Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 110: Chương 59.2

Hoa Minh Tuyết

14/02/2017

-"Khuyển nhi ngoan, đừng đùa. Hiện tại chúng ta đang đứng trước bìa rừng bao lấy Phong tộc, phải hết sức cẩn thận" Thiên Song Song nghiêm khắc khuyên can. Tạ Khuyển ấm ức hừ lạnh một cái coi như đồng ý.

Trời càng lúc càng tối, hai người đành hạ trại tại một thảm cỏ. Thiên Song Song tìm được một ít củi đủ dùng qua đêm, Tạ Khuyển đi bắt được một vài con vật về nướng ăn đạm bạc.

-"Không ngờ Khuyển nhi tay nghề cũng không tệ" Thiên Song Song tán thưởng giơ ngón tay cái với Tạ Khuyển.

-"Chuyện thường, nếu Tiểu Song đôi muốn vi phu ngày nào cũng vì ngươi mà thực hiện, có điều Tiểu Song đôi cũng phải để vi phu được ăn no" Tạ Khuyển cười tà nói, bộ mặt cực kì gian trá thèm thuồng.

-"Ăn ăn cái đầu ngươi, chỉ giỏi được có nhiêu đó" Thiên Song Song nhìn hắn phúc hắc tức giận kí đầu Tạ Khuyển làm cho hắn nhăn mặt.

-"Đau" Tạ Khuyển khóc không ra nước mắt la lên một tiếng.

-"Cho chừa" Thiên Song Song liếc hắn một cái không thèm quan tâm, trực tiếp lao đầu vào món cá nướng.

Tạ Khuyển đáng thương hề hề nhìn người ngọc, cúi đầu ăn ăn. Trời chiều hiện tại đã thành một màu đen sậm. Ánh lửa nhỏ bập bùng cháy chính là ngọn đèn duy nhất lúc bấy giờ. Đêm nay trời không có trăng, cũng không có sao.



Trời âm u, gió ù ù. Sắp mưa mất rồi.

-"Không tốt, trời chuẩn bị mưa, chúng ta nhanh tìm chỗ trú" Tạ Khuyển lúc này không có đùa giỡn mà bình tĩnh vô cùng. Hắn là lo lắng cho Thiên Song Song nha.

-"Chỉ sợ không thể đi" Thiên Song Song phán một câu xanh rờn.

Tạ Khuyển cảm thấy kì lạ nên quay đầu nhìn Thiên Song Song, phát hiện tứ phía đều bị xanh đen một mảng vây quanh.

-"Mãng xà" Tạ Khuyển chấn kinh rồi, hắn chưa bao giờ gặp nhiều mãng xà như vậy.

-"Chạy" Thiên Song Song lúc này mặc dù kinh hách nhưng lập tức khôi phục bình tĩnh, đối mặt với một số lượng mãng xà gần trăm con dù gì cũng không thể khinh thường. Nếu bị nó cắn một nhát độc liền xâm nhập, thêm vào đó độc của chúng nguy hiểm vô cùng nói không chừng vừa bị cắn đã mất mạng rồi.

Tạ Khuyển gắt gao nắm lấy tay Thiên Song Song như sợ buông ra sẽ vĩnh viễn mất đi nàng. Hai người vận khinh công hết tốc lực theo hướng rừng mà đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook