One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 75: Mở màn Ed War

Saiya04

15/06/2016

Tại Tân Thế Giới!

Thời gian vẫn còn ở ban ngày, thời tiết lại dị thường âm u, trên bầu trời mây dày lớp lớp bao phủ, phảng phất một tia nắng cũng không lọt qua được.

Trên mặt biển sóng động, nhưng lòng người còn động hơn!

“Thuyền trưởng Roger ~~~! Mạng sống của chúng ta mới là thứ quan trọng chứ! Chúng ta chỉ cần nghe theo những gì Sư Tử Vàng nói thôi mà, phải không?!” Mũi đỏ Buggy khoa trương biểu tình, nước mắt nước mũi đều xông ra ngoài.

Buggy từ lần đó bị Get hốt một thang sau khi, hắn tuy không có tính thương tích nằm giường lâu, nhưng lá gan biến hóa lại nhỏ đi hơn nửa.

“Thôi nào, cậu có bị băm thây ra cũng có chết đâu mà sợ, sao phải lo lắng như vậy chứ?” Shanks nhún vai nói, số là vài ngày trước Buggy đã vô tình ăn một trái Ác Quỷ.

“Ta cũng có yếu điểm chứ, đồ ngốc!” Không quên đối với Shanks nhổ nước bọt một câu, sau đó Buggy quay lại xổ một tràn cầu khẩn nói “Đúng rồi! Ông Crocus! Tình trạng bệnh tình thuyền trưởng tiến triển như thế nào rồi ạ?! Ông ấy sẽ không ra lệnh nghênh chiến phải không?! Ông là bác sĩ của ông ấy mà, ông phải ngăn bệnh nhân của mình lại đi chứ!”

“Ta e là hiện giờ ông ấy khỏe như voi ấy chứ” Crocus cười một tiếng nói, bất quá trong giọng không nghe ra chút nào bất đắc dĩ.

Một người đeo kính mắt màu đen nắm Buggy chớp mũ, bất đắc dĩ cười nói “Bỏ cuộc đi nhóc, bao năm qua bọn ta có lần nào cản được ông ấy đâu!”

Đột nhiên một đường bóng dáng đi tới, thấy thế Buggy vội vàng nhào tới tìm đồng minh “Chú Rayleigh!”.

Phó Thuyền Silvers Rayleigh nhất thời nhẹ giọng nói “Hãy tin vào Oro Jackson, chiếc thuyền do Tom chế tạo!”

Sau đó hắn mang theo nụ cười như có như không, ý vị thâm trường nói “Thời gian của Roger cũng không còn nhiều nữa rồi!”

Từ xa một giọng nói vang vọng truyền tới, người là ở trên một chiếc thuyền Hải Tặc đầu Sư Tử Vàng, Shiki

“Ta đã yêu cầu ngươi không biết bao nhiêu lần rồi hả, Roger?!! Tuy thời trai trẻ chúng ta có nhiều hiểm khích với nhau, nhưng hãy bỏ lại mọi thứ đằng sau lưng đi! Ngươi biết vị trí cất giấu của vũ khí hủy diệt thế giới! Còn ta thì có cả một đội quân hùng mạnh hậu thuẫn sau lưng.

Chỉ cần thực hiện theo kế hoạch mà ta đã mất nhiều tháng miệt mài suy nghĩ, chúng ta sẽ cùng nhau làm bá chủ cả thế giới này! Hãy trở thành cánh tay phải của ta, Roger!”

Shiki trong giọng nói tràn đầy đầu độc, thật không khỏi khiến người ta thật muốn tán đồng hắn.

Chỉ tiếc là, người hắn nghĩ đầu độc lại là Roger.



“Ta không có hứng thú muốn điều khiển cái gì hết, Shiki! Không có tự do tự tại thì còn gọi là cướp biển sao? Dù ngươi có uy hiếp ta thế nào đi chăng nữa, ta cũng…”

Roger lời nói dị thường uy nghiêm, phảng phất một loại không nghi ngờ gì nữa chân lí

“Từ chối lời đề nghị của ngươi! Sư Tử Vàng!”

Roger thanh âm vang vọng khắp cả bên Shiki một phương, trên mặt biển hơn 60 chiến thuyền của đối phương trước thời hạn đã bao vây Oro Jackson, hết thảy mài dao xèn xẹt tùy thời xuất thủ.

So với này tầng tầng lớp lớp chiến thuyền dưới cờ Sư Tử Vàng, Roger thuyền Oro Jackson thật giống như một con cừu lạc giữa đàn sói.

TruyenCv [.] Com

Buggy cả người rung một cái, nhất thời ôm đầu, lệ rơi đầy mặt “Đừng mà, thuyền trưởng ơi! Ông không thấy thuyền bọn chúng đông thế nào sao, trời ạ!”

“Tránh ra mau!” Rayleigh lật mắt liếc nhìn Buggy, nắm hắn cổ áo lôi đi.

“Vậy ý ngươi là ngươi muốn ta nghiền nát các ngươi ngay bây giờ, phải không hả?” Shiki châm biếm nói, hắn cũng không quá bất ngờ trước câu trả lời của Roger.

Mà Roger thua thế chứ không thua người, quả quyết khai chiến “Không phải, là ta sẽ nghiền nát các ngươi mới đúng!”

Ầm! Đùng!

Họng pháo thuyền Oro Jackson mở đầu khai hỏa, phanh một tiếng nổ tung, một chiếc bên cạnh thuyền Sư Tử Vàng trúng đạn bốc cháy, khói súng vọt lên cao.

Sau đó vòng vây buộc chặt, hai bên người lao vào cận chiến, loạn thành một đoàn.

Trận đại chiến giữa người đàn ông chỉ huy cả hạm đội thủy binh hùng mạnh Shiki, Sư Tử Vàng cùng vua Hải Tặc Tặc sau này Gol D. Roger được thế giới nhắc đến với cái tên Ed War.

Những tưởng con thuyền của Roger sẽ bị nhấn chìm trong trận đánh đó, nhưng thật bất ngờ nó đã được cứu bởi

Một cơn bão!





“Phía trước có bão!”

Cùng lúc đó, quay lại bên này Hải Quân, hơn 50 chiếc Quân Hạm đã bị ngoại vi cơn bão cầm chân, không thể tiến thêm nửa bước.

Get hữu nhãn hơi híp, thầm nghĩ trong lòng, có phải chăng đây là Roger vận khí, hay là chính đối phương cũng sở hữu Uranus, bất quả hắn lúc này vô pháp nhận được một câu trả lời. Vì Nirama cũng không có theo hắn a, lại nói khoảng cách quá xa, cái thứ đồ liên lạc tương tự thần giao cách cảm đó vô pháp hiệu quả.

“Lại nhằm ngay lúc này!” Đô Đốc Sengoku cắn chặt răng, âm thầm nắm quyền, tình huống xu hướng phát triển không có lợi.

Ở thế giới One Piece, tàu thuyền một phần động năng thuộc về buồm, gặp bão lời nói chính là khắc tinh lớn nhất, bất đắc dĩ kiềm chế tốc độ.

Mà ở trên thuyền Garp, hắn cũng lộ ra nhãn thần không cam lòng.

“Sư phụ, có muốn đi không? Nhưng mà nó chỉ chở được thêm có một người a!” Đột nhiên ‘Aron’ lên tiếng, không biết từ lúc nào đi đến bên cạnh, sau lưng hắn là một cái bị tấm màn vải trắng đậy lấy.

Phó Đô Đốc Garp nhún nhún vai, cười nói “Dĩ nhiên, chỉ cần có ta đã đủ!”

Get khóe miệng khẽ nhếch, tay kéo xuống tấm màn, là một chiếc thuyền nhỏ đặc chế, ý tưởng từ việc tự biến năng lượng của mình thành một dạng di chuyển của riêng mình, được hắn đặt tên là Waver.

Căn cứ trong nguyên tác nhìn, những người dùng hệ Logia có chính mình phương tiện di chuyển riêng sử dụng năng lượng từ bản thân, ví dụ như chiếc Striker của Ace - một con thuyền nhỏ chạy bằng sức lửa, hay Billower Bike của Smoker một chiếc xe 3 bánh chạy bằng sức khói.

Tuy Trái Ác Quỷ Get ăn không phải hệ Logia, nhưng hắn ‘Morphling Chi Thể’ cùng năng lực nước hệ Logia không khác gì nhau.

Cũng chính là vì vậy, ở trong lí lịch Hải Quân khai báo, Trái Ác Quỷ của hắn là quả Nước Nước hệ Logia.

Chiếc Waver thả xuống mặt biển, Get ngồi đằng trước, Garp đứng đằng sau. Lúc đi Garp không quên vẫy tay chào Sengoku, nở nụ cười nói “Ta đi trước đây, các người cứ ở đó mà đợi tin tốt của ta đi!”

“Đứng lại đó, chết tiệt!” Sengoku giận tím cả mặt, bất quá vô pháp ngăn cản, trước thời hạn đối phương đã một đường hướng phương xa vọt tới.

Trên mặt biển Waver tốc độ cực nhanh, chỉ có thể dùng tên bay để hình dung, mặc dù là trên đường vượt qua cơn bão, lại vô pháp kiềm chế bọn họ.

Có thể lần này gặp hai thầy trò “Ác Quỷ”, băng Shiki lại càng bi kịch!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook