Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 108: Chương 58.2

Hoa Minh Tuyết

14/02/2017

Thân thể Thiên Song Song bị hai cái nam tử làm cho ướt át vô cùng, bị bọn hắn làm ngứa cùng dục hỏa nổi dậy, nàng có một chút chịu không nổi.

-"Phong Phong, ngươi nhanh lên, ta không chịu được" Thiên Song Song chính là năn nỉ Lãnh Phong, hắn làm nàng chịu hết được rồi.

Lãnh Phong không có nhìn nàng mà lại tiếp tục trêu chọc lên, lấy ngón tay đi vào tiểu mỹ huyệt đùa giỡn, thụt ra thụt vào, cuối cùng lấy ngón tay dính đầy thủy nhi liếm lấy như đang mút kẹo ngọt.

-"Phong Phong, ngươi hảo ác độc" Thiên Song Song hai mắt đầy sương mù oán giận nói, tiếng thở dốc không ngừng.

-"Song nhi ngoan" Lãnh Phong an ủi, cuối cùng hắn cũng chịu không được đi vào, hai người vận động lên. Mặt trên Đông Y Ly chính là lấy tiểu Ly Ly để vào khe giữa của hai khối đẫy đà luận luận. Ba người ái muội âm thanh không ngừng truyền ra.

Lãnh Phong tốc độ ngày càng nhanh, hắn thích cái cảm giác ấm áp mà nàng bao lấy hắn, hắn thích mật ngọt từ người nàng, hắn thích hương thơm từ cơ thể nàng, mọi thứ của nàng hắn đều thích.



Lãnh Phong cuối cùng đạt đến đỉnh điểm, hắn gầm nhẹ, đem thứ dịch yêu bắn sâu vào cơ thể nàng. Thiên Song Song cũng là chạm đến sung sướng, kiều mị ngân lên một tiếng.

Đông Y Ly dù gì cũng đến được một lần hắn an phận nhường cho Lãnh Phong ở dưới dưới, hiện tại hắn phát hiện ở trên chơi đùa cũng thú vị không kém. Hắn ngoạn ngoạn xong cuối cùng lại phun thứ dịch yêu của hắn lên thân thể nàng.

-"Bắt quả tang Đông Y Ly cùng Lãnh Phong ăn vụn, hai ngươi ngày thường người thì lạnh lùng người thì khốc khốc, không ngờ sau lưng lại ti bỉ không thua kém người nga" Tạ Khuyển nhìn ba người đang ngoạn bỗng nhiên nói lên. Tối hôm qua Tạ Khuyển cùng Bắc Thần Tử Yên cũng chưa có rời đi, hai người còn nằm ở ghế dài nha.

Lãnh Phong cùng Đông Y Ly chính là không quan tâm trực tiếp làm cho xong công việc của mình.

Bắc Thần Tử Yên mặc dù biết bọn hắn là đang vui đùa nhưng là đêm qua hắn bị Thiên Song Song ép buộc hơn bảy lần, mà hắn lại là lần đầu, chính là có một chút ăn không tiêu, đừng hiểu lầm hắn không có sức chiến đấu nha (đợi mấy đợt sau sẽ biết).

Lãnh Phong cùng Đông Y Ly ăn vụn xong trên mặt xả ra thõa mãn tươi cười, cuối cùng bọn hắn vì nàng chà lau thân thể cùng dọn dẹp phòng. Tạ Khuyển cùng Bắc Thần Tử Yên cũng trở về phòng hảo hảo tắm rửa. Trước khi đi Bắc Thần Tử Yên và Tạ Khuyển còn không quên làm nũng với Thiên Song Song ngày sau bồi bọn hắn, không được bất công, đương nhiên Thiên Song Song không thể không gật đầu đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook