One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 195: Dạo chơi .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato dẫn Robin đi mua quần áo suốt cả một buổi chiều làm chính cô nàng cũng mệt , không biết nãy giờ đã phải thay mấy trăm bộ quần áo rồi nữa . Tuy nhiên như để cảm ơn Minato , Robin cũng không hề trái ý hắn nữa .

Lúc này Robin đang mặc một chiếc áo len dài đến đùi màu xanh sọc trắng , một chiếc quần đùi ngắn cũn màu trắng bị áo che đi . Một đôi giày cao cổ cũng màu xanh luôn , đôi chân của Robin như hiện ra hoàn toàn trong mắt Minato .

Một tay hắn đang cầm cả bọc vài trăm bộ quần áo , một tay kéo Robin vào cửa hằng đá quý . Cũng may có trái Df nên đối với Minato cái đống quần áo chẳng là gì cả . Tiến vào cửa hàng , chủ tiệm liền niềm nở “ Trời ơi , hai anh chị đẹp đôi quá , không biết muốn mua thứ gì ạ “ . Minato thầm cười trong lòng, nếu phải nói về khuôn mặt hiện nay của hắn khi đi bên cạnh Robin thì phải nói là thua toàn diện , nếu không phải hắn đang xách cả đống đồ hàng hiệu thì còn lâu mới được khen .

Minato liếc mắt khắp cả căn phòng , sau đó hắn mỉm cười kéo tay Robin đến đó , một chiếc vòng cổ màu vàng cực kỳ quí phái . Minato chỉ vào nó “ Cái này “ . Tên chủ hàng lúc này miệng còn cười tươi hơn nữa “ Quý khách vừa đẹp trai vừa có mắt thẩm mỹ , chiếc vòng này là hàng mới nhập , đẹp và sang trọng nhất của chúng tôi đấy ạ “ .

Minato lắc đầu “ Giá cả bao nhiêu , nói ít thôi” . Tên kia lại càng niềm nở hơn , hắn thích nhất những khách hàng như thế này . Bất ngờ lúc này một cô gái lên tiếng “ Anh ơi , em cũng thích cái vòng này , mua cho em đi “ , Minato khẽ nhíu mày quay đầu lại , cô nàng vừa nói hình như là một người mẫu mới nổi nào đó , hắn cũng lười để ý nhưng tên bên cạnh là một Thiên Long Nhân .

Thấy Thiên Long nhân bước vào , ông chủ quán liền quỳ rạp xuống “ Đại nhân mạnh khỏe “. Trong khi đó Minato và Robin vẫn đứng đó , chẳng hề quan tâm . Tên Thiên Long Nhân liền rút súng ra “ Quỳ xuống tên tiện dân , ở trước mắt ta mà dám đứng thẳng à “ . Sau đó đột nhiên hắn nhìn Robin , ánh mắt hắn không dừng lại được , lập tức đẩy luôn cô hoa hậu bên cạnh ra , chỉ vào người Robin thậm chí nước dãi còn chảy , không khác gì con heo cả .

“ Vệ sĩ , ta muốn cô ta , đưa nàng làm chính thất luôn cũng được “ . Sắc đẹp của Robin chính là ngồi vào top3 trong OnePiece suốt nhiều năm liền . Bộ 3 sắc đẹp Hancock , Nami , Robin qua bao nhiêu kỳ bình chọn của cư dân mạng kiếp trước vẫn cứ không thay đổi , đủ hiểu đẳng cấp của Robin so với những cô gái khác trong thế giới này ra sao .

Minato căn bản chán ghét , hắn cũng không muốn quản thằng béo ngu si kia nhưng hắn cứ thích ra vẻ . Vào thời điểm nóng này tốt nhất nên tránh xa mấy gia tộc Thiên Long ra , sau cái chết của Nhị Trưởng Lão chúng không khác gì một đàn chó điên bạo động cả , nếu có thêm vài tên chết thì có khi chúng bạo động thật .

Tuy nhiên hắc lại dùng tay chỉ vào người mà cả gia tộc Roths , bao nhiêu bộ não cùng tập hợp lại chỉ để có được nàng thì Minato không bỏ qua được.

Đống vệ sĩ của hắn vừa lao lên , Minato lóe mắt lên một cái lăn ra bất tỉnh toàn bộ. Tên béo Thiên Long Nhân nuốt nước bọt một cái , hắn định dơ súng lên bắn thì Minato đã xuất hiện trước mặt hắn , chỉ một bàn tay đặt nhẹ lên vai hắn đã khiến hắn quỳ cả hai chân xuống .

Minato liền ngồi lên lưng tên béo như chính hắn thường làm với nô lệ vậy . Nói thật mỡ hắn rất dày ngồi còn êm hơn cả đệm Sofa . Minato vẫy tay với Robin “ Còn chỗ này , ngồi không ? “ . Robin lại một lần nữa cảm nhận sự bá đạo khi ở bên Minato . Robin còn nhớ họ tấn công Thiên Long nhân thì việc gì xảy ra , nhưng nhìn lại Minato còn đáng sợ hơn , đây là làm nhục Thiên Long nhân .

Robin nở một nụ cười tươi như hoa , nàng cũng không thích bọn Thiên Long tí nào , bỗng nhiên Robin lại có một ý nghĩ điên rồi “ Trời sập xuống có hắn gánh , lo gì “ . Nàng cũng vui vẻ ngồi xuống , thậm chí còn tinh nghịch nhún nữa . Minato mỉm cười “ Êm không “ . Robin cũng gật đầu “ Có “ .



Hai người thì bình thản cực kỳ nhưng tên chủ của tiệm thì đã sợ xanh mặt “ Các vị đại gia làm ơn làm phúc rời khỏi đây , cái dây chuyền bằng vàng này tôi tặng không cho hai vị “ .

Minato chỉ tay về phía sau “ Đôi hoa tai hổ phách màu đỏ kia nữa , đồng thời kiếm cho ta một cái kính không độ “ . Tên chủ quán lập tức chạy đi lấy cho Minato .

Sau đó Minato đứng lên , Robin cũng ngồi dậy theo , tên Thiên Long lập tức bất tỉnh nhân sự . Minato tiến đến phía sau Robin , vén tóc của nàng lên đeo cho nàng chiếc vòng cổ , gắn đôi hoa tai cùng chiếc kính mắt cho Robin . Hắn xoay người Robin lại đối mặt với mình , quan sát cô từ đầu đến chân sau đó nói “ 9 trên 10 rồi , một thứ nữa là hoàn hảo “ .

Robin cảm nhận hành động thân mật quá sức của Minato liền đỏ mặt , cô chưa bao giờ gần đàn ông như thế cả . Robin nhíu mày hỏi “ Còn gì nữa mới hoàn hảo “ . Robin hỏi xong cũng thấy bất ngờ từ bao giờ cô quan tâm mình có hoàn hảo trong mắt hắn hay không .

Minato định nói nhưng liền mỉm cười “ Hải quân thính thật đấy , Kizaru đang lao tới đây , lần này hình như hắn giận thật rồi “ . Minato lập tức ôm chặt eo Robin , đôi cánh Chu Tước mở hết tốc lực bay đi .

Khi Kizaru đến , Minato cùng Robin chỉ còn là một chấm sáng xa xa . Hắn bực bội tung một cú đá phá hủy luôn cả tiệm đá quý “ Khốn nạn , Phong mi đừng để ta thấy mi lần nữa , khinh người quá đáng “ . Tuy nhiên Minato có thể bay còn Kizaru thì không thể , hắn có thể sử dụng Geppou đạp trên không trung rồi biến mình thành tia sáng bay đi nhưng cứ một lúc là phải dừng lại dùng Geppou một lần , vì vậy tốc độ bay đường dài của Kizaru thực sự không được đáng sợ cho lắm .

Minato bế Robin bay với tốc độ cực cao , Robin cảm nhận từng cơn gió thổi vào người nàng , nàng thấy lạnh , theo bản năng liền ôm sát vào ngực Minato hơn, sau đó Robin thấy không ổn liền đỏ mặt cố nhích người ra .

Đột nhiên Robin thấy một luồng nhiệt chảy dọc cơ thể mình , Minato đang dùng Chu Tước hỏa giữ ấm cho nàng . Robin mỉm cười , bỗng nhiên nàng đưa bàn tay ra khẽ chạm vào những cơn gió , cô cười vui vẻ “ Được bay thế này tuyệt thật đấy , nhiều lúc tôi ước tôi có thể tung bay giữa bầu trời , vô lo vô nghĩ “ .

Minato nhìn vào mỹ nhân trong ngực , hắn mỉm cười “ Chỉ cần cô thích thì là được thôi “ . Sau đó Minato liệng đôi cánh hạ thấp xuống biển , Robin lại đưa tay khẽ chạm vào những cơn sóng , tiếng cười của cô vang vọng bầu trời .

Minato và Robin dừng lại ở căn cứ nhà Vongola , sau đó như không đợi được , Minato kéo tay Robin vào một căn phòng , nơi đó đã có một người cung kính đợi sẵn . Robin tò mò hỏi “ Làm gì nữa ? “ . Minato chỉ vào mái tóc của cô “Đổi kiểu tóc nữa là đẹp “ . Minato không thích con gái để mái bằng , đặc biệt với những cô gái xinh đẹp như Robin thì đó là phí phạm .

Một tiếng sau , tóc của Robin đã được thay đổi Minato khoanh tay lại đánh giá cô , sau đó vỗ tay “Duyệt từ mai bắt đầu vào công việc “ . Robin lúc này là hoàn hảo trong mắt Minato . ( Xem tấm Poster của truyện để tưởng tượng cho dễ ) .

Kết thúc ngày bằng một bữa ăn lãng mạn và một lời chúc ngủ ngon . Minato mỉm cười , bước đầu tiên thành công , để Robin triệt để chấp nhận trở thành một thành viên trong nhà Vongola , đầu tiên phải tạo hảo cảm , Minato đang thực hiện rất tốt bước này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook