[Oab] Gặp Lại Năm Ta Trưởng Thành

Chương 3: Làm hoà thất bại

HGum

23/06/2024

(Dấu ngoặc ' ') là cái nhìn tác giả đối với nhân vật

*Cọc cọc*

*Lạch cạch*

Tiếng gõ cửa từ ngoài phòng vang lên, hình như có người ở đến:

- Sao khoá cửa vệ sinh vậy?

'Hung thấy vậy đẩy Jay ra khỏi người mình, quay người đi thẳng ra ngoài. Trong lòng cậu vẫn còn rất giận dữ, không hiểu sao người bạn mới của mình lại làm hành động bất nhân như thế.'

'Vừa đi cậu vừa suy nghĩ những thứ rối ren trong lòng thì bất thình lình có một người vỗ lên vai cậu. Cậu bất ngờ quay lại thì thấy người đó là Seo Jin, thấy cậu thở phào nhẹ nhõm cô thấy thế liền thắc mắc hỏi'

- Mày đi đâu nãy giờ vậy Hung? Hồi nãy mấy đứa kia nói mày đi chung với Jay có chuyện gì hả?

Tôi nghe vậy liền xua tay bảo không việc gì cô thấy vậy thì nghi ngờ nhiều hơn, vì từ trước đến giờ cậu chưa từng giấu diếm cô chuyện gì. Sao lần này lại khác, cô năn nỉ, dỗ dành mãi cậu mới chịu nghe theo ý cô mà kể lại toàn bộ câu chuyện.

Tôi kể lại câu chuyện rõ ràng từng chi tiết, cô vừa nhìn tôi vừa gật đầu từng chữ tôi nói như thể câu chuyên rất lôi cuốn nên đôi mắt cô không thể dời khỏi mặt tôi phút giây nào.

Câu chuyện bắt đầu từ lúc tôi gặp bọn côn đồ được cậu ta giúp đỡ rồi đến chuyện nụ hôn bất ngờ vừa nãy. Kể đến đó tôi chợt đỏ mặt và không nói thêm gì nữa.

'Seo Jin nghe toàn bộ câu chuyện, cô bây giờ cũng đang có rất nhiều điều thắc mắc và với cương vị là đứa bạn chơi thân từ nhỏ thì cô đã cho cậu nghe một thông tin, khiến cậu vừa lo lắng vừa thấp thỏm trong lòng.'

- Mày chưa biết gì hả? K-Jay là Alpha trội bậc nhất của giai cấp Alpha trong thế giới ngầm xã hội đen. Và...cậu ta cũng là người sẽ nối truyền băng đảng két tiếng đó của ông nội cậu để lại

Tôi sững người khi nghe cô kể SeoJin nhìn tôi gương xanh mét mặt thắt mắc hỏi:



- Vậy nó biết mày là omega rồi hả?

- Chắc vậy

Tôi ngẫm nghĩ, hình dung tới cảnh vừa nãy trong nhà vệ sinh tôi lại cảm thấy nhức nhối. Không biết cậu ta có cảm giác giống mình không chứ...lúc đó khi cậu ấy hôn tôi, bỗng trái tim tôi đập nhộn nhịp, cơ thể dường như rụng rời và đôi môi tôi như thể để cho cậu ấy quyết định.

Dù nghĩ thế nào đi nữa tôi cũng không mấy ghét bỏ điều đó mà lại thêm phần hưng phấn hơn.

Mối liên kết giữa Omega và Alpha luôn là mối quan hệ khó tránh khỏi, chỉ cần một sự kích thích nhẹ pheromone từ đối phương đã không kiểm soát được bản thân mà "ngã vào lòng đối phương."

Sự kích thích của dục vọng ẩn giấu sau thâm tâm và khi đã bị kiểm soát bởi pheromone thì khó lòng dứt ra được. Nên khi Omega bị kiểm soát bởi mùi hương từ Alpha thì dễ dàng bị chiếm đoạt cơ thể, khả năng đánh dấu rất cao.

Tôi không thể nào tưởng tượng được tại sao Alpha lại có sức hút lớn như vậy, có thể khiến chúng tôi Omega phải phục tùng bọn họ.

Tôi không ưa nổi khi bị kiểm soát bởi dục vọng sự giam cầm bởi cơ thể và đến khi làm xong thứ mình muốn thì chúng (lũ Alpha) sẵn sàng vứt bỏ chúng tôi rồi đi tìm niềm vui mới

Kể cả Jay một người tôi tin tôi nghĩ cậu ấy người tốt nhưng cuối cùng lại dùng chiêu trò hèn mọn đó để chế giễu tôi. Thật kinh tởm!

...----------------...

'Hai người khi vào lớp không nói chuyện với nhau, nhìn mặt cũng không thèm nhìn. Cứ thế mỗi người tự chìm vào thế giới của bản thân, tự mình suy nghĩ về mối quan hệ này'

Mỗi người đi về một hướng cửa khác nhau, tôi đi xuống cửa sau lớp còn Jay đi đến cửa trên gần kế bục giảng. Như thế buổi họp lớp đầu tiên kết thúc bất ổn!

Sáng hôm sau



Hằng ngày đến lớp tôi thường đi xe đạp đến trường và hôm nay cũng không ngoại lệ. Đường xá khu chợ đông đúc, mọi người ở làng thường thức dậy rất sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng.

Tôi băng xuyên qua con chợ đi đến con đường tắt gần bìa rừng và đi sâu xuống dưới một chút nữa sẽ đến trường học cấp ba.

Vừa vào đến lớp, tiếng hát quen thuộc lại vang lên đó là Seo Jin, cô ấy thường hát opera cho lớp nghe vào buổi sáng, giọng hát của cô ấy mềm mỏng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần trầm lắng, suy tư. Nên mọi người trong lớp ai nấy nghe xong cô hát đều vỗ tay rôm rã, đến cả tôi cũng ngất ngây trước giọng hát "tuyệt đẹp" đó.

Tôi quay người về phía bàn mình, để cặp lên thì vô tình làm rớt hộp sữa. Đó là hộp sữa dâu mà hôm qua Jay đã lại để trên bàn tôi nhưng lần này lại có một mẫu giấy note nhán lên, nó ghi "Xin lỗi! Hôm qua".

Tôi lấy mẫu giấy ra định quay qua nhìn cậu thì thấy rằng cậu ta đang ngủ và tay đang nắm lấy quai cặp của tôi.

Thấy vậy tôi liền bỏ tay cậu ra lấy cặp để xuống, quay sang tức giận nói:

- Đừng tưởng chuyện hôm qua tôi sẽ bỏ qua

Cậu từ từ ngước dậy, đưa ánh mắt dịu dàng nhìn tôi và cất giọng nũng nịu:

- Chuyện hôm qua, mình xin lỗi. Do cậu đáng yêu quá nên mình hơi vô ý chút

'Nghe đến đây Hung cười khẩy một cái đưa tay bóp chặp vai cậu, cúi người miệng ghé sát vào tai Jay:'

- Có vẻ cậu gặp tôi lần đầu nên không hiểu biết rõ, tôi không thích kẻ nào mang giai cấp của Alpha.

'Cậu đưa người ra, ánh mắt sắc lẹm nhìn Jay tay cậu đang nắm chặt mảnh giấy note vò nát từ lúc nào không hay.'

Cậu ta đứng dậy, nắm lấy bàn tay tôi vút ve dịu dàng miệng cười tươi nói:

- Mình sẽ khiến cậu thay đổi suy nghĩ đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Oab] Gặp Lại Năm Ta Trưởng Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook