Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 34: Cô bạn mới …

It's me

16/12/2013

Lúc nó chụp được tên Phong, rất nhanh hắn đem khoảnh khắc “hiếm có khó tìm” của nó chộp lại bằng iphone sáng chói . Nó thấy hắn giơ dế yêu ra sau đó xoay góc độ như phó nháy nhanh chóng ghi lại thời khắc lịch sử cho nó .

Nó đuổi bọn hắn chạy vòng quanh nhà, đương nhiên sức con gái làm sao bằng con trai nó ngồi phịch ra đât thở hổn hển, nhìn bộ dạng mình trong gương mà phì cười, trông nó y chang thổ dân Châu Phi …

Nó chợt nhận ra quan hệ của nó và hắn đã trở nên bình thường, không còn gượng gạo xa lánh như trước kia, cứ như vậy cũng tốt hãy là nó của trước kia …

…. Tại sân bay ….

Một cô gái đeo kính màu đen, mặc quần bò đen áo phông đơn giản nhưng tinh tế, đeo tai phone nghe nhạc kéo valy màu đen thư thái bước ra khỏi khu vực cách ly, trên người tỏa ra một phong thái điềm tĩnh đáng sợ .

Cô nhìn thấy ngườ con trai đeo cái khuyên nhỏ lấp lánh bên tai ở phía trước, ánh mắt nhìn chăm chú nở nụ cười bán nguyệt mê lòng người nói khẽ : “Nick, Su đã trở về !”

Vũ mỉm cười dịu dàng nhìn Tiểu Nghi, đã lâu không gặp cô ấy nhìn thật khác lúc xưa .

Cô gái với khuôn mặt thanh thoát xinh đẹp, làn da trắng đôi mắt to ánh lên ánh nhìn cương nghị bướng bỉnh, đôi môi hồng và một phong thái tự tin cuốn hút này chính là Lục Tiểu Nghi, cô bạn thanh mai trúc mã đã lâu không gặp của của cậu .

Hai con người với vẻ ngoài tuyệt đẹp đứng nhìn nhau, riêng ánh mắt cô gái nhìn chàng trai trong suốt như pha lê, ánh mắt rất đẹp cô nhìn anh rất lâu .

Từ lâu cô đã rất nhớ khuôn mặt này, nhớ dángngười này, đúng như trí tưởng tượng của cô anh lớn lên rất đẹp trai, rất thu hút .

Con tim yếu đuối lúc này chỉ muốn ôm chầm lấy anh mà kể lể nhưng cô vẫn cảm thấy chút gì đó thay đổi ở anh nhưng điều thay đổi này theo linh cảm thì không hề tốt cho cô .

…. Tại lớp 11a2 …

Hôm nay tập thể lớp kinh dị vui lòng chào đón một cô bạn mới rất xinh đẹp, cá tính .Bỏ qua khâu giới thiệu lằng nhằng, cô bạn cúi đầu chào cô rồi lẳng lặng đi xuống chiếc bàn đằng sau nó và ngồi xuống .

Khuôn mặt xinh đẹp toát lên vẻ kiêu kì làm cho mấy tên con trai trong lớp ngó xuống cuối lớp không ngừng .

Nó nhìn Hạ Lan rồi quay lại mỉm cười thân thiện với cô bạn bàn sau, dù sao cũng cùng một “xóm nhà lá góc lớp” với nhau, cũng nên làm quen.

- Hi bạn, tớ là Ân Di .

Nhắc mới nhớ cô bạn kì lạ này vô lớp mà không thèm giới thiệu tên tuổi, khuôn mặt kiêu kì lạnh băng .



Cuối cùng không hất hàm như nó dự đoán cô bạn đó lại mỉm cười đoan trang, thân thiện với nó :

- Tớ là Tiểu Nghi, cứ gọi tớ là Su cho dễ gọi . Chào bạn .

- Hì, chào mừng bạn đến với 11a2 nhé .

Cô bạn lại mỉm cười .

Trong nụ cười lại thấy phong thái đĩnh đạc đoan trang của cô nàng lại càng nổi bật khác biệt, ôi xinh quá !

Lan Lan cũng quay lại góp vui :

- Hi, tớ là Hạ Lan bạn của Di làm quen nhé .

- Uk, làm quen .

Cả ba cô gái nhìn nhau bằng ánh mắt biết cười thân thiện, giây phút đầu tiên gặp nhau họ đã tìm thấy tri âm tri kỉ của mình!

Ở đâu đó trong một dãy hành lang cũng có hai cô gái đã tìm được mục tiêu chung của mình, hai cô gái bắt tay nhau dùng ánh mắt đẹp sắc sảo nhìn nhau như ra hiệu, liệu mục tiêu của hai cô gái đó là gì, có chính xác không, liệu có ai sẽ bị tổn thương vì điều đó không ?

Ra chơi . Ba cô gái kéo nhau xuống căntin, nói cười rôm rả . Một hộp yomot đưa ra trước mặt nó, cắm sẵn ống hút luôn, nó trợn mắt nhìn lên .

Là cậu ấy, “Giày thể thao” với nụ cười bừng sáng mọi khi đưa cho nó, từ lâu cậu giống như đã trở thành người đứng sau bảo vệ cho nó rồi .

Nó cầm hộp sữa rồi chìa ra trước mặt cậu một cái kẹo singum, cười tinh nghịch :

- Kẹo nhá ….

Khuôn mặt Vũ có chút thay đổi khác thường khi nhìn thấy Tiểu Nghi, ngay sau đó lại trở về bình thường, nói một câu làm nó chẳng hiểu gì cả .

- Các cậu quen nhau à ?

Nó ngơ ngác :



- Ai cơ ? À, đây là bạn cùng lớp mới ….

Nó liền bị cắt lời, cô bạn Tiểu Nghi bước đến bên cạnh khoác tay Vũ cười rạng rỡ :

- Vui quá, gặp anh ở đây, Nick .

- Su, em đến đây học từ khi nào vậy ?

Cô nàng trả lời thản nhiên :

- Mới sáng nay thôi .

Nó ngu ngơ hỏi lại :

- Hai người …. Có quen nhau sao ?

Tiểu Nghi nhìn Vũ dịu dàng đứng sát cạnh cậu tươi cười :

- Tớ với Nick từ nhỏ là bạn thanh mai, lớn lên bên nhau từ bé . Sau nay khi tớ 8 tuổi phải sang Mĩ sống bây giờ mới trở về . Được gặp anh ấy ở đây vui quá nên ….

Nó với Hạ Lan nhìn nhau oh lên :

- Hóa ra là như vậy, không ngờ đấy .

Cô bạn cười tươi thật tươi, khuôn mặt trắng hồng rạng ngời trong nắng có chút gì đó ngại ngùng.

Nếu tinh ý có thể nhận ra Tiểu Nghi rất thích Hạo Vũ, ánh mắt đẹp của cô ấy tin tưởng nhìn cậu ta kiên định cứ như không ai có thể thay thế cậu ta trong lòng cô ấy, lòng tin đó thật vững chắc khó mà sụp đổ .

Thoáng cái tụi nó cũng sắp thi giũa kì hai rồi, tranh thủ những ngày hiếm hoi còn rảnh rỗi nó cũng Hạ Lan đến thư viện thành phố tìm sách tham khảo cho kì thi sắp tới .

Thư viện thành phố trông thật quy mô và đồ sộ . Vừa bước vào nó một phen bị choáng ngợp trước những dãy sách dài, cách bài trí kiểu cổ trông khá tinh tế đẹp mắt .

Chỉ thấy toàn sách là là sách cùng những bức tranh cổ điển, sách chia thành nhiều loại có chú thích rõ ràng, sắp xếp ngăn nắp quy củ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook