Oan Gia Ta Yêu Nàng

Chương 29

Như Huỳnh

14/04/2014

- Diêm đại ca anh đừng coi thường tôi, thật ra thì dì nuôi mỗi lần xem tôi diễn kịch trong lớp về, đều bảo là tôi diễn hay hơn những bạn học khác rất nhiều!

Chấn Phong cười rất thoải mái, khiến đôi mắt tựa nước hồ thu lạnh cũng trở nên ấm áp hơn. Từng bước, khoan dung đi vào phòng tắm, thực hiện vài thao tác cực kì đơn giản bật nước giúp Tịnh Yên “ Cô biết diễn nhiều vai lắm sao?”

- Đương nhiên là nhiều! Nhiều đến nỗi anh không đếm nổi đâu!

- Đúng! Đúng! Cô rất tài giỏi, rất tài tình.

Sắc mặt Tịnh Yên lập tức hồng hào, vui vẻ như một đại ngự viên hoa “ Ha...ha... Diêm đại ca, thật sự anh nói không sai một chữ! Vai gì tôi cũng diễn qua cả rồi!”

- Diễn có phải là dùng cảm giác chân thật của bản thân không?

- Đúng đúng! Tôi cảm giác gì cũng từng trải qua! Chẳng những vậy còn phải biết rất rất nhiều thứ nữa!

- Ồ! Lợi hại như vậy sao? Cô cái gì cũng biết?

- Đúng đúng! Tôi ấy à! Phải trải qua rất rất nhiều cảm giác! Sắc mặt đau khổ không thể nào vô cảm, cười nhất định phải có hồn. Một khi đã nhận thì phải diễn thật thành công, phải tìm hiểu thực tế , trải nghiệm cảm giác của mọi chuyện trên đời! Thôi mà, khó , phức tạp lắm, tôi có nói anh cũng không hiểu đâu. Ha...ha...



Tịnh Yên gương mặt đắc thắng, cười tươi như hoa mùa xuân. Ngày đi học cô và An An luôn được chon diễn kịch cho lớp. Mỗi lần đều diễn rất hay, rất đạt, dùng cảm xúc, cảm giác thật của bản thân, khiến mọi người đều khen ngợi.

- Cô cái gì cũng tinh thông, cảm xúc gì cũng trải qua. Nhưng duy nhất chỉ có... mắc cỡ là chưa từng trải qua! Tiêu tiểu thư, tại hạ nói có đúng không?

Tịnh Yên như bị đá văng từ chín tầng mây xuống âm thổ, hóa đá không thốt nên lời. Biết vậy không đắc ý, không trèo cao thì đâu bị tên họ Diêm xấu xa đá đau như vậy!

- Diêm đại ca! Anh....

- Có vấn đề gì sao?

- Anh...

- Có vấn đề gì sao?

- Anh... Đúng rồi! Là hương liệu, hương liệu anh vẫn chưa đưa cho tôi!

- À! Chuyện đó! Tôi sẽ đưa sau?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ta Yêu Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook