Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Chương 55: Người muốn bảo hộ

Dạ Cát Tường

24/02/2014

“Các ngươi đều đi ra ngoài, trẫm muốn nói chuyện một chút với Hiền vương phi.” Trong đại sảnh, tư thái của Long Cẩm Thịnh từ trên cao nhìn xuống đối Nhâm Vân Hải và Nhan Song Song nói.

“Dạ.” Nhâm Vân Hải cung kính cúi đầu, không nói hai lời lui xuống.

Nhan Song Song nhìn Nhan Noãn liếc mắt một cái, được Nhan Noãn bảo lui về phía sau đi ra ngoài.

Long Trác Việt như hổ rình mồi trừng mắt Long Cẩm Thịnh, vẻ mặt đề phòng giống như gà mẹ che chở cho gà con.

Long Cẩm Thịnh tròng mắt nhẹ nhàng dạo qua một vòng, nhìn Long Trác Việt nói:“Hoàng đệ, ngươi cũng đi ra ngoài.” Trực giác cho rằng, có Long Trác Việt ở đây, hắn xác định chắc chắn hỏi không ra nguyên nhân gì.

“Noãn Noãn bị thương, không rảnh nghe ngươi nói vô nghĩa, Noãn Noãn, người ta đỡ ngươi trở về phòng, người ta xoa xoa cho ngươi.” Long Trác Việt vừa nghe Long Cẩm Thịnh cố ý đuổi hắn đi, lập tức ôm bả vai Nhan Noãn, lôi kéo nàng tính rời đi.

Muốn cùng Noãn Noãn một mình ở chung, không có cửa đâu.

“Được được được, ngươi không cần đi ra ngoài.” Long Cẩm Thịnh thấy không có cách đuổi Long Trác Việt , mở miệng thỏa hiệp.

Mà hành động của hắn lại làm cho Nhan Noãn cảm thấy, hoàng thượng đối với Long Trác Việt là ngoan ngoãn phục tùng, yêu thương có thêm.

Nhẹ nhàng giơ giơ lên khóe môi, Nhan Noãn ngưng mắt nhìn Long Trác Việt, cười nói:“Không biết hoàng thượng muốn hỏi Nhan Noãn chuyện gì?”

“Noãn nhi, không ngại trẫm gọi ngươi như vậy đi?” Long Cẩm Thịnh nói.

Tuấn mi tinh mục, uy nghiêm cao ngất, không thể không nói, hắn là một nam nhân tuấn tú mười phần, nhưng lúc gặp được phong thái tao nhã của Long Trác Việt, Nhan Noãn liền cảm thấy Long Cẩm Thịnh cho dù tuấn tú, cũng không đủ xem vào mắt.

Đôi mi thanh tú nhẹ nhàng khẽ nhướng, Nhan Noãn ngừng lại một chút, gật đầu chấp nhận.

Nàng và hoàng đế căn bản không thân thiết, đột nhiên gọi thân thiết như vậy làm cho Nhan Noãn có điểm là lạ , nhưng một cái xưng hô mà thôi, nàng không có tất yếu bởi vì xưng hô mà cùng hoàng đế nháo không thoải mái.

Nhan Noãn nghĩ như vậy , hoàn toàn không để ý Long Trác Việt đứng một bên, cái mũi không ngừng phun khí giống đun nước sôi, không ngừng sôi trào, đỉnh đầu bốc lên từng đợt từng đợt khói nhẹ.

Noãn nhi, Noãn nhi–

Long Trác Việt cảm thấy chính mình một hơi mắc nghẹn ở yết hầu không thể đi xuống, một đôi mắt phun lửa gắt gao trừng Long Cẩm Thịnh, cơ hồ muốn trừng thủng hai lỗ.



Long Cẩm Thịnh cảm thụ được lửa giận mãnh liệt của Long Trác Việt, đáy lòng hơi hơi sinh lạnh, kiên trì không nhìn tới Long Trác Việt.

Hắn sợ ánh mắt Long Trác Việt, sẽ làm hắn không cốt khí nhũn chân ra.

“Khụ khụ –” Long Cẩm Thịnh tay cầm thành quyền, đặt ở bên môi ho khan vài tiếng, lấy này để giảm bớt áp bách đến từ Long Trác Việt:“Nói như thế nào trẫm cũng vừa mới thay ngươi giải vây, giúp ngươi trừ bỏ Lưu Quảng Lâm, chúng ta coi như là bằng hữu , bằng hữu trong lúc đó, có phải hẳn là nên nói cái gì mới đúng hay không?”

Nhan Noãn không biết Long Cẩm Thịnh muốn nói gì, nhưng rất rõ ràng hiểu được hắn lấy “Bằng hữu” làm cái cớ, xác định vững chắc không có chuyện gì tốt.

“Hoàng thượng có chuyện không ngại nói thẳng.”

Long Cẩm Thịnh vui vẻ nhếch miệng cười:“Trẫm chính là tò mò, vì sao thái hậu đột nhiên thay đổi thái độ đối với ngươi?”

Nhan Noãn vẻ mặt biểu lộ “Ta đã biết”, đôi mắt trong như nước mùa thu chăm chú nhìn Long Cẩm Thịnh một lát, sau đó không nhanh không chậm mở miệng:“Hoàng thượng quá lo lắng, thái hậu là người tôn quý, tâm tư của bà, như thế nào một nữ tử nho nhỏ như Nhan Noãn đây có thể đoán .”

“Người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, lấy trí tuệ của Noãn nhi, không khó nhìn ra tình cảnh của trẫm là bị thái hậu quản chế, mà ngươi gả cho hoàng đệ, tuy rằng là Hiền vương phi, nhưng vẫn bị thái hậu đè ép, ngươi vĩnh viễn cũng tôn quý không nổi, nói như thế, chúng ta có cùng địch nhân, nếu cùng nhau đối kháng thái hậu, vậy trẫm có phải cũng nên biết ngươi đã nắm được nhược điểm gì của thái hậu hay không?”

Long Cẩm Thịnh đối với Nhan Noãn giả vờ đần độn ngốc nghếch cũng không để ý, dẫn đầu biểu lộ lập trường của chính mình.

Long Trác Việt thật lòng đối đãi với Nhan Noãn, cũng thật sự thích, yêu thương che chở lại là thật sự, như vậy Nhan Noãn đã là người một nhà, đối với người một nhà, hắn Long Cẩm Thịnh từ trước đến nay rất thẳng thắn.

Nếu Nhan Noãn là một tiểu nhân, vậy chỉ có thể tiếc hận, ánh mắt hắn nhìn người rất kém cỏi, mà ánh mắt Long Trác Việt cũng không tốt hơn.

Nhan Noãn hơi hơi kinh ngạc, nàng thật không nghĩ tới Long Cẩm Thịnh sẽ ở trước mặt nàng nói trắng ra như vậy, thì ra hắn cũng không cam lòng , hắn cũng không phải giống như người ngoài nhận xét là yếu đuối vô năng, là một quân cờ bị thái hậu khống chế.

Lời nói ngắn gọn, liền có thể rõ ràng cảm giác được Long Cẩm Thịnh không cam lòng, có dã tâm muốn lật đổ thái hậu!

Long Cẩm Thịnh nói với nàng những lời phản nghịch này, là vì Long Trác Việt đi?

Bởi vì nàng là vương phi của Long Trác Việt, cho nên hắn xem nàng như Long Trác Việt mà đối đãi.

Nghĩ như vậy, làm cho Nhan Noãn có chút vui sướng. Không biết là bởi vì hoàng đế đối với nàng đặc biệt, hay bởi vì nàng nghĩ tới chính mình là vương phi Long Trác Việt.

Trong chỗ sâu thẳm của đôi mắt Nhan Noãn, lóe ra nhiều điểm tinh quang, nàng thu hồi ý cười, còn thật sự nhìn Long Cẩm Thịnh:“Hoàng thượng, Nhan Noãn xin hỏi một câu, ngài là thiệt tình yêu thương Việt Việt, muốn bảo hộ hắn không bị người khác thương tổn sao?”

Long Cẩm Thịnh trong mắt mang theo ý cười khi nhìn biểu tình Nhan Noãn đột nhiên trở nên nghiêm túc bỗng nhiên ngây người nhìn Nhan Noãn sau một lúc lâu, mới gật gật đầu:“Đương nhiên là vậy.” Đôi mắt hẹp dài chợt tắt, trong con ngươi tối đen của Long Cẩm Thịnh phụt ra kiên quyết mà lại trịnh trọng:“Việt Việt là người thân duy nhất của trẫm trên cõi đời này, trẫm đương nhiên sẽ thương hắn, bảo hộ hắn.”



Tuy rằng, Long Cẩm Thịnh không tiếp thu việc Long Trác Việt cần hắn bảo hộ, nhưng tình cảm huynh đệ, là thật !

Long Trác Việt thực không nể mặt quăng cho Long Cẩm Thịnh một cái xem thường, bĩu môi reo lên:“Ngươi không cần gọi người ta là Việt Việt , Việt Việt chỉ có Noãn Noãn mới có thể kêu.”

Đương nhiên, không thể phủ nhận, đáy lòng Long Trác Việt là sung sướng .

Mà khi Long Trác Việt nghe được lời nói kế tiếp của Nhan Noãn xong, trong lòng mừng như điên, đã mất ngôn từ để diễn tả.

“Nhan Noãn tin tưởng lời nói của hoàng thượng tuyệt không giả dối, cho nên xin hoàng thượng vì Việt Việt, có thể không hỏi Nhan Noãn về nguyên nhân thái hậu thay đổi, Việt Việt là người ta muốn bảo hộ, ta không hy vọng hắn có một tia bị thương tổn.”

Tình sử của Thái hậu cũng không phải chuyện quang vinh gì, nhiều nhân biết, đó là nhiều thêm một phần nguy hiểm, mà đến lúc đó người không may đứng mũi chịu sào, đó là Long Trác Việt.

Long Trác Việt cười mặt mày cong cong, ánh mắt ôn nhu nhìn Nhan Noãn, đáy mắt trong suốt sáng như ánh mặt trời, ấm áp mà lại chói mắt, trong lòng tràn đầy cảm động vây quanh.

Con ngươi đen của Long Cẩm Thịnh phút chốc sáng ngời, sau một lúc lâu qua đi, hắn cười khẽ ra tiếng, như gió xuân, là từ nội tâm phát ra vui thích:“Được rồi, nếu Noãn nhi có tâm ý che chở hoàng đệ, trẫm sẽ không hỏi thêm nữa, nếu cần trẫm giúp, cứ việc mở miệng là được.”

Cái cớ như vậy, làm cho Long Cẩm Thịnh thật sự không có lý do gì để tiếp tục truy hỏi.

Nếu là vì Long Trác Việt, vậy hắn sẽ không hỏi.

“Tạ hoàng thượng long ân.” Nhan Noãn cười nói, dung nhan tuyệt sắc khuynh thành tao nhã nở rộ, làm cho người ta mê hoặc.

Long Cẩm Thịnh dù có định lực tốt hơn nữa cũng không cưỡng chế được mê luyến một chút, lộ ra ánh mắt thưởng thức.

Long Trác Việt rung lên hồi chuông cảnh giác, không xong, Long Cẩm Thịnh thật sự nghĩ đến.

Một bước nhanh chóng chặn trước mặt Long Cẩm Thịnh, Long Trác Việt cầm lấy cánh tay hắn lôi ra ngoài, nói:“Hoàng huynh, ngươi vừa mới giúp Noãn Noãn thật lớn, người ta muốn mời ngươi ăn cơm, đi đi , chúng ta đi Tụ Hiền lâu ăn cơm.”

Long Cẩm Thịnh hồ nghi Long Trác Việt ở bên cạnh đột nhiên trở nên nhiệt tình, đáy lòng đột nhiên cảm thấy kinh hoảng .

Nhan Noãn rất muốn gọi Long Trác Việt lại, thầm nghĩ: Vương gia, ngài nghèo như vậy, có tiền mời hoàng thượng ăn cơm sao?

Nhưng nghĩ lại, Long Trác Việt tâm tính đơn thuần khác hẳn với người thường, nhưng hoàng thượng là bình thường , ăn xong hẳn là biết trả tiền đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook