Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 122: Chương 63.3

Hoa Minh Tuyết

14/02/2017

phải sắc nữ, đương nhiên không có để vào mắt rồi.

Nhưng là nam tử nhìn nàng lạnh nhạt cực kì không thích, che giấu cảm xúc bất mãn, hắn ôm quyền coi như hành lễ "Mặc Tư Thủy ra mắt phu nhân"

Nhiệt độ không khí theo lời nói của hắn mà giảm xuống một cách đột ngột, toàn bộ nam nhân ánh mắt như muốn chẻ đôi hắn. Vị Hoa Băng đệ tử thấy vậy rất nhanh chuồn ra ngoài.

-"Ngươi là.." Thiên Song Song nhìn nam tử trước mặt cực kì không thích hỏi.

-"Không giấu gì phu nhân, chủ nhân ta chính là vị hôn phu của ngươi từ nhỏ, nhưng là chúng ta không tìm ra được tin tức của phu nhân, hiện tại biết được nên đến đón người" Mặc Tư Thủy không mặn không nhạt nói.

-"Ta không biết các ngươi là ai, huống hồ ta cũng có phu quân, cho nên đi với người là không thể" Thiên Song Song nhanh chóng cự tuyệt. Mấy nam nhân thấy nàng như vậy cảm thấy hãnh diện dị thường, ưỡn ngực tự tin. Riêng Nam Cung Tiếu chính là tựa tiếu phi tiếu, Mạch Thiên Dạ không biết đang nghĩ gì mà lạnh lùng ngồi nhìn về phía Thiên Song Song, Tây Thần Ninh hừ lạnh khinh bỉ mấy nam nhân còn Tạ Khuyển buồn bã vô cùng.

-"Thiên Song Song, Phong nhân đứng đầu, 16 tuổi nhất định phải cùng chủ nhân ta thành thân nếu không tử" Mặc Tư Thủy bỗng nhiên giọng nói trở nên lạnh lùng, sắc bén vô cùng.

-"Nếu ta không lấy thì sao, tại sao ta phải tin ngươi" Thiên Song Song cực kì không thích bị người ép buộc, bị Mặc Tư Thủy khí giọng nói có chút chua chát.

-"Không phải hiện tại ngươi càng ngày càng ngủ nhiều sao phu nhân, nếu không lấy chủ nhân ta, ngày sinh nhật của ngươi cũng là ngày tử của ngươi, ngươi sẽ ngủ mãi không tỉnh dậy" Mặc Tư Thủy trong miệng nhẹ nhàng thốt ra. Nhưng là Thiên Song Song bỗng cảm thấy chột dạ.

Nàng chính là càng ngày càng thị ngủ, nàng còn tưởng là nàng mệt mỏi nên mới ham ngủ, nhưng hiện tại hắn nói, có phải là như thế không..?

-"Tiểu Song đôi, ta bắt mạch cho ngươi" Tạ Khuyển bỗng lắc mình một cái nhanh chóng đến cạnh nàng, nắm lấy tay nhỏ bé của nàng bắt mạch.

Thiên Song Song mặc dù không thích nhưng vẫn ngoan ngoãn phối hợp, mặc dù Tạ Khuyển làm sai nhưng nàng nhìn ra hắn hối lỗi, có điều với nam tử trước mặt nàng không tin hắn.

Tạ Khuyển vì nàng bắt mạch một hồi, khuôn mặt tuấn tú có một chút ngưng trọng "Tiểu Song đôi, cơ thể ngươi có cái gì đó rất lạ, lúc trước ta không có xem ra, hiện tại ta không thể lý giải..." Tạ Khuyển thiên hạ đệ nhất thần y bó tay, có phải hay không là thiên đùa người.

-"Tạ Khuyển nếu ngươi gạt ta cả đời này ta liền không tha ngươi" Thiên Song Song nhìn Tạ Khuyển cấp cho hắn một ánh mắt cảnh cáo.



Tạ Khuyển có một chút mất mát, nàng không tin hắn, hắn cảm thấy đau lòng. Nhưng là hắn gật đầu, hắn thừa nhận mình bất lực.

-"Thiên hạ đệ nhất thần y còn bó tay, phu nhân là không tin lời nói của ta đi. Kì thật lúc trước không ai phát hiện phu nhân bệnh cũng là bình thường, vì bệnh này chỉ có thể phát ra ở tháng cuối cùng của năm 15 tuổi" Mặc Tư Thủy nhìn Thiên Song Song tựa tiếu phi tiếu, âm thanh như gió nhẻ thổi qua nhưng làm người ta lạnh người.

-"Ta không muốn, phiền ngươi trở về đi" Thiên Song Song chính là không thích, không thích thì không ai có thể ép buộc nàng, thà nàng tử cũng không muốn theo hắn lấy một người không quen biết, không thể vì một người không quen biết mà phụ lòng mấy nam tử bên cạnh nàng.

-"Song nhi.."

-"Song Song..."

-"Tiểu Song đôi"

Lãnh Phong, Bạch Vân, Bắc Thần Tử Yên, Đông Y Ly, Hoa Trầm Hương, Thượng Quan Thần Tinh, Tạ Khuyển có chút lo lắng gọi tên nàng, nàng vì bọn hắn làm cho bọn hắn cực kì cảm động, nhưng là bọn hắn không muốn nàng chết.

-"Xú nữ nhân, nếu lời hắn nói là sự thật thì ngươi sẽ..." Tây Thần Ninh ánh mắt có một chút ngưng trọng, hắn thật sự không muốn nàng lại chết một lần nữa, hắn sợ hắn không chịu nổi.

-"Thiên Minh chủ, ngươi có thể cân nhắc" Mạch Thiên Dạ lấy danh nghĩa bằng hữu quan tâm nói.

-"Muội muội, ca ca sẽ bảo vệ ngươi" Nam Cung Tiếu bình tĩnh bình tĩnh, tuấn nhan che lấp cảm giác lo lắng.

-"Xú nữ nhân, ngươi chọc ta yêu ngươi, không được bỏ trách nhiệm, không cho ngươi tử" Tây Thần Ninh bá đạo tuyên bố làm cho một đám người nhìn hắn khinh bỉ. Nếu hiện tại hắn không nói, người ta còn tưởng hắn thích nam nhân đâu.

-"Thiên minh chủ, sự tình còn nhiều điểm khả nghi, cẩn thận xem xét" Mạch Thiên Dạ là cái bình tĩnh nhiều nhất, khuyên răn nàng.

-"Cám ơn các ngươi quan tâm, ta sẽ không sao. Dù ta không lấy tên đó, ta sẽ không chết được" Thiên Song Song vỗ ngực tự tin nói, cuối cùng đem nhóm nam nhân toàn bộ giải tán.

Cửa sổ bên cạnh, lam nhạt quần áo một mảnh lạnh lùng nhìn Thiên Song Song trong phòng thì thầm một tiếng nói khẽ "Ngươi thật đúng là một nữ nhân cứng đầu". Nói xong nam tử lạnh lùng phất áo bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook