Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 14: Đi chơi 2

It's me

16/12/2013

Nó cũng phần nào nhận ra cái sự hố của mình, lập tức bỏ tay hắn ra, giả lơ như không có chuyện gì xảy ra, cứ gọi là “vui quá hóa rồ” rồi !

Về tới nhà, cả hai đứa “nhóc” 17 tuổi theo lệnh của sư nương bà bà cắp rổ rá ra đồng hái rau cho bữa tối . Nó luống ca luống cuống tại vì chưa bao giờ làm việc nữ công gia chánh bếp núc bếp nôi bao giờ, đến là tội nghiệp.

Hai cô cậu vô tư diện cả quần jean bay thẳng xuống ruộng rau, trên mảnh đất nhỏ bà trồng bao nhiêu là cây, xà lách, cà chua,rau ngò, cải bắp … vvv . Nó thích thú nhìn ruộng rau xanh mơn mởn lúi húi giúp bà hái rau, hái chậm chạp tỉ mỉ từng lá một còn tên Vĩ y chang nông dân miệt vườn chính hiệu, thành thục đến động tác hái rau cũng hết sức là đẹp mắt, nhanh nhẹn. Nguyên nhân của tài lẻ “hái rau” của Thoại Vĩ xuất phát từ thói quen rủ rê lôi kéo đệ tử hái rau của bà, từ bé hắn đã giúp bà làm vườn nên ba cái chuyện lặt vặt này chẳng là gì cả, thật đáng khâm phục .

Nó tiếp tục mắt tròn mắt dẹt khi thấy “ác ma” Harles mặc tạp dề vào bếp, hắn ta nhanh thoăn thoắt thái cà chua,xà lách, thịt heo xông khói cùng nhiều thứ khác trộn lại thành món salat đẹp mắt chưa hết còn chiên cá, xào rau rất ư là điệu nghệ .

Đáng xấu hổ thay cả buổi tối nó không biết làm gì khi hắn đưa cà rốt cho nó thái con bé hậu đậu như nó không cẩn thận lơ đễnh thái vào tay, đau rát, hắn lắc đầu ngán ngẩm nhìn nó rồi nhanh chóng chạy lại tủ thuốc cá nhân nhẹ nhàng băng tay lại cho nó, cậu ta bỗng rất dịu dàng trong tim có chút gì đó thay đổi thành kiến về tên “ác ma” hôm nào cũng giảm đi phần nào .

Sau bữa tối nó tắm rửa sạch sẽ rồi ngồi xem tivi cùng hắnvà lão bà bà, được một lát nó lại cảm thấy buồn ngủ, hắn ta chuyển ánh mắt nhìn nó, thấy nó mà như là thấy heo, con gái con lứa gì mà ngủ suốt ngày . Nhìn nó như thế bà bà vui vẻ :

- Vĩ Vĩ à, ta cũng buồn ngủ rồi con và cháu dâu cũng nghỉ sớm đi nhé !

Hắc, cái gì nó có nghe nhầm không“cháu dâu” nó á? Không thể chấp nhận được, nó giãy nãy :

- Bà ơi cháu và cháu trai yêu quái, ấy lộn yêu quý của bà không có gì cả đâu … Chúng cháu chỉ là bạn bè bình thường thôi …

Vĩ hưởng ứng :

- Bà ơi, sao bà có thể coi thường con mắt của cháu bà như thế, cháu không thích bà cô hậu đậu này đâu .

Bà bà nhìn chúng nó cười nham hiểm rồi gật đầu :

- Được rồi không phải thì không phải, làm gì phải kẻ tung người hứng sôi nổi thế cơ chú.Thôi ta đi ngủ đây . Các con ngủ ngon nhé . Lưu ý nhà này có mình ta ở, trên gác duy chỉ có một phòng chia sao thì chia nhá .

Hắc, chỉ có một phòng vậy ra nó sẽ… ngủ cùng hắn trong một căn phòng sao, ác mộng ác mộng thiệt rồi, mau mau tỉnh dậy. Thế nhưng dù nó có tự nhéo mình đau điếng thì sự thật vẫn là sự thật nó sẽ ngủ cùng hắn trong căn phòng nhỏ trên gác … ôi cái cuộc đời !

Nó vẫn lễ phép chào hỏi :



- Bà ngủ ngon ạ ,

Bà lão vui vẻ :

- Ừ, ta cũng chúc “cháu dâu” ngủ ngon …

Sax, ôi!

Nó lặng lẽ lên phòng, buồn ngủ díu cả mắt rồi . Nó vừa lên thì hắn thấy thế cũng tắt tivi lên phòng luôn .

Nó lên đó, thấy hắn liền phân chia chủ quyền lãnh thổ trước :

- Ở đây, duy nhất chỉ có một chiếc giường và môt cái ghế sôpha, tôi và cậu buộc phải lựa chọn một trong hai .

Hắn nghĩ ngợi một hồi rồi tiếp lời:

- Thế này nhé, ưu tiên cô con gái cô … ngủ ở ghế sôpha còn tôi chịu thiệt ngủ trên giường vậy .

Nó lừ mắt, vậy mà chịu thiệt cái nỗi gì . Nó chẳng nói chẳng rằng một mạch phi thẳng lên giường nằm xuống đắp chăn thoải mái cảm thán một câu :

- Thiệt là thoải mái quá đi !

Qủa nhiên hắn không phục, bước tới giành giật cái giường êm ái với nó. Chúng nó cãi nhau chí cha chí chóe, hết cậu sôpha tôi giường rồi tôi giường cô sôpha, tranh cãi quyết liệt không ai chịu ai, kẻ tám lạng người nửa cân .

Cuối cùng hắn đểu giả giở trò gian xảo, lột ga trải giường tiện tay hất nó bay thẳng từ trên trường xuống mặt đất, đáp đất không an toàn, “bàn tọa” tê điếng đau đớn .

Chọc giận nó rồi cuối cùng nó vẫn không chịu thua quả quyết bật dậy cầm gối ném tới tấp về phía Thoại Vĩ, hết ném rồi đánh làm cho lông vũ nhét trong ruột gối rớt ra, rơi đầy phòng .Hắn cuối cùng cùng giường cờ trắng xin hàng, không tình nguyện ngủ ghế sôpha . Còn nó hạnh phúc, hoan hỉ nằm thư thái trên chiếc giường mềm mại, hắn bực bội nằm trên ghế .



Nhà bà bà ở vùng ngoại ô nên cũng gọi là nông thôn, muỗi khá là nhiều tên “ác ma” cứ đạp rồi gãi rồi đập rồi gãi, thật sự thảm thương, nhắm mắt chấp nhận nhưng ghế quá cứng ngủ không nổi, công tử tập đoàn nên toàn được sống sung sướng chưa bao giờ bị muỗi đốt thảm thê như vậy cả .

Nó nằm trên giường thật là muốn bật cười thật to cho hả lòng hả dạ, mối thù bầy lâu ta đã trả gần hết, ôi hạnhphúc . Cuối cùng ông thần may mắn đã tìm thấy thần dân tội nghiệp này rồi, vui quá !

Hắn … cuối cùng vẫn chịu đựng không nổi bãi công leo lên giường giựt bay cái chăn có con kén cuộn tròn là nó cuốn lấy.

Nó bực bội :

- Cậu có bước ra sôpha không thì bảo …

- Không, tôi không đi đâu hết có đi thì cô đi ấy .

Hắn nhìn nó cương quyết và cái chăn lưu luyến quyết không rời .

Nó tìm mọi biện pháp trả hắn về sôpha nhưng vô ích, hết đánh rồi la rồi hét cũng không xi nhê gì kết quả hắn vẫn nhơn nhơn còn nó mệt bở hơi tai.

Đành chịu vậy, thế là nó nảy ra một ý tưởng, nó mở tủ lấy gối trong tủ kì công xếp kim tự tháp ai cập làm vách ngăn chia đôi cái giường rộng và làm bức tường giữa nó và hắn, có thể yên tâm ngủ được rồi .

Nó yên tâm thoải mái nhảy lên giường vừa đặt lưng 5 phút là ngủ ngay không biết trời trăng mây gió gì nữa …

Không biết buổi tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì mà nguyên trạng buổi sáng thành thế này :

“ Kim tự tháp Ai Cập bị phá hủy, Vĩ buổi sáng tỉnh dậy cảm thấy có một cái gì đó nằng nặng đè ạch lên cổ, khó thở cậu mở mắt xem ra chuyện gì thù ngỡ ngàng cái chân của nó hi hữu nằm ở vị trí quan trọng ngay trên cổ của cậu còn nó ở buổi tối ở vị trí ngang bằng cậu chỉ khác là có cái vách ngăn còn bây giờ người lộn ngược, bị cái chân kinh dị của “ác ma” đè lên người, có thể phần nào hình dung ra như thế”

Chuyện này nó hoàn toàn không hề hay biết vì hắn hôm nay dậy sớm, đã tẩu tán trước rồi .

Nhìn dáng vẻ lúc ngủ của nó thật sự khá là dễ thương, bờ mi dài khép hờ đôi môi hồng , nó ngủ say sưa chẳng biết gì, chỉ có một người nhìn nó khá là lâu rồi bước xuống giường,nhìn bộ dạng này cậu thấy rất lạ, nó có vẻ hiền và không ngây ngô đanh đá như thường ngày, chợt thấy đau ở cổ cậu mới thấy cái chân quả tạ đè nặng cổ cậu đáng sợ biết nhường nào, hix hix .

Còn nó lúc thức dậy rất ngạc nhiên vì lúc tối mình ngủ đầu giường lúc sáng ra lại thấy mình ở cuối giường với tư thế ngược lại hết sức kì quái …. Tại sao nhỉ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook