One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 55: đảo mất tích

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sáng hôm sau , Minato thức giấc , Boa vẫn đang say ngủ bên cạnh , môi nàng còn nở nụ cười hạnh phúc , nhẹ nhàng rời giường , đắp chăn cho nàng , Minato vươn người khoan khoái đến gặp gia gia .

Nhìn thấy Minato , đại trưởng lão mỉm cười “Bao giờ ta mới có chắt để bế đây “ . Minato cũng gật đầu tự tin “ Con sẽ cố hết sức “ , đại trưởng lão bật cười “ Thế nào lần này đến đây gặp ta có chuyện gì “ .

Minato bình tĩnh , cả cơ thể hắn được bao bọc bởi ngọn lửa , đôi cánh phượng hoàng xuất hiện “đây là năng lực mới của con , năng lực này khá giống hệ Logia nên con muốn gia gia dạy con cách điều khiển nó “ .

Nhìn kĩ cơ thể Minato , ánh mắt đại trưởng lão lóe sáng , ông bắt đầu chậm rãi giải thích “ Hệ Logia thiên biến vạn hóa , tuy nhiên nó cũng vẫn tồn tại cấp bậc , điển hình như trái lửa sẽ yếu hơn trái dung nham , tuyết sẽ yếu hơn băng . Trong một số trường hợp , sự cao thấp của Logia là cách nhanh nhất để chiến thắng “ .

“ Kẻ sử dụng Logia ở đẳng cấp yếu nhất là kẻ chỉ biết sử dụng năng lực của nó một cách máy móc , Logia sử dụng ở trình độ cao hay thấp là do sự sáng tạo . Theo lý thuyết thì sử dụng Haki có thể tấn công Logia , nhưng con thực sự nghĩ một kẻ vớ vẩn buff haki lên chém một cái thì sẽ giết được một đô đốc , đó là chuyện không tưởng “ .

“ Những kẻ dùng Logia ở đẳng cấp trung bình bắt đầu biết chủ động sử dụng cơ thể để né tránh các sát thương không phải do Haki , tuy nhiên ở đẳng cấp của những đô đốc hoặc của những hải tặc hùng mạnh , họ chạm đến một ngưỡng khống chế cao hơn . Sử dụng haki vũ trang bắt chẹt Logia gần như chỉ đúng với những phế vật điều khiển Logia ở mức trung bình , khi khả năng đến cao cấp , họ có thể Logia hóa một bộ phận cơ thể theo sự tấn công của đối phương , như tự làm thủng một lỗ trước ngực để thanh kiếm đâm qua , chỉ có những người này mới gọi là cường giả “ .

Nói xong đại trưởng lão mỉm cười đi đến trước mặt Minato , lúc này toàn bộ không gian xung quanh biến thành một màu đen , một áp lực khủng khiếp bao trùm lấy Minato , đại trưởng nói “ đây là cảnh giới cao nhất của Logia , ta làm mẫu một lần rồi , ta hy vọng con có thể tự mở ra cánh cửa này”.

Minato như vẫn chìm vào trong cảm nhận , một lúc lâu sau hắn mới bừng tỉnh “ đa tạ gia gia , con nhất định sẽ đạt đến đẳng cấp này “ . Minato lúc này xuất hiện sự suy đoán , hắn cảm thấy đẳng cấp cao nhất của kiếm đạo trong lời Mihawk cùng đẳng cấp cao nhất của Logia trong lời gia gia có liên quan đến kỳ lạ .

Minato ở trên đảo 2 ngày , sau đó nhận được tin tức của Chay , nhóm mũ rơm đã đến làng Gunkan và gặp cô bé Abis . Minato mỉm cười đến gặp Boa .

Boa nhìn Minato tiến đến , cô cảm nhận lần này Minato có hành động lớn , Boa ôn nhu nói “ có việc gì sao anh “ .

Minato gật đầu “ Lần này anh muốn họp mặt tất cả thành viên của nhà Vongola , chúng ta chuẩn bị hành động lớn , địa điểm gặp mặt , đất nước Alabasta , cung điện của cá sấu “ . Sau đó Minato liền chuẩn bị tiến tới làng Gunkan , lúc trước hắn không tin vào truyền thuyết bất tử nhưng hiện nay thì hắn cũng nhất định phải thử một lần , ít nhất phải kéo dài tuổi thọ cho mình , hơn hết vài năm trước nhà Vongola cũng đã chuẩn bị thuần hóa loài rồng Sennenryu , tuy nhiên thời cơ chưa thích hợp , bây giờ đúng lúc rồi . Nhưng việc quan trọng nhất là viết cho Kaya một bức thư , hắn cũng không muốn cô gái nhỏ này lo lắng vì hắn .

Sau khi nghe lệnh của Minato , Boa lập tức truyền lệnh đến các thành viên cấp 8 của nhà Vongola khắp thế giới .

Alabasta , thành phố RainBase , Robin cùng Crocodile đang thảo luận về công việc , đột nhiên có cuộc gọi đến , Robin liền bắt máy “ Giám đốc sòng bạc Rain Dinners xin nghe “ , vừa nói ánh mắt Robin vừa khẽ nhìn Crocodile , đây là số máy cá nhân , bình thường người gọi đến không nhiều . Bên kia đầu dây , một giọng nữ vang lên “ Nói với Crocodile , tổ chức lần đầu tiên tập trung , thời gian 3 ngày sau , địa điểm trong lãnh địa Rain Base của hắn , chuyển lời đến hắn dọn dẹp hết vật cản đi , tổ chức cũng không muốn có thêm việc “ .

Crocodile khá bất ngờ , lần đầu tiên có người của tổ chức liên lạc với hắn , bản thần Crocodile cực kỳ không thích giọng ra lệnh này , tuy nhiên hắn cũng tò mò , lần đầu tập hợp thành viên là thế nào . Cướp lấy điện thoại trong tay Robin , Crocodile lạnh lùng trả lời “ được “ , sau đó cúp máy , liếc nhìn Robin “ Cô phụ trách dẹp mấy kẻ nhiễu sự đi , 7 ngày sau chúng ta có khách “ .

Trong một phòng đấu giá ngầm , Doflamingo bật cười thích thú “ Fu Fu Fu , không ngờ lại có cả cá sấu , thế tất nhiên ta sẽ đến , Fu Fu Fu “ .

Yasu sau khi cúp máy , từng khớp xương rắc rắc “ Hy vọng sau lần gặp mặt này có việc ra trò , nếu được gặp lại Kuzan thì càng tốt “ . Yasu lúc này có một sự tự tin cường đại , đi ra khỏi cửa , Yasu ra lệnh “ Chuẩn bị tàu , bảo Ain đi theo ta “. Trong 2 năm qua Ain là phụ tá đắc lực nhất của Yasu , nói đúng hơn cô là thư kí của hắn , Yasu lo mọi việc chiến đấu còn Ain thì phụ trách về tàu chiến , về việc ra lệnh quân đội , kế hoạch tác chiến.

Thất vũ hải ' Bạo quân ' Zet , trong 2 năm qua được biết đến là kẻ gây thiệt hài nhiều nhất cho quân cách mạng , trở thành cánh tay của chính phủ trong việc tấn công quân cách mạng của Dragon , Zet cũng là nhân vật trọng điểm phải giết của quân cách mạng , theo tình báo ' Bạo quân ' Zet lúc này từ tân thế giới quay về Grand Line .



Một hòn đảo chưa được biết tên , một băng hải tặc đang tiệc tùng cắm trại thâu đêm , một gã trẻ tuổi đi đến “ Thuyền trưởng cho em ra ngoài du lịch nhé “ . “ Yin , ngươi lại đi săn hải tặc hả “ . Kẻ tên Yin bật cười “ ở lâu một chỗ tay chân nó cứ cứng cứng “ . “ Thế ngươi lần này mục tiêu là ai thế “ . Yin liếm môi “ Tìm thử một thất vũ hải xem thực lực ra sao “ . Tất cả hải tặc bật cười “ đi đi , đừng để chúng ta đến nhặt xác cho ngươi “ . Tân bình băng hải tặc tóc đỏ , 'xạ thủ ' Yin bounty 400 triệu quay người rời khỏi hòn đảo .

1 ngày sau , Minato đã có mặt ở làng Gunkan , nói đúng hơn là có mặt ở tổng bộ Vongola chi nhánh biển đông . Tổng bộ được xây dựng trên hòn đảo bị bỏ hoang nơi mà tổ tiên cô bé Abis từng sinh sống . Minato dựa trên đặc điểm bức tường ảo giác , ngăn cách hòn đảo này với thế giới xung quanh làm nơi bí mật nhất để đặt căn cứ .

Lúc này có vài người tiến đến , Minato khoát tay “ Thứ ta bảo chuẩn bị đã chuẩn bị xong chưa “.

Một người tiến đến cung kính cúi đầu “ Bẩm đại nhân trong những năm qua không ngừng cố gắng cuối cùng thứ đại nhân yêu cầu đã hoàn thành , loài á long Sennenryu , theo thông tin đại nhân đưa cho , sử dụng hóa thạch của chúng cùng việc phụ gia thêm một số thảo mộc đặc biệt có thể thu hút loài này đi theo , sau hàng trăm thí nghiệm cuối cùng chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm “ . Trong tay hắn xuất hiện một que hương . Minato cầm lấy “ đốt nó lên là được ? “ . “ Vâng theo suy đoán thì cứ 3 que hương có thể dụ một con Sennenryu đuổi theo “ . Minato vui mừng lập tức ra lệnh “ Chuẩn bị đủ số que hương , cho tàu ngầm tiếp cận làng Gunkan “.

Lúc này băng mũ rơm cùng Abis đang ra khơi , kéo rồng nghìn năm Ryuuji về hướng căn cứ bí mật của nhà Vongola ( Vùng đất xưa của tổ tiên Apis ).

Bất ngờ xa xa một con thuyền nhỏ tiến đi đến . Usopp hét lên “ Có một con thuyền nhỏ đang tiến tới “ . Nami dùng ống nhòm nhìn về phía con thuyền , đột nhiên Nami như bị hóa đá , mắt mở to không tin được , Sanji phát hiên thấy Nami bất thường “ Cô sao vậy tiểu thư Nami “ .

Nami vội hét lên “ anh ấy , là anh ấy , Luffy cậu cho thuyền tiến về con thuyền nhỏ kia nhanh lên “ . Minato lúc này tạo hình giống hệt ngày gặp Nami , một mặt nạ màu bạc , một bộ áo khoác đen , trên người nhiều hơn một thanh kiếm so với lần trước , tuy nhiên thân ảnh Minato thì Nami sẽ không bao giờ quên được .

Con thuyền Merry tiến gần về phía thuyền Minato , Nami hét lên “ Phong ca ca “ . Phong là cái tên duy nhất Nami được biết về Minato . Dự đoán việc này chắc chắn xảy ra , kế hoạch của hắn thành công hơn một nửa , giả vờ bất ngờ quay đầu lại “ Nami , là em à “ . Minato dễ dàng tiến lên thuyền Merry .

Nhìn chiếc mặt nạ của Minato , Luffy liền nói “nhìn anh ta đeo mặt nạ , tớ lại nhớ đến Forter “ . Zoro gật đầu “ không biết tên đó thế nào rồi “ . Nami thì không nghĩ nhiều như thế , cô nhào vào lòng Minato như đứa trẻ , Minato nhẹ nhàng xoa đầu “ Thành thiếu nữ rồi , còn khóc cái gì “ , trong ánh mắt tức tối của Sanji , Minato mỉm cười hòa ái .

Nami lau nước mắt , cô vội lấy từ trong người một chiếc mặt nạ hình con bướm , muốn đưa cho Minato . Minato vội khoát tay “ nếu em có thể gặp anh ở tân thế giới thì anh sẽ nhận , bây giờ còn chưa thích hợp “ . Nami liền tò mò hỏi “ Anh đến đây làm gì ? “ . Minato cũng chỉ đợi nàng hỏi câu này “ Anh muốn đến thăm hòn đảo quê hương loài rồng Sennenryu “ . Một âm thanh vang lên “ làm sao anh biết loài rồng Sennenryu , làm sao anh biết quê hương của chúng “ Cô bé Apis không dấu nổi tò mò liền lên tiếng hỏi , ánh mắt mang theo sự tò mò .

Minato bật cười “ Em là Apis phải không , em không nhớ mấy năm trước anh cùng đoàn nghiên cứu lịch sử đến làng Gunkan hả “ . Apis mở to đôi mắt , nhìn Minato thật kĩ “ đúng là anh rồi , anh biết về quê hương của Ryuuji ạ ?" cô bé không giấu được nét vui mừng .

Minato gật đầu “ Anh thích nhất là tìm hiểu truyền thuyết , anh nghiên cứu vài năm rồi , loài rồng Sennenryu còn được gọi là rồng nghìn năm , nó là loài di trú , tản khắp nơi trên thế giới , tuy nhiên cứ 1000 năm một lần , có một hòn đảo hiện lên , được người đời gọi là đảo mất tích , đây cũng là nơi loài Sennenryu tụ tập sinh sản , cái tên rồng 1000 năm không phải là chỉ tuổi thọ của chúng mà là chỉ đặc điểm này “ .

Cả băng mũ rơm ngoác miệng , Apis liền vội hỏi “ Những thứ này làm sao anh biết được “ , Minato thản nhiên “ Tân thế giới còn vô số điều kì bí , sau này Apis lớn , đi nhiều hơn sẽ biết thôi “ .

Nami liền nói “ Phong , như vậy thì đảo mất tích ở đâu “ , Minato trả lời “ Mọi người đi nhầm đường rồi , theo tư liệu anh đọc được , chắc chắn đảo mất tích nằm ở phía đông làng Gunkan “ .

Minato vừa dứt lời , đột nhiên những tiếng pháo vang lên , thuyền Merry bị tấn công , con thuyền chao đảo , một hạm đội hải quân đang nhắm vào Merry . Minato thầm bực mình “ Thằng béo Nelson chết tiệt “ . Luffy liền hít một hơi , hóa căng bụng chặn viên đạn pháo , Nami nhíu mày “ Hải quân đông quá , chúng ta phải chạy khỏi khu vực này “ , âm thanh của Minato vang lên “ để anh “ .

Thân hình Minato nhảy xuống Merry , đưa thân thể về không trọng lượng , chân đạp Soru , thân hình Minato đạp trên mặt nước lao vút đi , Luffy cùng Usopp há hốc miệng “ Tuyệt quá “ . Minato thì lại phi thường buồn bực , nếu kiếm khí của hắn mạnh bằng Mihawk trực tiếp chém vài chiêu chứ cần gì phải lại gần thế này .



Tốc độ Minato cực nhanh xuyên qua làn pháo , hai tay sử dụng hai thanh đại bảo kiếm Thanh Long và Bạch Hổ “ Song kiếm phái – Vòi rồng trảm “ . Một vòi rồng khổng lồ hiện ra giữa biển , chỉ một chiều 5 con tàu của phân bộ hải quân biển đông bị phá hủy .

Minato trở lại trên thuyền , trong con mắt kinh ngạc của mọi người , chỉ có duy nhất Nami biết Minato cường đại . Zoro liền tiến lên một bước “quyết đấu với tôi đi , anh rất mạnh “ . Minato quay đầu lại đánh giá Zoro , sau đó rút kiếm chém về phía biển , một đường kiếm khí khổng lồ lướt đi .

Minato thờ ơ nói “ đây là khoảng cách giữa chúng ta , cậu là kiếm sĩ rất tài năng , tuy nhiên so với tôi cậu còn một khoảng cách , nếu muốn thì sau khi tìm thấy đảo rồng chúng ta sẽ đấu “ .

Zoro nhìn theo kiếm khí của Minato , cánh tay run lên , hừng hực chiến ý “ tôi muốn biết khoảng cách của mình so với kiếm khách đến từ tân thế giới “ .

Con thuyền tiến về phía đông đảo Gunkan , lúc này vẫn chưa có gì xảy ra , Apis liền hỏi “ đảo mất tính ở đâu ạ “ , Minato mỉm cười “ đợi một lúc đi , chưa đến giờ đâu “ . Sau đó quay lại nhìn Zoro , “Còn một khoảng thời gian nữa , cậu muốn so kiếm luôn không “ . Zoro gật đầu , nắm chặt thanh kiếm .

Merry tiến gần vào bờ , tất cả mọi người đều chăm chú quan sát trận chiến này .

Minato cảm thấy thú vị , hắn làm một hành động khiến Zoro ngỡ ngàng , lấy từ túi áo một dây chuyền chữ thập , sau đó rút một con dao nhỏ ra “Tới đi “ . Zoro liền cảm thấy bị coi thường “Coi thường người khác có mức độ thôi , Mihawk như vậy ngươi cũng như vậy “ , nắm 3 thanh kiếm Zoro lao đến “ Tam kiếm phái – Săn hổ “ . Minato nhìn chiêu này nhíu mày , hắn không làm được như Mihawk , không thể dùng con dao nhỏ này chặn chính giữa chiêu của Zoro , tuy nhiên Minato quyết định sử dụng Haki quan sát , hắn muốn tỏ ra ' mạnh

mẽ ' , ít nhất ấn tượng ban đầu của băng mũ rơm về sức mạnh cuar hắn càng cao càng tốt .

Vận dụng haki quan sát đến tối đa , thân hình Minato tiến lên , con dao đâm thẳng chặn kiếm của Zoro lại , Zoro run rẩy , mồ hồi rơi xuống , hắn không thể tiến thêm được một bước nào , Minato tiến thêm một bước , đẩy ngã Zoro ra đằng sau . Sanji thì thào “ Sức mạnh tân thế giới đây sao , chẳng lẽ hắn cũng mạnh như Mihawk “ .

Zoro đứng lên “ Không thể nào , sao ngươi có thể mạnh như vậy “ . Minato ném sợi dây chuyền chữ thập cho Zoro . Chậm rãi nói “ Ta cũng từng là thất vũ hải như Mihawk , có thể kiếm thuật ta không mạnh bằng hắn nhưng tuyệt đối cao hơn ngươi rất nhiều “ . Sau đó tiến đến vỗ vai Zoro “Ngươi rất khá , nếu đến tân thế giới sẽ còn mạnh hơn nhiều “ . Zoro chán nản “ ở tân thế giới nhiều kẻ như ngươi không ? “ . Minato lắc đầu “ Không nhiều nhưng cũng không ít , trong kiếm đạo kém nhất là kiếm đồ , sau đó là kiếm sĩ , lên thêm một bước là kiếm khách , đại kiếm khách “ . Minato nhìn Zoro “ Ngươi đang ở giữa kiếm khách và đại kiếm khách , trên đại kiếm khách là kiếm hào , rồi đến đại kiếm hào , ta có thể coi đạt đến bước đầu của đại kiếm hào rồi , còn trên nữa thì ta không biết

nhưng chắc chắn là có vì Mihawk đang đứng ở vị trí đó “ .

Zoro lặng im tiêu hóa những thông tin Minato nói , đột nhiên Ryuuji gầm lên , Apis vội hét lên “Hai anh lên tàu đi , Ryuuji nói có gì đó cực thân thuộc với nó đang hiện lên “ . Minato cùng Zoro lập tức lên tàu , từ phía chân trời , từng đàn Sennenryu bay đến , Apis kêu lên “ oa nhiều Ryuuji quá “ , Nami thì thào “ đẹp quá “ .

Mặt biển rung chuyển , Ryuuji lúc này dùng hết sức vỗ cánh bay lên trời cùng bày đàn của mình , một hòn đảo khổng lồ hiện lên , trên đảo đầy những hóa thách loài rồng Sennenryu . Apis nhảy vào ngực Minato “ ca ca anh nói đúng rồi , anh nói đúng rồi , chúng ta tìm được đảo mất tích rồi “ .

Từng con Sennenryu hạ xuống , chúng giao phối với nhau ở đây . Thân hình già nua của Ryuuji cũng hạ xuống , nó chọn một dòng sông nhỏ , chuẩn bị mãi mãi gắn liền với hòn đảo này . Apis nhìn Ryuuji òa khoác , tiểu Apis vội chạy đến “Ngươi làm sao vậy , ngươi nói ngươi về lại quê hương sẽ khỏe hơn cơ mà , ngươi gạt ta , mau mau khỏe lên” vừa nói nước mắt Apis vừa rơi .

Luffy tiến đến xoa đầu Apis “ Nó nói nó muốn ở lại nơi đây , mãi mãi gắn liền với quê hương , nó nói em phải mạnh mẽ lên , lúc này là lúc nó hạnh phúc nhất “ . Bất ngờ một quả trứng Sennenryu nhỏ nở ra , Apis liền tiến tới ôm nó vào lòng “ Em quyết định rồi , em sẽ bảo vệ đảo mất tích , bảo vệ quê hương của Ryuuji “ .

Nhóm mũ rơm tiếp tục hành trình , Luffy quay lại nói với Minato “ Anh có muốn làm đồng đội tôi không “ . Minato nhăn lông mày “ Tôi có con đường riêng cho mình rồi , có thể sau này chúng ta sẽ phải chiến đấu với nhau “ . Zoro liền nói “ khi đấy tôi sẽ đánh bại anh “ . Minato gật đầu “ Tôi đợi” . Sau đó lại một lần nữa trong ánh mắt ghen tị của Sanji , Minato đến trước mặt Nami “ Sau này nếu em vẽ được bản đồ thế giới nhớ cho anh xem nhé , nếu gặp nhau ở tân thế giới anh sẽ cho em xem mặt “ . Nami kiên định gật đầu “ Vâng “ .

Chia tay nhóm mũ rơm , Minato bí mật ra lệnh với nhà Vongola , đợi chu kì sinh sản kết thúc , mang lũ rồng đi thuần hóa . Sau đó tiến thẳng đến Alabasta .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook