Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Chương 53: Đuổi người

Dạ Cát Tường

24/02/2014

Nhan Noãn nghe xong Lưu Quảng Lâm thông báo, đầu tiên là sửng sốt, sau đó có chút đăm chiêu nhìn Lưu Quảng Lâm một cái, nhiều điểm tinh mang ở đáy mắt lóe ra, khóe miệng giơ lên, lộ ra tươi cười nhợt nhạt, như băng thiên tuyết địa, hàn mai nở rộ, tinh thuần, thanh nhã.

Chính là ý tưởng trong lòng, đã có điểm tà ác .

Hoàng thượng đến thật đúng lúc, Lưu Quảng Lâm, hôm nay sẽ thu thập ngươi.

“Noãn Noãn, ngươi vì sao vui vẻ như vậy?” Long Trác Việt bĩu môi ai oán xem xét Nhan Noãn, thầm nghĩ sẽ không phải vì Long Cẩm Thịnh đến đây đi, chẳng lẽ Noãn Noãn thích nhìn thấy Long Cẩm Thịnh như vậy?

Càng nghĩ, Long Trác Việt cảm thấy nguy cơ càng nặng, trong lòng khống chế không được bắt đầu bồn chồn, khẩn trương mà lại sợ hãi.

Nhan Noãn nâng tay sờ mặt, nàng biểu hiện rõ như vậy sao?

“Việt Việt, ngươi đi mời hoàng thượng đến đại sảnh ngồi một lát, ta đổi kiện quần áo sẽ đi ra.”

Lời này vừa nói ra, khuôn mặt Long Trác Việt đều thay đổi, nếu không phải có mặt nặ ngăm đen chống đỡ, giờ phút này có thể làm cho người ta nhìn thấy sắc mặt hắn trắng bệch, một đôi mắt tinh thuần như nai con chứa đựng hoảng sợ.

Không thể nào, thật sự đúng như hắn nghĩ sao?

Ngươi xem ngươi xem, Noãn Noãn còn bảo hắn đi chiêu đãi Long Cẩm Thịnh a.

Long Trác Việt cắn răng cúi đầu, bàn tay to cầm lấy vạt áo, hình ảnh cực kỳ giống tiểu con dâu bị ủy khuất.

“Hửm? Làm sao vậy, không muốn sao?” Nhan Noãn nhìn bộ dạng Long Trác Việt không cam lòng tình nguyện, khó hiểu hỏi.

Nếu nàng nhớ không lầm, Long Trác Việt rất thích Long Cẩm Thịnh mới đúng.

Long Cẩm Thịnh đối với Long Trác Việt tốt lắm, tuy rằng không thể đem Long Trác Việt bảo hộ hoàn hảo vô khuyết, nhưng phần yêu thương này cũng thật trân quý , như thế nào hiện tại hắn lại toát ra ý tứ thực không muốn đâu?

“Ừ, không muốn.” Long Trác Việt rầu rĩ gật đầu, hắn nguyện ý mới có quỷ a.

“Vì sao?”

“Người ta chán ghét hắn.” Long Trác Việt bốc đồng hừ một tiếng, không chút nào che dấu chán ghét Long Cẩm Thịnh.

Ách……

Nhan Noãn ngẫn người, chẳng lẽ người tâm tình quá mức đơn thuần cũng âm tình bất định như vậy sao?

“Vậy Song Song, ngươi đi đại sảnh hầu hạ hoàng thượng.” Nếu gọi kẻ lớn bất động, đành phải gọi kẻ nhỏ .

“Dạ, vương phi.” Nhan Song Song cong ifd quỳ gối, xoay người rời khỏi phòng.

Chính là chân còn chưa có bước ra khỏi cửa, giọng nói Long Trác Việt đột nhiên cao vút vang lên:“Song Song, ngươi chờ một chút , người ta đi.”

Dứt lời, không đợi Nhan Noãn có thời gian nói chuyện, Long Trác Việt chạy nhanh ra bên ngoài.

Hắn muốn trước khi Noãn Noãn nhìn thấy Long Cẩm Thịnh, chạy nhanh đem Long Cẩm Thịnh lôi đi, loại chuyện này, vẫn là tự lực cánh sinh sẽ tốt hơn.



Lưu Quảng Lâm xoay người rời đi, lại bị Nhan Noãn kêu lại:“Lưu tổng quản, phiền toái ngươi ở ngoài phòng chờ một lát, hoàng thượng đến Vương phủ, ta lần đầu tiên tiếp đãi, còn phải nhờ ngươi theo chỉ dẫn nhiều hơn.”

Giọng nói dịu dàng mềm nhẹ như gió xuấn, thái độ lại nho nhã lễ độ như vậy, Lưu Quảng Lâm không nói hai lời, liền đáp ứng, ngoan ngoãn ở cửa chờ.

Vương phi nói như vậy, chính là bởi vì coi trọng chính mình, điều này làm Lưu Quảng Lâm rất có cảm giác thành tựu.

Đóng cửa phòng lại, Nhan Noãn mỉm cười đối với Nhan Song Song chép miệng, Nhan Song Song hiểu ý, lập tức cười từ trong tủ quần áo lấy ra đã quần áo sớm chuẩn bị tốt.

Một bộ váy màu sắc vàng nhạt thực bình thường, là bộ quần áo mà Nhan Noãn gọi là tốt nhất.

Nhưng mà, quần áo này đã trải qua gia công, cũng là bộ không bình thường .

Mặc xong, Nhan Noãn ở trước kính vòng vo cái cái, làn váy bay lên, giống tinh linh nhảy nhót giữa vườn hoa, Nhan Song Song nhìn ngây ngốc, mê mẩn .

Chính Nhan Noãn cũng bởi vì có được khuôn mặt khuynh thành mà kinh diễm một phen, tựa hồ mỗi lần soi gương, trái tim của nàng đều run run một chút.

Sau khi sống lại có thể có được một gương mặt như vậy, vẫn rất có lời .

“Chúng ta đi thôi.”

Nhan Noãn nhẹ nhàng lôi kéo quần áo, cười nói.

Long Cẩm Thịnh ở trong đại sảnh uống trà, ánh mắt thường thường hướng cửa, vẻ mặt lo lắng.

“Hoàng thượng, ngài thực vội gặp vương phi?” Nhâm Vân Hải tay cầm phất trần màu trắng, đứng ở bên cạnh Long Cẩm Thịnh hỏi.

Long Cẩm Thịnh nâng chung trà lên, khẽ nhấp một ngụm, không yên lòng đáp:“Ừ.”

Hắn đương nhiên gấp a, Long Trác Việt tiểu tử này miệng kín như vậy, hắn không biết nguyên nhân thái hậu đổi tính, tối hôm qua thật sự một đêm không ngủ, nếu Long Trác Việt không nói, vậy hắn đành phải tìm Nhan Noãn .

“Hoàng thượng, ngài vội vã gặp Hiền vương phi như vậy, thực dễ dàng làm cho người ta hiểu lầm.”

Nhìn bộ dạng gấp gáp của hoàng thượng, người không biết còn tưởng rằng hắn là bởi vì thèm muốn sắc đẹp của Hiền vương phi, ý đồ cùng Hiền vương gia tranh thê.

“Hiểu làm gì?” Long Cẩm Thịnh một đôi mắt sáng ngời hữu thần nhìn chằm chằm cửa, đối với lời nói của Nhâm Vân Hải hỏi cho có lệ.

Nhan Noãn như thế nào còn không ra?

“Hoàng huynh, ngươi tới rồi làm gì, đi mau, đi mau!”

Đột nhiên, tiếng la hét ầm ĩ của Long Trác Việt truyền đến, khóe miệng Long Cẩm Thịnh vừa kéo, ở trong lòng mãnh liệt trợn trắng mắt, như thế nào chánh chủ không đến, lại sai Long Trác Việt đến đây.

Nhìn một cái nhìn một cái, này nói lên cái gì?

Trong thiên hạ người dám không kiêng nể gì hắn, trừ bỏ thái hậu, cũng chỉ có Long Trác Việt .

“Nô tài ra mắt vương gia.” Nhâm Vân Hải ở thời điểm trước khi Long Trác Việt tiến vào đại sảnh tiến lên hành lễ nói.



Long Trác Việt nhìn hắn một cái, thực không muốn gặp Nhâm Vân Hải nên đẩy hắn sang một bên:“Nhâm Vân Hải, ngươi che ở trước mặt ta thực đáng ghét nha, tránh ra .”

Nhâm Vân Hải lọt vào danh sách ghét bỏ, trong lòng vô cùng ai oán, ánh mắt thống khổ nhìn về phía Long Cẩm Thịnh, hoàng thượng, nô tài thực ủy khuất!

“Hoàng huynh, ngươi trở về cung , đi đi .” Long Trác Việt lôi kéo quần áo Long Cẩm Thịnh, không ngừng lôi ra bên ngoài, phùng mang trợn má, giống con ếch.

Long Cẩm Thịnh che trán, mông ngồi ở trên ghế chính là không dậy nổi nửa phần, hắn cũng không tin Long Trác Việt ở tình huống không cần chiến khí có thể kéo động hắn.

“Hoàng đệ, trẫm làm gì đắc tội ngươi , ngươi muốn đem trẫm đuổi bên ngoài như vậy?”

Long Trác Việt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ý tứ dị thường rõ ràng: Ngươi trong lòng biết rõ ràng!

Long Cẩm Thịnh bị Long Trác Việt liếc mắt một cái trái tim rung rung, lại mặt dày mày dạn ngồi bất động trên ghế như trước.

Nhâm Vân Hải đứng ở một bên, do dự có cần tiến lên tách hai người ra hay không.

Hoàng thượng đối với vương gia yêu thương có thêm, nếu chọc vương gia không thoải mái, hắn làm nô tài cũng không thống khoái, nhưng chủ tử hắn đang bị vương gia xua đuổi, hắn liền khoanh tay đứng nhìn như vậy làm cho hoàng thượng mất mặt mũi, tựa hồ cũng là sai lầm.

“Hoàng huynh, người ta chán ghét ngươi nha.” Long Trác Việt trừng mắt lớn như chuông đồng, thở phì phì nói.

“Trẫm……”

“A –”

Long Cẩm Thịnh vừa định mở miệng nói cái gì, ngoài cửa truyền đến tiếng kêu sợ hãi của Nhan Noãn, sợ tới mức Long Trác Việt nháy mắt buông tay, buông lỏng cánh tay lôi kéo Long Cẩm Thịnh ra, vội vàng chạy ra ngoài.

Long Cẩm Thịnh mày kiếm khẽ nhíu, theo sát phía sau đi ra ngoài.

Nhan Noãn ngã ngồi ở trên mặt đất, khuôn mặt tinh mỹ nhỏ nhắn hốt thanh hốt trắng bệch, môi anh đào cắn chặt, ánh mắt bi phẫn nhìn Lưu Quảng Lâm ở phía sau:“Lưu…… Lưu tổng quản, ngươi làm sao có thể như vậy?”

Lưu Quảng Lâm cả người đều bị vây trong trạng thái ngốc lăng, cầm mảnh vải vụn từ quần áo Nhan Noãn , rất mờ mịt.

Hắn làm sao vậy?

Vừa rồi là vương phi nói, làn váy của nàng hơi dài, sai hắn hỗ trợ nhắc lên một chút, sau đó vương phi không biết có phải vấp lên vật gì hay không, cả người ngã về phía trước, sau đó chỉ nghe “Tê ” Một tiếng, làn váy cũng bị xé rách.

“Noãn Noãn, có đau hay không? Người ta đỡ ngươi.” Long Trác Việt cau mày ngồi xổm bên cạnh Nhan Noãn, trong mắt là nồng đậm đau lòng.

Nhan Noãn cứng ngắc cổ, máy móc quay đầu, nhìn Long Trác Việt một cái, sau đó cả người nhào vào hắn gào khóc lớn:“Oa ô ô ô, vương gia, ta không muốn sống nữa!”

Mỹ nhân đột nhiên yêu thương nhung nhớ, Long Trác Việt lập tức có điểm không biết làm sao , giật mình ngẫn người, hai tay hắn mở ra, đem Nhan Noãn ôm vào lòng, cảm giác lâng lâng .

Chính là nếu Nhan Noãn không khóc , hắn sẽ vui hơn !

“Sao lại thế này?” Long Cẩm Thịnh vừa ra đại sảnh, thì nhìn thấy Nhan Noãn ngã vào lòng Long Trác Việt khóc rống, lập tức liền bình tĩnh, lạnh giọng quát.

Long bào màu vàng, khuôn mặt tuấn mỹ lạnh lùng, tư thái hoàng giả tự nhiên, khí phách mà lại uy nghiêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook