đó giờ ta chưa từng cầu xin ngài điều gì, duy nhất lần này, cứu nàng, ngươi hứa với ta được không, sau này ngươi muốn ta làm gì ta cũng sẽ không từ". A Nhị buông lời thề thốt.

Nam Cung Tiếu trầm mặc một hồi, cuối cùng không đành lòng A Nhị đành phải nhường một bước "Được rồi, lần này ta giúp ngươi, nhưng ngươi hảo hảo làm cho nàng an phận, bằng không nếu có ngày vì nàng mà chúng ta bị liên lụy, ta sẽ trục xuất nàng".

-"Hảo, hảo, đa tạ thái tử" A Nhị mừng quýnh lên, ôm người ngọc trong lòng hắn cảm thấy rất thích, từ đó giờ hắn chưa từng có cảm giác hạnh phúc đến vậy.

Người ngọc trong lòng A Nhị bỗng mở mắt, sâu thẳm con ngươi không thấy đáy nhìn xung quanh phong cảnh xa lạ cấp cho nàng hoảng sợ, nơi này là nơi nào, sao nàng lại ở đây? Hỗn độn câu hỏi xuất hiện trong đầu, nàng phát hiện xung quanh hai nam tử đang chằm chằm nhìn nàng "Ở đây là đâu? Nơi này là nơi nào? Sao ta lại ở đây? Ta là ai?"

Một mớ câu hỏi tuôn trào làm hai nam tử không biết nói gì, nhất thời một bầu không khí im lặng bao trùm.

-"Các ngươi là ai? Sao ta lại ở đây?" Bạch y cô nương lại hỏi hai nam tử, ánh mắt có chút rối rắm nhưng không thấy hoảng loạn làm Nam Cung Tiếu giật mình tự hỏi, nếu giờ phút này là hắn, hắn có không hoảng loạn sao?



-"Ta cũng không biết cô nương là ai, chúng ta vừa đến đây, ta là Nam quốc thái tử Nam Cung Tiếu, còn đây là A Nhị" Nam Cung Tiếu xa cách giọng nói làm người ta cảm thấy không thân thiết một chút nào.

-"Cô nương, ngươi cảm thấy thế nào?" A Nhị quan tâm hỏi thăm, hắn một phần hiểu rõ nàng mất trí nhớ nhưng không biết nàng có bị thương chỗ nào nữa không.

-"Ngoài việc không nhớ gì về bản thân thân thể ta vẫn tốt" Bạch y cô nương khẳng định nói, hẳn là thân thể nàng không có chút gì sai biệt, nhưng là nàng vẫn không thể nào nhớ được bản thân mình là ai.

Cố gắng nhớ lại những chuyện trước đây nhưng là càng muốn nhớ lại càng không thể nhớ ra, đau đớn kịch liệt làm người ta không thể chống đỡ được mà hai tay ôm lấy đầu rên rỉ "Đau quá..."

-"Cô nương, ngươi có sao không?" A Nhị hoảng hốt rối rắm, hắn chính là đau lòng.

Bạch y cô nương bình tĩnh một hồi liền gật đầu một cái "Ta không sao" nếu nàng không nghĩ đến thì sẽ không đau đầu, nghĩ đến quá khứ lại đau kịch liệt không chịu nổi, nàng đành phải bỏ cuộc thôi.

-"A Nhị, ngươi đưa nàng đến một nơi an toàn chăm sóc, nơi này không tiện ở lâu". Nam Cung Tiếu nhăn tuấn mi nói, hắn cực không muốn một nữ nhân đến quấy rầy cuộc sống của mình.

-"Dựa theo tình cảnh của mình ta nghĩ không thể nào ta không có lý do lại mất trí nhớ ở một nơi lạ lẫm như thế này, chỉ có thể bị người hại, khi nào ta tìm được người hãm hại mình ta sẽ rời đi không làm phiền thái tử, ngươi yên tâm" Bạch y cô nương liếc mắt liền thấu vấn đề, nhìn người ta không thích mình đương nhiên nàng cũng không muốn ở lại, có điều bây giờ chưa có điều kiện rời đi, nàng đành phải phiền hắn một thời gian vậy.

-"Hảo" Nam Cung Tiếu nhìn tiểu cô nương thấu tình đạt lý rất vừa lòng, nàng không phải kẻ ngu xuẩn, cũng tốt, miễn sao không xâm phạm đời tư hắn thì hắn không có ý kiến.

-"Hảo, vậy từ nay về sau cứ gọi ta là Nam Cung Ảo Mị" Bạch y cô nương suy nghĩ hạ liền đưa ra một cái quyết định, không nhớ tên thì cứ đặt một cái tên, nàng không thích người khác gọi nàng là ê ê a a.

Nam Cung Tiếu lạnh nhạt ừ một tiếng, A Nhị hai mắt sáng như sao thích thú lẩm bẩm tên nàng, xong xuôi hắn theo lời Nam Cung Tiếu mang nàng đến phòng của hắn ở bên kia. A Nhị là nô tài cận thân Nam Cung Tiếu nên được đặt cách có một phòng riêng gần phòng Nam Cung Tiếu, đêm nay hắn tình nguyện nằm đất cho Nam Cung Ảo Mị giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook