Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 73: Tỷ thí võ công

Hoa Minh Tuyết

13/02/2017

Hoa Băng phái ư, dù là cử ai đến cũng như nhau thôi. Lý Doanh Doanh thầm nghĩ, nàng ta chính là tin bản thân mình, không có một chút tôn trọng đối thủ.

Lý Doanh Doanh không thèm nói một tiếng nào đã bắt đầu đánh lên. Một thân kiếm sắc bén hướng giữa lồng ngực của bạch y nữ tử đâm tới.

Keng keng..

Nhanh như chớp không biết bằng cách nào, kiếm của Lý Doanh Doanh liền nằm ngay ở mặt đất, mọi thứ nhanh đến nỗi không ai thấy chuyện gì xảy ra, thật sự rất quỷ dị.

Lý Doanh Doanh còn tưởng bản thân mình cầm kiếm không chắc nên bị rớt kiếm, mặt dày cầm kiếm lên lại tiếp tục công kích.

-"Ngươi chịu thua đi" Lý Doanh Doanh nói lời cảnh cáo nhưng vào tay bạch y nữ tử là một câu nói rất là nực cười.

-"Nhiều lời" Bạch y nữ tử lạnh lùng lên tiếng. Không có kiên nhẫn cùng Lý Doanh Doanh tốn hao thời gian nàng không đùa giỡn với nàng ta nữa.

-"Đến đây" Lý Doanh Doanh chính là tự phụ khiêu khích.

Bạch y nữ tử không quan tâm trong lòng cười lạnh một tiếng "không biết tự lượng sức".

Lý Doanh Doanh chỉ thấy trước mắt một trận gió thoáng qua, bỗng có một lực đạo làm cho nàng ta nhất thời đứng không vững. Bụng liền bị một cước đá trúng không kịp rên một tiếng, kiếm trên tay cơ hồ không còn ở đúng vị trí từ lúc nào. Lý Doanh Doanh còn chưa biết chuyện gì xảy ra đã thấy thân hình đau nhức ê ẩm nằm trên mặt đất.

-"Nga Mi thua, Hoa Băng thắng" Minh chủ tiền nhiệm lên tiếng. Mọi thứ quá nhanh làm mọi người có một chút chưa kịp thích ứng. Cuối cùng thấy mỗ nữ Lý Doanh Doanh nằm lăn lốc trên sàn mới hiểu chuyện gì đã xảy ra.



Mọi người một trận há hốc mồm kinh ngạc.

-"Tiếp theo sẽ là rút thăm vòng bán kết"

-"Trận 1 là Bắc Thần quốc Hoa Trầm Hương và trưởng môn phái Thiên Sơn Mạch Thiên Dạ, trận 2 là Hoa Băng trưởng môn và Đông quốc Lãnh Phong." Minh chủ tiền nhiệm không biết tên Hoa Băng trưởng môn tên họ nên đành kêu như vậy, dù gì nàng không chịu nói, hắn cũng không thể bắt nàng nói.

-"Trận đấu đầu tiên bắt đầu".

Mạch Thiên Dạ cùng Hoa Trầm Hương lúc này đã ở trên đài, hai người cơ hồ tập trung đến cực đại, bầu không khí im lặng vô cùng. Cơ hồ mọi người đều trông chờ từng giây từng phút trên khán đài.

Mạch Thiên Dạ một thân hắc y lãnh khốc sừng sững mà đứng, Hoa Trầm Hương hoa đào mắt một thân lửa đỏ tung bay trong gió. Hai người như một bức tranh hài hòa pha lẫn dữ dội làm người ta có một cảm giác thú vị đến tột cùng.

-"Thiên Sơn trưởng môn mời"

-"Thiên hạ đệ nhất văn nhân công tử mời."

Mạch Thiên Dạ cùng Hoa Trầm Hương hai người cơ hồ xuất chiêu cùng một lúc. Lúc này Hoa Trầm Hương chính là mượn tạm một thanh kiếm để trên khán đài để tỷ thí. Mạch Thiên Dạ là kiếm tu đương nhiên kiếm đối với hắn là vật bất ly thân, kiếm cũng chất lượng tốt hơn Hoa Trầm Hương nhiều lắm.

Keng keng...

Tiếng binh khí va chạm dữ dội, hai cao thủ so chiêu đúng là mang lại cho người ta cảm giác rất thích mắt. Chiêu nào cũng đẹp mắt, chiêu nào cũng hoàn mỹ, nhưng nếu đánh giá từ bên trong thì những chiêu thức dù đẹp mắt hoàn mỹ đến đâu nếu không đỡ được thì sẽ mất mạng như chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook