[Oab] Gặp Lại Năm Ta Trưởng Thành

Chương 14: Người mình thích

HGum

23/06/2024

'Sau lần tâm sự với nhau ngày hôm ấy mối quan hệ giữa Jay và Hung ngày càng trở nên thân thiết hơn. Jay mỗi ngày đến lớp đều nhấc ghế xuống cho cậu và không quên đặt lên bàn một hộp sữa dâu.'

Tôi mỗi ngày đến lớp đều thấy cậu ấy đã nhấc ghế xuống cho mình và nhân tiện còn mua sữa dâu hằng ngày khiến tôi cũng thắc mắc nên hỏi:

- Sao cậu biết tôi thích uống sữa dâu vậy?

Cậu ấy nhìn tôi khuôn mặt đôi phần ngơ ngác và cách trả lời cậu ấy cũng thản nhiên như thế:

- À...mình cũng không biết nữa chỉ là cảm nhận được là cậu thích thôi

Tôi cũng không tin mấy với câu trả lời cậu nhưng cũng không hỏi gì thêm.

Tiếng trống vang lên đến giờ giải lao, tôi định đi tìm thầy giám thị nộp tờ đơn nghỉ phép hôm trước thì có một người níu kéo tôi lại ở lớp. Đó là Jay, cậu ấy dường như ngày nào cũng thắc mắc đủ điều nào là chuyện trường lớp rồi đến bài tập và giờ đây là hướng dẫn cách điền đơn nghỉ học giống tôi.

Thật ra tờ đơn đó trong lớp tôi đã chỉ dẫn chi tiết đến mỏi cả miệng nhưng cậu ta vẫn không hiểu ghi như thế nào. Nên giờ cảm thấy nản quá vì thế tôi xin nộp đơn trước còn cậu ấy để tôi chỉ dẫn sau. Nhưng mà cậu ta lại đòi đi cùng nhau, nài nỉ một hồi tôi cũng gật đầu đồng ý. Vừa đi tôi vừa nghĩ "Mình nuông chiều cậu ấy như vậy không biết sau này có hư hỏng không ta?" nguồn suy nghĩ đó cũng nhanh chóng thoáng qua.

Tôi bước vào phòng nói chuyện được với thầy giám thị đôi ba câu thì đi ngoài lại thấy cảnh tưởng ngọt xớt ở trước mắt.

Jay được vây quanh bởi những cô gái ở khối trên, chị nào chị nấy đều là omega với vẻ ngoài xinh đẹp, dáng người cao ráo, nước trắng trẻo cùng mùi hương thơm ngát khiến bao nhiêu chàng trai khác đều phải đổ gục. Nhưng hình như Jay không nằm trong số đó cậu ta không mấy vui vẻ còn đẩy những chị ấy ra xa để giữ khoảng cách "làm như cậu có bồ rồi không bằng" tôi thầm nghĩ rồi tự cười vui một mình.



'Khi Jay thấy Hung thì liền né tránh và xua đuổi những người con gái đang vây quanh gửi lời thất lễ rồi đi đến phía Hung.'

Cười một lúc thì thấy cậu ấy đến chỗ mình, tôi nhìn cậu ta và tôi bất ngờ nhận ra Jay cũng có đôi mắt màu xanh lá đậm giống như em gái mình. Tôi đã nhiều lần ấn tượng với đôi mắt đó vì quá nổi bật và cũng là vì sự quen thuộc. Thấy tôi im lặng lâu nên cậu đã lên tiếng trước:'

- Cậu đợi mình lâu không?

Giọng nói cậu ta vang lên khiến tôi hoàng hồn lại rồi ngoảnh mặt đi và trả lời:

- Ừm được một lúc

Nhận ra mình có được cơ hội ngàn vàng này nên tôi có một chút trêu trọc:

- Công nhận ông bạn này nhà ta cũng có giá quá ha, đứng có một lúc thôi mà đã có nhiều chị gái đẹp vây quanh rồi.

- Hừm...đúng là sướng thật!

Cậu ta nhăn mặt không thích câu nói này của tôi rồi thẳng thừng đáp lại:

- Mình có người trong lòng rồi!

Khuôn mặt cậu ta thoáng đỏ, "cậu ấy đang ngại" suy nghĩ trêu trọc này tôi muốn nói ra lắm nhưng lại sợ cậu ta ngượng ngùng thêm nên không nói.



Nghe xong tôi không thể tin vào sự thật của cậu ta nên tôi đã hỏi lại nhiều lần "người đó" của cậu ta tên gì nhưng chỉ nhận lại sự im lặng:

- Người đó là ai vậy? Kể cho tôi nghe đi

Cậu ấy không thèm nghe tôi nói mà lạnh lùng đi về lớp trước, nhưng tôi thật sự khá tò mò nên đã đi theo sát cậu ta mà năn nỉ đòi kể.

Đến giờ ăn trưa tôi định đi cùng Seo Jin ăn cơm nhưng có người lại không cho tôi đi mà nói ra đã đề nghị ăn cơm chung hồi trước. Lúc đầu tôi không nhớ lắm nhưng khi cậu ta nhắc đến ngày nghỉ hôm đó tôi lại nhớ ra ngay nhưng chỉ dừng lại ở đó thôi chưa đủ nên tôi đã thừa thắng xông lên:

- Được thôi nhưng ăn cơm xong cậu phải kể người đó là ai cho tôi biết

- Nhưng nếu cậu không chập nhận thì thôi vậy...

'Hung ngân câu cuối dài ra cứ như là đang nũng nịu trông rất đáng yêu nhưng lại khiến cho Jay phải đau đầu nhiều hơn vì cái sự việc khó xử này và sau cậu ta cũng chấp nhận thoả thuận này của Hung nhưng có lưu ý:'

- Nhưng chỉ có chữ cái đầu thôi.

Tôi nhảy cẩn lên vui mừng như nghe được mình trúng vé số vậy. Tôi gật đầu lia lịa như đáp lại sự đồng ý, cậu ta cười nhẹ làm cho hàm răng cũng lộ ra nụ cười ấy bất giác làm tôi xao xuyến.

"Không biết người đó của cậu có được nhìn dáng vẻ này không ta?" Tôi đã suy nghĩ điều đó rất nhiều và tôi cũng muốn cậu hạnh phúc như vậy bên người ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Oab] Gặp Lại Năm Ta Trưởng Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook