One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 45

Saiya04

11/06/2016

Bất quá năng lực cỡ nào cũng có nó hạn chế, khác không nói, Get Replicate là mô phỏng toàn diện chủ thể, thực lực phân thân không thể lớn hơn. Cho nên dẫn đến vừa rồi, dù hắn phân thân ‘Buggy’ thực sự toàn lực một dao đâm sao lưng, lại thêm trước đó Rayleigh bị Get hấp dẫn, cơm đã đưa tận miệng, thế nhưng thực lực Buggy căn bản quá yếu, nói chi cái phân thân hắn chỉ có 60% lực lượng bản thể, chém trúng Rayleigh là còn may a!

Lời nói nhiều quay về!

Rayleigh trong thoáng chốc minh bạch, trầm giọng hỏi “Buggy thật đâu?”

“Có lẽ vẫn còn quanh chỗ cũ đi!” Get đáp.

Rayleigh nhất thời cau mày, tâm lí kinh nghi, hắn trước lúc đến đây Haki quan sát không chút nào kiềm chế thả ra, theo lí mà nói là không cách nào không phát hiện Buggy vị trí, trừ khi…

Một bên Get quan sát Rayleigh nhãn thần, phảng phất bắt được ông ý nghĩ, cao giọng nói “Của ta kĩ năng, ta gọi là Khuất Dạng, có thể khiến ở tư thế bất động một người kể cả ngoài bản thân ẩn núp, cho dù Haki quan sát ngươi cỡ nào thả ra, cũng vô pháp phát hiện!”

Lại khoe khoang kĩ năng, tính cách Boss Phản diện đã ngấm vào xương!

“Thì ra là thế!” Rayleigh gật đầu biểu tình hiểu ra, sau một khắc, bầu không khí đột nhiên quỷ dị chuyển lạnh, không đúng, phải nói là Rayleigh mang đến cho Get cảm giác không rét mà run.

Ào ạt ~ !

Nhất thanh muộn hưởng, một đạo quang mang chợt lóe, Rayleigh bóng dáng không biết từ lúc nào đến bên cạnh phân thân ‘Buggy’, chỉ thấy hắn bóng dáng bỗng chốc hóa thành nước đổ ào xuống mặt đất.

Xạc xạc!

Xoay người nhìn Get, Rayleigh chậm rãi sải bước, mơ hồ nghe rõ cả từng tiếng lá khô bị giẫm dưới chân.

Thình thịch!



Get giật mình phát hiện, hắn thân thể bất động không cách nào khống chế, vô pháp làm ra cử động! Haki, trong đầu Get một ý nghĩ chợt lóe lên, đúng, là Haki Bá Vương, Bá Vương sắc của Minh Vương Rayleigh.

Bước đi ~ !

Rayleigh một bước nối tiếp một bước, lúc này Get hắn cảm thấy thời gian như dây thun bị kéo dài đăng đẳng, một loại không tên cảm giác vô cùng khó chịu trong lòng hắn dâng lên.

Tử vong cảm giác!

Get đã cảm thấy được nó, mạnh mẽ hơn bao giờ hết, áp lực này như đâm xuyên qua tim hắn, sâu đến tận trong linh hồn cũng đang run rẩy, đây là hắn đời này lớn nhất cảm giác tử vong.

Rayleigh bóng dáng dừng lại trước mặt Get, mặt vô biểu tình, ánh mắt chỉ có lạnh lẽo, phảng phất như Tử Thần một dạng, cất tiếng không nghe ra vui giận nói “Ta vốn không nên tiêu diệt các hạt giống tốt, bất quá sự tồn tại của ngươi không phải hạt giống, mà là yêu nghiệt, để ngươi còn sống mà nói, chính là đại tai họa của Hải Tặc… Nên là, cho ta biết tên ngươi?”

Get lúc này sắc mặt trắng nhợt, mồ hôi nhễ nhại, trong lồng ngực tim không chịu khống chế đập rầm rầm, bất quá lời Rayleigh vừa nói xong, hắn cảm giác miệng mình vẫn có thể nói chuyện, khó khăn cố gắng mở miệng nói

“Moonlight D. … Aron!”

“Tốt! Aron, tên ngươi sẽ được ghi nhớ, ngươi có thể an tâm chết!”

Get mắt phải con ngươi nhất thời co rụt đến cực hạn, trên trán mồ hôi càng ứa ra như mưa, chứng kiến một màn, trên tay Rayleigh mũi kiếm đặt vào hắn trước vị trí trái tim, tựa như một giây kế tiếp Rayleigh một cái đẩy nhẹ, hắn tim sẽ ngừng đập.

Dù tâm lí không cam lòng điên cuồng giãy dụa, Get thân thể vẫn lực bất tòng tâm, vô pháp làm ra cử động.

Thời điểm Get tuyệt đối không mong chờ trong nháy mắt hàn lâm, Rayleigh một cái cử động

“Chết!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook