Nương Tử Xin Dừng Tay

Chương 90: Đừng Tưởng Rằng Ngươi Đẹp Trai Thì Có Thể Muốn Làm Gì Thì Làm!

Thiên Hải Sơn

12/03/2021

Trời hơi hửng sáng.

Trên đỉnh Hồng Vân Phong truyền đến trận trận tiếng Hạc kêu.

Hứa Dương chậm rãi thở ra một hơi, đứng lên, cảm nhận được linh lực trong cơ thể, hài lòng gật đầu nói, "Cứ theo tốc độ này, đoán chừng sẽ sớm có thể đạt tới Luyện Khí Nhị Trọng.

"Ngũ giai yêu thú hút được quả nhiên đủ thoải mái!"

Hắn chợt cười khổ, "Chỉ là giá cả quá đắt, một con sáu khắc Thanh Linh Dịch. Chờ sau khi Luyện Khí Nhị Trọng, nếu muốn duy trì mức tốc độ lên cấp này, chỉ sợ cũng phải cần lục giai yêu thú..."

Hắn nhớ tới cái giá mà Trình Bình báo ngày hôm qua cho lục giai yêu thú —— tám khắc Thanh Linh Dịch —— không khỏi thở dài một tiếng, "Nghèo, thật đúng là một vấn đề."

Lời này nếu để cho người bên ngoài nghe được, khẳng định là sẽ phun ra một ngụm máu không thôi —— mới có nửa tháng ngài đã tiêu tốn hơn bốn mươi khắc Thanh Linh Dịch! Còn không biết xấu hổ khi khóc than sao? Ngay cả như thân nhi tử của Tông chủ cũng không có đại gia giống ngài như thế!

Hắn thầm nghĩ trong lòng rằng mình sẽ phải đến cái dị cảnh gì đó kia, tốc độ đề cao tu vi chỉ có thể nhanh không thể chậm, nhất định phải tìm cách kiếm chút tiền mới được.

Hứa Dương đang nghĩ ngợi, liền nghe thấy bên ngoài phòng có người cao giọng nói "Hứa sư thúc, có vị..."

Đệ tử ngoại môn kia lời còn chưa dứt, liền bị giọng nói chói tai của một nam tử cắt ngang, "Hứa Dương! Ngươi mau ra đây cho ta!"

Hứa Dương không khỏi nhíu mày, mới sáng sớm ra mà đã chửi bới hô hào, ai vậy chứ?

Hắn đẩy đại môn chuồng trại ra, chỉ thấy một tên nam nhân "Liễu yếu đào tơ" hai tay đang chống nạnh, hô to gọi nhỏ đối với thạch ốc của chính mình, "Ta biết ngươi đang ở nhà! Đừng có giấu đầu hở..."

"Khục!" Hứa Dương có chút không vừa lòng ho một tiếng, nói với đệ tử ngoại môn dẫn đường, "Mã sư điệt, người này làm sao thế?"

Nữ đệ tử dẫn đường kia thấy ánh đèn sân khấu không được ổn cho lắm, lau mồ hôi lạnh, bối rối nói "Hắn là Tả sư huynh của Thụy Dật Phong, nói có chuyện quan trọng muốn nói với người, ta mới, mới..."

"Hứa Dương, bớt giả bộ hồ đồ cho ta!" Nam tử trẻ tuổi quay người trừng mắt về phía Hứa Dương, hung ác nói, "Ngươi cả ngày vây quanh Bình tỷ tỷ đổi tới đổi lui, còn có thể không biết Tả Ngọc Thu ta sao?"

"Tả Ngọc Thu?" Hứa Dương một mặt ngơ ngác, " 'Bình tỷ tỷ' là ai?"



Tả Ngọc Thu lật ra cái lườm nguýt, "Hừ! Ngươi có thể chạy đến Ngự Dị Điện bốn năm lần một ngày để tìm Bình tỷ tỷ, lại còn ở đây giả ngây giả dại? !"

"Ngự Dị Điện?" Hứa Dương nhíu mày suy nghĩ nói, "Ngươi nói là Trình Bình Trình sư điệt?"

Hắn liếc nhìn bầu trời, "Thời gian của ta rất quý giá, nói vào trọng điểm đi! Ngươi đến cùng đến đây để làm gì?"

"Trọng điểm? Trọng điểm chính là ta muốn cảnh cáo cái tên Hồ ly tinh lẳng lơ ngươi, tránh Bình tỷ tỷ ra xa một chút! Nàng là vị hôn thê của ta!" Tả Ngọc Thu hai tay chống nạnh, ngũ quan vặn vẹo mà rống lên nói, "Đừng tưởng rằng ngươi đẹp trai là có thể muốn làm gì thì làm! Nói cho ngươi biết, nếu như còn dám quyến rũ nàng, thì đừng trách ta không khách khí với ngươi!"

Hứa Dương lúc này mới nhớ ra hôm qua hình như có một "Fan hâm mộ", chạy tới nói Trình Bình có vị hôn phu chưa cưới. Mình lúc ấy đang suy nghĩ đến việc dị cảnh, cũng chỉ thuận mồm "Chúc mừng" một chút, căn bản không hề nghĩ về nó.

Ai ngờ hôm nay lại tới một tên gia hỏa chanh chua đanh đá, nói đến lại vẫn là chuyện này.

Hắn ngược lại là phát phì cười, híp mắt nói "Nói thật, là cái tướng mạo kia của Trình sư điệt, ta còn thực sự không để vào mắt. Ngươi yêu nàng cũng còn chưa có cưới, đừng có đến phát điên ở chỗ của ta."

Tả Ngọc Thu tiến lên vài bước, nước miếng bắn tung tóe trên mặt Hứa Dương, "Hừ! Có gan quyến rũ nữ nhân lại không có gan thừa nhận? ! Nói cho ngươi biết, Tả Ngọc Thu ta cũng không phải đèn đã cạn dầu! Nếu như hôm nay ngươi không cho ta một cái giao phó, thì sẽ không xong với ta đâu!"

"Đồ thần kinh!" Hứa Dương đang vội đi ra ngoài, sáng nay cần phải bắt đầu học tập Vũ kỹ, lại để cho cái tên thiển cận ngu ngốc này dây dưa vào, khẳng định sẽ bị trễ không thôi.

Chẳng lẽ phải thô bạo mới được sao? Hắn đang suy nghĩ, dư quang bỗng nhiên liếc nhìn về phía Hải Yến đang xem náo nhiệt ở một bên, lúc này trong lòng hơi động.

Hắn nháy mắt với con quạ và nghiêm nghị nói "Hải Yến, tiễn khách."

Hải Yến gật đầu ngay lập tức, sau đó giương cánh bay lượn trong không trung, giả vờ vô tình bay qua đầu Tả Ngọc Thu, cái mông bỗng nhiên hơi dựng ngược lên, phẹt...

"Nói cho ngươi biết, cảnh cáo ngươi là đã cho ngươi cơ hội rồi! Nếu như ngươi còn không biết tốt xấu, cẩn thận ta..." Tả Ngọc Thu vẫn còn đang phun nước bọt như mưa, chợt thấy có thứ gì đó rơi trên đầu, lập tức có một cảm giác ấm áp làm cho người ta sướng đến phát khiếp ở trên đỉnh đầu.

Hắn vô ý thức đưa tay lên sờ soạng, xúc cảm dinh dính nhơn nhớt, vội vàng rụt tay lại nhìn, chỉ thấy trên lòng bàn tay có một mảng lớn màu vàng lục của một thứ gì đó, tỏa ra mùi thối thum thủm...

"A ——" Tả Ngọc Thu hét lên một tiếng từ sâu thẳm trong tâm hồn, lúc này liều mạng lắc đầu nguầy nguậy, lại cũng không đoái hoài tới việc chửi đổng nữa, không ngừng phát ra giọng nói run rẩy trong miệng, "Cứt chim, là cứt chim... Cứu mạng a! Ọe —— "

Hắn giơ bàn tay phải đã chạm vào phân chim, muốn lau nó bằng thứ gì đó, nhưng khăn tay lại ở bên trái trong túi áo, tay phải móc không ra.



Tay của hắn giống như là bị ong vò vẽ đốt phải, trên dưới loạn vung một trận, rốt cuộc "Dòng nước ấm áp" cũng chịu đựng không nổi dần dần khuếch tán trên đỉnh đầu, cắn chặt răng tay phải thọc sâu vào trong ngực, quần áo màu xanh sạch sẽ gọn gàng trên người lập tức cũng dính phải từng mảnh màu vàng lục.

Tả Ngọc Thu dùng khăn tay trên tay mà liều mạng lau đầu một cách tuyệt vọng đến cả chục lần, suýt chút nữa là lau bay cả một lớp da, nhưng cứt chim này càng lau thì lại càng bết, nửa bên tóc như là dùng gel tạo kiểu vậy, uốn lên từng sợi từng sợi một...

Hắn lau đi lau lại nửa ngày, trong bụng thì có giông bão, ngực nhấp nhô kịch liệt, lúc này mới nhận ra chỉ dựa vào việc lau chùi cũng không giải quyết được vấn đề.

Hắn vứt cái khăn tay kia đi, chậm rãi rút một tấm bùa từ trong ngực ra, rồi nhìn chằm chằm vào cái linh phù kia hít sâu vài hơi, như thể là hạ quyết tâm rất lớn, nhắm chặt hai mắt lại đặt nó ở trên đỉnh đầu của mình.

Tên đệ tử dẫn đường bên cạnh kia sớm đã trợn mắt hốc mồm khi nhìn thấy một màn này, cũng là khóe miệng giật một cái, không đành lòng quay mặt đi nhìn thẳng ra chỗ khác.

Sau một khắc, một tấm màn ánh sáng xanh nhạt bao phủ toàn thân Tả Ngọc Thu, trong miệng hắn lập tức phát ra tiếng kêu thảm thiết như heo bị làm thịt, "Éc —— "

Phù Tịnh Y tuy là hiệu quả làm sạch cực tốt, nhưng chỉ có thể dùng để giặt quần áo, nếu như chạm vào da thịt sẽ giống như đang hàn sắt thép vậy, loại mùi vị như thiêu như đốt kia tuyệt đối không phải người bình thường nào cũng có thể chịu được.

Bên tai Hứa Dương rốt cuộc cũng thanh tĩnh lại.

Hắn dựng lên cái ngón tay cái đối với Hải Yến, không thèm tiếp tục để ý đến Tả Ngọc Thu đang nhảy tưng tưng trên mặt đất nữa, quay người vào nhà rửa mặt thay quần áo. Hôm qua hắn đã tu luyện cả một đêm ở bên trong chuồng trại rồi, bộ áo liền quần này tuyệt không thể mặc đi Thụy Dật Phong được.

Bên ngoài nhà, ánh sáng xanh trên người Tả Ngọc Thu cuối cùng cũng tắt dần, sắc mặt tái nhợt như người chết.

Hắn thở hổn hển ngụm lớn, ánh mắt quét qua bốn phía xung quanh, lập tức nhìn thấy Hải Yến đang ngồi xổm trên mái hiên chuồng trại cười trên nỗi đau của người khác.

"Chính là súc sinh nhà ngươi!" Hắn tức nổ đom đóm mắt, lấy Nguyệt Cầm từ phía sau xuống, thả người lao về phía con quạ.

"Quạ!" Hải Yến giật nảy mình, vội vàng bay đi, nhưng Tả Ngọc Thu tốt xấu gì thực lực cũng là Luyện Khí Ngũ Trọng, thôi động thuật Ngự Phong, một lát liền đã đuổi tới sau lưng nó, cắn răng nghiến lợi gảy một phát lên trên dây đàn.

Theo một tiếng "Tinh" vang lên, một đạo linh lực mang theo ba động lướt qua từ trên chóp đuôi của Hải Yến, hai cái lông chim lập tức phiêu đãng rơi xuống.

"Quạ ——" Con quạ bay một vòng xung quanh chuồng trại, bị truy đến cùng đường mạt lộ, nhưng lại tình cờ đúng lúc nhìn thấy con Thiết Bá Viên đang ở giữa viện kia.

Nó lúc này lao xuống một cái, rơi vào trên cửa chiếc lồng của con Vượn Yêu kia, quay đầu lại và nhìn chằm chằm vào Tả Ngọc Thu bằng đôi mắt nhỏ, kêu lên hai tiếng "Quạ quạ" tựa như uy hiếp dọa dẫm vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Xin Dừng Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook