One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 141: Biệt đội giải cứu Ace .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Luffy rời khỏi căn phòng cấp cứu sau khi đã ăn hết đồ ăn của hơn trăm người . Tuy nhiên vừa khỏe lại nên Luffy còn rất yếu , đôi chân cậu còn run lên đi không vững . Mr2 vui mừng vội lao đến ôm Luffy “ May quá cậu không sao , cậu làm tôi lo lắng quá “ , nói xong Mr2 liền ngã xuống đất , tiếng thở đều đều , có lẽ là do quá mệt mỏi và lo lắng .

Luffy cảm động hướng về phía Mr2 cùng bộ 3 người Gin , Luffy quỳ xuống đất dập đầu “ Cảm ơn mọi người , cảm ơn mọi người rất nhiều , nếu không có các bạn thì tôi đã chết rồi , đừng nói đến việc giải cứu Ace “ . Inazuma lúc này trong phiên bản đàn ông liền tiến tới , đưa cho Luffy bộ quần áo và chiếc mũ rơm của cậu , Inazuma quan tâm hỏi “ Luffy cậu còn yếu lắm , lúc này cậu không thể chiến đấu được đâu “ .

Luffy kiên quyết lắc đầu “ Không được , dù có chết tôi cũng phải cứu được Ace ra “ . Ivankov mỉm cười “ Vì cậu đã bình phục cho nên tôi cũng chẳng có quyền gì giữ cậu lại nữa , chúc cậu may mắn “. Lúc này Luffy mới nhớ ra “ Này ivankov , hình như Mr2 cậu ta rất thần tượng ông thì phải , hay là ông theo bọn tôi chốn ngục nhé “ . Ivankov lắc đầu “ Ta rất cảm ơn thành ý của các ngươi , nhưng ta chưa thể rời khỏi đây được . Bây giờ chưa phải lúc , thật ra chúng ta tuy ở trong tù nhưng vẫn nắm rõ thông tin ở thế giới bên ngoài . Râu Trắng và hai quân đang là tâm điểm , bây giờ ra ngoài là ngu ngốc . Ta chỉ đi ra khi người đó hành động , người đứng sau toàn bộ quân cách mạng thế giới , nhà cách mạng vĩ đại Dragon “.

Luffy vẻ mặt không cảm xúc nói “ Ừ , tôi biết ông ấy , ông ấy là cha tôi “ . Ivankov vẫn thao thao bất tuyệt “ Ừ đúng rồi , ngày cha cậu phát động chiến tranh ta sẽ đi ra , còn bây giờ có ra cũng bị bắt lại mà thôi “ . Vừa dứt lời Ivankov liền cảm thấy có gì đó sai sai , ông ta cứng ngắc quay cổ lại kinh hoàng nhìn Luffy “ Cậu vừa nói gì , bố cậu , Dragon là cha của cậu ? “.

Luffy thật thà nói “ Tôi cũng chưa gặp ông ấy , nhưng ông nội tôi nói thế “ . Ivankov há hốc miệng “ Không thể nào , Dragon làm sao có con trai được “ . Ivankov bắt đầu đánh giá lại Luffy một lần nữa , lòng IvanKov lúc này nổi sóng , ông ta cố lấy lại bình tĩnh rồi hỏi “ Quê cậu ở đâu ? “ . Luffy đáp “ Biển Đông , sao thế “ . Ivankov cảm thấy lạnh cả sống lưng , ông ta cuối cùng cũng đã nhớ ra trước khi vào Impel Down , thỉnh thoảng Ivankov nhìn thấy Dragon trầm tư suy nghĩ , khi đó Ivankov còn từng nói “ Này Dragon , tôi cảm nhận mỗi khi gió bắt đầu thổi , cậu đều quay lưng lại một hướng , giống như loài chim đang tìm về tổ vậy , quê nhà của cậu nằm ở hướng đó hả , là biển đông chăng “.Dragon quay lại bình thản nói “ Cậu hỏi quá nhiều rồi đấy , chúng ta vào họp thôi “.

Ivankov cảm thấy đầu óc quay cuồng , nếu thực sự Luffy là con trai của Dragon thì Ace cũng thế , và cho dù Dragon có vĩ đại thế nào thì căn bản ông ta cũng là một người cha , vậy liệu một người cha có để cho con mình chết trước mặt mình không , đáp án chắc chắn là không . Vậy cuộc quyết chiến này sẽ là quân cách mạng + Râu Trắng vs với chính quyền thế giới . Cuộc chiến này không khác gì tận thế cả .

Ivankov là một đại tướng của quân cách mạng rất nhanh bằng kinh nghiệm của mình Ivankov hạ lệnh “ Tất cả mọi ngươi tập trung , chúng ta sẽ đi ra ngoài , giúp Luffy cứu Ace “ . Toàn bộ hơn 100 tên Okam đều cầm lấy vũ khí cùng nhóm Luffy tiến thẳng đến tầng 6 .



Lực lương của Impel Down đang bị phân tán không thể tập trung nhanh chóng được , bị một lực lượng lớn tội phạm tập kích liền không thể chống đỡ , đặc biệt trong đó có một cường giả tầng 7 trung kỳ Ivankov của quân cách mạng . Rất nhanh đoàn người đã hạ hết lính gác , phá mọi bẫy rập để tiến đến nhà ngục tầng 6 Impel Down.

Tuy nhiên dù rất cố gắng cả nhóm tù nhân cũng đã chậm một bước , Ace được đưa đến tổng bộ từ 15 phút trước . Lúc này Ace đã đặt chân lên chiến thuyền tiến về tổng bộ , hoàn toàn không có cơ hội để đuổi kịp . Luffy gầm lên “ Ivankov , Ace sẽ được đưa đến đâu “ , trước khí thế của Luffy , Ivankov cảm thấy không thể né tránh , ông ta đáp “ Cậu ta sẽ được đưa đến đài hành quyết thuộc tổng bộ hải quân “ . Luffy nắm chặt nắm đấm “ Được vậy tôi sẽ đến đấy cứu anh ấy “ .

Từ trong buồng giam Ace , Jinbei mở mắt ra , ông ta nhìn thấy chiếc mũ rơm của Luffy liền liên tưởng đến em trai mà Ace hay kể . Jinbei vội hét lên “ Làm ơn cởi khóa cho tôi , tôi là bạn của Ace , tôi sẽ có thể giúp các cậu “ . Luffy ngạc nhiên “Ông là ai , ông là bạn của anh ý thật ư “ . Jinbei lập tức gật đầu “ Đúng đúng , Ace kể rất nhiều về cậu , về cả cuộc gặp giữa anh ta và cậu ở Alabasta nữa “ . Ivankov lúc này tiến đến gật đầu “ Hải hiệp Jinbei , thuyền phó băng hải tặc mặt trời , quan hệ bạn bè giữa ông ta va Ace là thật đấy , ta nghe nói ông ta vào đây cũng là vì Ace . Cậu có thẻ tin ông ấy “ .

Luffy vui mừng liền mở khóa cho Jinbei , Jinbei vặn vẹo xương sống , rời khỏi nhà giam . Phòng giam bên cạnh một giọng nói thân quen vang lên “ Này mũ rơm , ta chán ở trong này rồi , đưa ta ra luôn đi “ . Luffy ngạc nhiên quay lại thì phát hiện ra Crocodile , Luffy lập tức lắc đầu “ Ngươi có âm mưu gì hả , ngươi định hại ai nữa “ Crocodile nhếch miệng “ Nếu không phải vì Râu Trắng thì ta cũng không muốn đi ra ngoài . Ta và lão ta có vài ân oán cần giải quyết , ta phải lấy đầu lão ta “.

Luffy vẫn kiên quyết “ Đừng có mà lừa ta , ngươi là tên khốn âm mưu hại ViVi “ . Ivankov lúc này lại nói “ Không sao đâu , hắn ta sẽ ngoan ngoãn , tôi nắm giữ một bí mật trọng đại nhất đời hắn mà “ . Crocodile cắn răng “ Ivankov nếu ngươi dám nói ra ngươi có tin ta giết ngươi không ? “ . Ivankov bật cười không quan tâm “ Đừng nóng đừng nóng, chỉ cần ngươi thực hiện đúng lời hứa là được “ . Như vậy nhóm giải cứu Ace và tấn công nhà tù Impel Down từ bên trong đã đủ thành viên , bao gồm Ivankov , Luffy , Gin , Mr3 , Buggy , Jinbei , Crocodile và Inazuma .

Chương này hơi ngắn , mai mình sẽ bù .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook