Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 60: 39: Nam Cung Ảo Mị (2)

Hoa Minh Tuyết

13/02/2017

-"Nam Cung Ảo Mị, ta là nể mặt A Nhị cưu mang ngươi, ngươi dám đối ta nhúng chàm". Nam Cung Tiếu nghiêm nghị khuôn mặt mang theo hơi tức giận lườm Nam Cung Ảo Mị.

-"Ai da, oan uổng a. Ta là tình thế cấp bách nên nhờ ngươi che chắn một chút thôi, ngươi đừng ích kỉ như thế được không?" Nam Cung Ảo Mị đáng thương hề hề nói, trang tội nghiệp làm người ta không thể không cảm động.

-"Hừ, liền ngươi như thế giảo hoạt, được, ta cho ngươi mượn danh biểu muội ta một thời gian là không công a" Nam Cung Tiếu gằn giọng nói, hắn là muốn nhấn mạnh hắn chịu ủy khuất một loại, đó giờ chưa ai dám đặt hắn vào thế đã rồi nga.

-"A, không có a, chỉ cần ta tìm được sự thật, ta sẽ bên cạnh làm trợ thủ giúp ngươi, sẽ cố làm hết sức của mình việc ngươi cần a". Nam Cung Ảo Mị tự tin vỗ ngực nhưng mà nhìn như thế nào nàng cũng là nữ nhi yếu đuối khó có thể thuyết phục được Nam Cung Tiếu a.

Nam Cung Tiếu nhíu mi không nói gì, lòng hiện ra một chút buồn bực, nhìn bộ dáng nàng ngoài xinh đẹp ra còn có gì hữu dụng sao, hắn cư nhiên sinh ra lại chán ghét nữ nhi, ghé mắt nhìn sang A Nhị ánh mắt cầu khẩn làm hắn không đành lòng tống cổ nàng, dù gì A Nhị là thân cận hắn từ nhỏ đến giờ, không có công lao cũng có khổ lao, thật là không đành lòng làm hắn thất vọng.

-"Thôi được rồi, tạm thời ngươi cứ mang danh nghĩa biểu muội ta, mọi chuyện không được làm ta mất mặt" Nam Cung Tiếu nghiêm nghị ánh mắt cấp Nam Cung Ảo Mị, nàng một đầu tối đen ức chế dòm hắn.

Ni mã a, ngươi xem thường ta vừa thôi, đợi lúc thấy ta hữu dụng rồi có cầu ta cũng không thèm giúp, Nam Cung Ảo Mị trong đầu liền nghĩ.

Nam Cung Ảo Mị hừ lạnh đi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook