Oan Gia "thối"

Chương 26: Không thể đụng chạm

Hương Ngọc Lani

08/07/2022

Xe của Lam Lam chạy thẳng đường về nhà, nơi mà Tin Phong mua cho cô là một căn hộ chung cư cao cấp, bởi vậy an ninh trật tự nơi đây rất chặt chẽ. Khắc Minh chỉ có thể đứng ở ngoài bực bội mà nhìn chiếc xe của cô chạy thẳng vào khu chung cư mà thôi. mặt mũi anh tối sầm kêu tài xế qoay trở về biệt thự Lữ gia.

Chiếc xe Bentley đắt giá đậu trước sân biệt thự xa hoa của Lữ gia. người ngồi trong xe đang rất bực bội và khó chịu, liền cầm điện thoại lên gọi cho trợ lý đặc biệt của mình.

"Khúc Lâm! người đàn bà ấy đang sống ở chung cư Phú Lâm. cậu hãy liên hệ mua cho tôi một căn hộ ở tại chung cư đó "

"Dạ thưa Tổng giám đốc tôi đã nghe rõ"

Anh ra lệnh cho trợ lý của mình xong, thì thoải mái hơn một chút, ngã người ra phía sau mắt lim dim suy nghĩ.

Sau hai ngày tại Khang Thịnh trong phòng Tổng giám đốc. Khắc Minh đang ngồi trước đống công văn, trong lòng không thoải mái bởi vậy anh không có tâm trí để phê duyệt công văn. có tiếng gõ cửa vang lên.

"Cọc. cọc. cọc."

"Vào đi"

Khúc Lâm đẩy cửa bước vào mặt mày tươi tỉnh bước đến gần bàn làm việc của anh. anh nhìn thấy dáng vẻ lúc này của Khúc Lâm, thì đã đoán được tin tốt lành sắp đến, tâm trạng của anh cũng tốt hẳn lên.

"Cậu hãy nói ngay đi"

"Dạ thưa Tổng giám đốc! đã điều tra được mối quan hệ giữa cô Lam Lam và giám đốc Kỳ Văn rồi. căn hộ chung cư ở Phú Lâm, cũng đã được mua lại rồi ạ "

"Cậu làm tốt lắm! vậy qoan hệ giữa Kỳ Văn và người đàn bà kia là sao?"

"Dạ thưa Tổng giám đốc! họ chỉ là đối tác thôi ạ"

"Họ chỉ là đối tác sao?"



"Dạ vâng! cô Lam Lam là trợ lý đặc biệt của tổng giám đốc ngân hàng Á Đông Thịnh Vượng. vừa qua Hoàng Long mới mua lô đất của Á Đông Thịnh Vượng để chuẩn bị xây dựng Trung Tâm Thương Mại. và Á Đông Thịnh Vượng sẽ trở thành ngân hàng đầu tư cho dự án lần này của Hoàng Long đấy ạ "

"Là vậy sao? tại sao trong một thời gian ngắn như thế cô ta lại trở thành trợ lý đặc biệt của tổng giám đốc Á Đông?"

"Dạ thưa! cô ấy và tổng giám đốc Á Đông là đồng môn "

"Xem ra bây giờ cô ta thế lực khá đấy "

"Dạ vâng đúng vậy! phía sau lưng cô ấy có tổng cộng 12 vị sư huynh. người lớn mạnh nhất chính là Tổng giám đốc Á Đông Thịnh Vượng. Lã Tin Phong, anh ta cũng là người thừa kế tập đoàn Đỉnh Phong. tập đoàn Đỉnh Phong là của ông nội của anh ta để lại. còn Á Đông Thịnh Vượng là của ông ngoại của anh ta để lại "

"Xem ra để tiếp cận cô ta là rất khó "

"Đúng vậy đấy ạ! tiếp sau đó là Lường Khiêm đại thiếu gia của gia tộc họ Lường. cũng là người thừa kế của gia tộc họ Lường. còn lại 10 người nữa đều là các thiếu gia của các công ty có tiếng ở Đài Trung. tất cả 12 vị đại thiếu gia này đều là học trò của võ sư Tỉnh Nghi. họ rất đoàn kết ở Đài Trung không ai giám đụng chạm đến một trong số 12 vị thiếu gia này đâu ạ "

"Tại sao bọn họ lại coi trọng cô ta như vậy?"

"Dạ thưa! tất cả bọn họ đều có tình cảm với cô Lam Lam!"

"Cái gì! cậu hãy nói rõ cho tôi..."

"Dạ! họ đều có tình cảm với cô Lam Lam. họ đã tổ chức một cuộc thi đấu người nào thắng cuộc, sẽ dành được quyền theo đuổi cô Lam Lam đã!"

"Vậy kẻ nào thắng?"

"Dạ thưa! chính là tổng giám đốc Á Đông Thịnh Vượng, Lã Tin Phong "



"Chính là anh ta sao? vậy mà khi cậu bước vào đây mặt mày hớn hở tôi cứ nghĩ có tin vui đem đến cho tôi. hoá ra là cậu thấy sung sướng trên nổi đau của tôi "

Nói dứt lời chiếc bàn làm việc bị anh lật đổ tung trên sàn nhà. mặt mũi hằm hằm như muốn ăn thịt người. Khúc Lâm đứng dẹp qua một bên khẽ lên tiếng.

"Tôi chưa nói xong! Ngài đã giận xong rồi!"

"Được! vậy tôi nghe cậu nói tiếp đây "

"Tuy tình cảm của Lã Tin Phong dành cho cô ấy rất nhiều, nhưng cô ấy chỉ coi thiếu gia Lã Tin Phong như một vị sư huynh mà đối đãi thôi ạ!"

Khi nghe đến đây anh mới thở phào một hơi nhẹ nhõm. anh đưa tay lên kéo cà vạt nới lỏng ra một chút. người vẫn ngã về phía sau ghế. mắt vẫn lạnh băng. Khúc Lâm lại nói tiếp.

"Cô ấy không hề giấu giếm gì về những chuyện mà bản thân đã trải qua. và cô ấy đến Đài Bắc là muốn có thể được gặp lại các con của mình một lần "

"Cậu làm tốt lắm "

"Thưa tổng giám đốc Á Đông Thịnh Vượng chúng ta không thể đụng vào đâu ạ!"

"Tôi đâu có nói là sẽ đối đầu với Á Đông"

"Dạ thưa Tổng giám đốc! đây là chìa khóa căn hộ chung cư ở Phú Lâm và thẻ thông hành để đi vào Phú Lâm đây ạ. còn căn hộ của cô Lam Lam là căn hộ số 056, tầng 12, tòa nhà A."

"Hãy để đó cho tôi"

"À thưa Tổng giám đốc! ba ngày nữa tổng giám đốc Lã Tin Phong sẽ lên Đài Bắc ký giấy bàn giao đất cho Hoàng Long "

Anh nghe Khúc Lâm báo cáo thì gật gù. nhưng trong lòng lại đang có tính toán. Lam Lam đang ngồi trong phòng làm việc thì bị hắt xì hơi mấy cái liền. cô xoa bóp cái mũi chỉ nghĩ là mình đã bị cảm cúm chứ không nghĩ đến có người đang muốn ăn thịt cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia "thối"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook