One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 145: Băng Hải Tặc Râu Đen Xóa Tên(2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato không muốn đợi và cũng không muốn kéo dài cuộc chiến này nữa , Teach hiện nay còn yếu còn có thể nắm trong tay nhưng nếu cho hắn thêm 2 năm nữa thì không biết chuyện gì xảy ra . Minato lao đến , cả người hắn bốc lên một làn khói nhàn nhạt “ Sang số 2 “ . Nếu ở dạng bình thường Gear 2 của Minato còn chậm hơn Kizaru về tốc độ thì với việc ở trong trạng thái Chu Tước này , với đôi cánh sau lưng tốc độ của Minato có thể đặt song song cùng Kizaru .

Teach chỉ cảm thấy một cái bóng lóe lên mà thôi , Teach hoàn toàn không có Haki , hắn dựa quá nhiều vào năng lực trái ác quỷ , Teach tốc độ cũng chẳng mấy ấn tượng , thứ mạnh nhất của Teach là khả năng chịu đòn vì vậy thứ Teach sợ nhất cũng là những kẻ hắn không có cơ hội chạm đến .

Teach lập tức bị Minato sút bay đi , hắn khó khăn đứng lên nhưng ngay lập tức lại nhận thêm một đầu gối thẳng vào mặt , khuôn mặt hắn lõm lại , tình cảnh của Teach lúc này giống hệt khi Minato quyết đấu cùng Thỏ , đến cả quan sát còn không thấy được thì thì làm sao đánh .

Minato chân hắn xuất hiện ngọn lửa rực cháy , giẫm thẳng vào ngực Teach , ngọn lửa lan ra thiêu đốt cơ thể hắn , Teach hộc máu nhưng ánh mắt hắn cực kỳ điên cuồng , Minato cảm thấy không ổn nhưng không kịp , bàn tay trái của Teach đã nắm lấy chân của Minato , lực hút bá đạo làm hắn không thể rút chân ra được .

Teach dùng hết sức bình sinh nắm lấy chân Minato nâng cả người hắn đập thật mạnh xuống đất. Tuy nhiên lần này ánh mắt Teach kinh hãi , bàn chân đặt trên ngực hắn lúc này nặng một cách khủng khiếp , Minato khẽ tán thưởng sự cố gắng của đối thủ này , tuy nhiên thế là chưa đủ , hắn nâng chân lên sau đó đạp xuống một lần nữa . Cả người Teach bị đánh lún xuống , ngực vỡ nát , các mảnh xương vỡ găm thẳng vào phổi . Teach hộc máu hét thảm tuy nhiên ánh mắt của hắn càng ngày càng đỏ , hắn hét lên “ Giải phóng đau đớn “ .

Minato nghe đến vậy liền biến sắc mặt nhưng không kịp né tránh , hắn không ngờ đến cả đau đớn mà Teach cũng có thể giải phóng ra được , thứ này thậm chí còn bá đạo hơn Huyền Vũ phòng ngự của Yasu . Minato lập tức lùi lại 3 bước cả người run rẩy , sau đó không thể kìm được nữa Minato hét thảm , hắn cảm nhận được hoàn toàn nỗi đau mà Teach phải chịu , cho dù thân thể hắn không nhận thêm một vết thương nào nhưng cảm giác đau đớn thì vô cùng chân thật , thậm chí nỗi đau còn được nhân hai lên .

Giải phóng nỗi đau là một trong những át chủ bài của Teach , năng lực bóng tối khiến Teach không thể né tránh những sát thương thông thường được , thậm chí cơ thể hắn còn tự động hấp thụ thêm đau đớn , chính vì vậy nỗi đau mà hắn phải chịu là nhân đôi , tuy nhiên nỗi đau khi được giải phóng ra cũng là toàn bộ cảm nhận mà hắn phải chịu .

Thân thể Minato run lên liên hồi . Minato hắn cũng không phải là kẻ thích tự ngược như Teach , nói về khả năng chịu đựng nỗi đau trên đời này có lẽ Teach là số một , thậm chí ý chí cùng sinh mệnh lực của Teach còn đáng sợ hơn cả Luffy .



Tận dụng lúc thân thể Minato đau đớn , Teach lao thẳng đến , ba chiếc móng vuốt đâm thẳng về trái tim của Minato , hắn muốn nhất kích tất sát . Minato lúc này cảm thấy điều khiển thân thể khó khăn vô cùng , nhìn thấy 3 chiếc móng vuốt đâm đến , Minato liền tập trung tất cả ý chí lấy tay che trước ngực của mình .

3 chiếc móng vuốt đâm xuyên qua tay của Mianto , rất may nó chưa tiến vào tim , chỉ còn thiếu đúng 1cm nữa thôi tim của Minato sẽ bị đâm thủng . Teach thấy một đòn không thành công lập tức rút móng vuốt khỏi người Minato , hắn quyết định bỏ chạy , tuy nhiên máu , sự đau đớn cùng cảm giác của cái chết đã khiến Minato rất nhanh dứt ra khỏi trạng thái không tốt vừa rồi , bàn tay hắn lập tức nắm lại , nắm chặt móng vuốt của Teach trong tay mình , Haki vũ Trang cường hóa cánh tay làm Teach không thể rút ra được . Teach cắn răng liền bỏ lại hoàn toàn móng vuốt, thân hình hắn lộn lại phía sau chạy chối chết , tuy nhiên đi được vài bước thì Teach ngã xuống , bằng một tốc độ rút kiếm không thể nhanh hơn , Minato chặt đứt chân trái của Teach . Máu bắn lên tung tóe , Teach ngồi trên mặt đất ôm đùi của mình, tuy nhiên hắn mím chặt môi một tiếng cũng không kêu , ánh mắt đầy căm thù nhìn Minato .

Minato cũng thở hổn hển , vết thương cực sâu đâm thẳng vào tim , đột nhiên Minato biến sắc , hắn ôm ngực ho khan , ánh mắt nhìn về Teach thêm vài phần kính nể , hắn khó khăn mở miệng “ Dùng cả độc hả “ . Teach gật đầu , miệng hắn toàn máu nhưng vẫn mỉm cười “ Có thể thành công thì bất chấp mọi thủ đoạn , chỉ cần ta có thể hoàn thành được ước mơ của mình thì mọi lời bàn tán của thiên hạ có thể để ngoài tai . Hơn hết đối với kẻ thù thì không chừa thủ đoạn nào để diệt hắn “.

Minato tán thưởng nhìn Teach “ Ta bây giờ có chút hối hận rồi , ngươi và ta quá hợp nhau , nếu ta sinh ra sớm hơn , nếu thế lực của ta vững chắc hơn thì chắc chắn ta sẽ mời ngươi vì ta đánh đông dẹp bắc “ . Minato lấy từ trong người một lọ thuốc giải độc , chậm rãi uống vào . Teach khinh thường " Chất độc đã vào đến tim rồi ngươi đừng hòng thứ gì cứu được “ . Minato liền lắc đầu , với người bình thường có thể sẽ chết nhưng với hậu nhân của Chu Tước kẻ có sinh mệnh lực lớn nhất thế gian thì Minato hoàn toàn có tự tin bằng vào thuốc của LyLy hắn có thể tai qua nạn khỏi .

Minato rút thanh Muramasha ra đi thẳng đến chỗ Teach “ Lời cuối cùng mà ngươi muốn nói là gì nói ra nguyện vọng của ngươi , nếu có thể ta sẽ giúp ngươi thực hiện “ . Teach lúc này đã xé một mảnh vải ra cầm máu , hắn nhìn Minato mỉm cười “ Ngươi biết không , ta năm nay đã hơn 40 tuổi rồi , ta làm người luôn luồn cúi để chờ cơ hội , ta ở trên thuyền Râu Trắng 20 năm nhưng ta còn chưa hề biết Haki , ta luôn nép mình mà sống . Nếu có Haki chắc chắn Râu Trắng sẽ để ý đến ta , khi đó ta chưa đạt được mục tiêu mà đã bị hải quân nhắm vào , thực sự quá không khôn ngoan . Ta cũng mới chỉ có được trái bóng tối chưa được một năm , nhưng mi biết tại sao ta lại có thể dễ dàng bắt sống Ace , có thể chấp nhận bỏ cái vốn 20 năm ra để tìm trái ác quỷ mình muốn không ? “ .

Minato lắc đầu “ Tại sao ? “ . Teach cắn răng gằn từng chữ “ Bởi ta là thiên tài số một thế giới này , cho dù bỏ qua thời kỳ phát triển tốt nhất ta cũng vẫn sẽ bước lên đỉnh cao của thế giới này dễ dàng , ngươi muốn giết ta nhưng ta cũng muốn giết ngươi , Tuyệt đối lĩnh vực , thôn thiên “ .

Một chiếc lồng khổng lồ lập tức xuất hiện , nó nhốt cả Minato và Teach vào trong , Teach ngạo nghễ cười “ Ta chỉ cần 1 năm để có thể sử dụng năng lực trái ác quỷ lên đến tuyệt đỉnh , có thể làm trái bóng tối thức tỉnh , ngươi nghĩ có thể giết ta sao , xin lỗi là ta giết ngươi “.

Một cảm giác nguy hiểm tột cùng ập đến , hắn thực sự nằm mơ cũng không ngờ Teach lại có thể thức tỉnh được trái ác quỷ , Minato biết có nhiều kẻ làm được việc này , Doflamingo dưới quyền hắn cũng có thể nhưng đây là lần đầu tiên Minato quyết đấu sinh tử cùng cường giả thức tỉnh trái ác quỷ hơn nữa lại còn là trái ác quỷ mạnh nhất thế giới nữa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook