Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 106: Chương 57.3

Hoa Minh Tuyết

14/02/2017

Bắc Thần Tử Yên thấy phía dưới căn cứ bí mật không người giữ liền đi xuống. Hắn chưa từng chạm qua nữ nhân nga. Mặc dù vậy nhưng hắn sẽ không thua Tạ Khuyển.

Đôi mắt mơ hồ nhìn vào mê cung, đẹp làm sao. Bắc Thần Tử Yên cặp mắt như bị nơi huyền bí của Thiên Song Song hút hồn.

Thiên Song Song thấy Bắc Thần Tử Yên nhìn chằm chằm tiểu hoa huyệt đến ngốc cảm thấy ngượng ngùng vô cùng, đỏ mặt oán trách "Yên nhi, ngươi đừng có nhìn nữa"

Hắn nghe nàng lời nói liền tỉnh lại, nhưng là bị giọng nói mị hoặc cấp mê đi, cúi đầu chôn vào tiểu hoa huyệt, linh lưỡi xâm nhập vào liếm mút.

-"Song Song, hảo ngọt" Bắc Thần Tử Yên tấm tắc khen. Hành động của hắn thì lại làm cho nàng một trận thở dốc không ngừng.

-"Nga, Yên nhi. Nhĩ hảo ngứa" Thiên Song Song lại kiều mị ngân nga.

Tạ Khuyển lúc này tự nghĩ về sau phải học hỏi Bắc Thần Tử Yên chiêu này làm cho nàng phải thuần phục hắn, mặc dù vậy hắn cũng thấy kĩ thuật bản thân cũng không tệ.

Quay đầu thấy Thiên Song Song khuôn mặt lúc này ửng hồng mê người, diễm lệ vô cùng, Tạ Khuyển vừa nãy mềm nhũn hiện tại lại ngốc đầu lên.

-"Tiểu Song đôi, ngươi phải an ủi tiểu đệ đệ, hắn buồn" Tạ Khuyển không chờ Thiên Song Song phản khán liền lấy tay nhỏ bé đặt lên gậy thịt cực nóng xoa xoa. Lúc này hắn cảm thấy rất dễ chịu.

Bắc Thần Tử Yên nếm mật ngọt bị trầm luân cuối cùng hắn mới đem Tiểu Yên Yên xâm chiếm đi vào.

-"Ót Ót" Tiểu hoa huyệt lúc này bị Bắc Thần Tử Yên chọc ghẹo thủy nhi tràn đầy, dịch không ngừng tiết ra. Tiểu Yên Yên vừa đi vào liền tạo ra tiếng ọt ẹt nhưng là rất thoải mái.

Thủy nhi chính là một cái dầu bôi trơn không sai, tiểu Yên Yên mặc dù kích thước lớn nhưng rất dễ dàng đi vào.



-"Ân...A... Yên nhi, nhanh chút" Thiên Song Song rên rỉ lên, lúc này nàng chính là được Bắc Thần Tử Yên đem lên mây đi.

-"Hư hư" Bắc Thần Tử Yên cũng phấn khích lên, tốc độ ngày càng gia tăng, hai người phối hợp ngày càng nhuần nhuyễn chạm tới vui sướng.

Một bên Tạ Khuyển bị hai người kích thích không có chỗ phát tiết, ánh mắt nhiễm chút buồn bực.

-"Khuyển nhi ta giúp ngươi" Thiên Song Song chính là thấy rõ Tạ Khuyển buồn bã, liền giúp hắn an ủi an ủi.

Cơ hồ tay nàng không thể làm cho tiểu Khuyển Khuyển thõa mãn, cuối cùng nàng đành đem tiểu Khuyển Khuyển tiến vào miệng.

-"Ngô..." Ướt át cảm giác làm cho Tạ Khuyển một trận thoải mái, hắn cảm động vô cùng. Nàng là vì hắn mà dùng miệng nga. Tạ Khuyển trong lòng nhảy dựng lên.

Lúc đầu Tạ Khuyển đứng ngay đơ không dám cử động vì sợ làm tổn thương người ngọc, nhưng rồi hắn phát hiện có một chút thích thú.

Tạ Khuyển hơi hơi động đậy, đem tiểu Khuyển Khuyển ra ra vào vào, trầm luân trầm luân, hắn phát hiện thì ra cái miệng nhỏ nhỏ này cũng làm cho hắn trầm luân không thua kém.

Bắc Thần Tử Yên bên dưới day dưa tiểu mỹ huyệt, rong ruổi khắp nơi, một lúc sau nhấc một chân Thiên Song Song lên động thân tiến vào. Ẩm ướt tiểu mỹ huyệt bao trùm, kẹp chặt cảm giác cơ hồ làm hắn thất hồn lạc phách.

-"Song Song, ngươi chính là cái yêu nghiệt đày đọa ta" Bắc Thần Tử Yên không thể kiềm chế thốt lên.

Tạ Khuyển đương nhiên hiểu cảm giác của hắn, Thiên Song Song Tiểu Song đôi của hắn chính là cái yêu nghiệt làm bọn hắn trầm luân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook