One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 162: Đấu Thần Kỹ .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Garp phát hiện tốc độ cùng kỹ năng của Minato không kém Kizaru là bao , Garp lúc này thực sự phải nhìn học trò mình bằng con mắt khác . Không ngờ thằng nhóc 3 năm trước đi theo ông nay đã có thực lực một đô đốc .

Garp mỉm cười , sau đó ông nắm chặt bàn tay lại , Garp nói “ Ta sẽ đánh hết sức , không giữ lại thứ gì , con xứng đáng được ta coi là đối thủ “ . Minato coi đây là một lời khen vinh dự , điều gì tự hào hơn khi được một huyền thoại công nhận .

Garp lúc này không tiến lên nữa , ông xuống tấn sau đó tung ra nắm đấm , Minato kinh ngạc mở to mắt hắn cảm thấy một nguồn áp lực khổng lồ đè thẳng vào ngực mình vậy . Minato bị đấm bay thẳng vào tấm sắt chịu lực . Hắn ôm ngực đứng dậy đôi mắt Minato mở to , phía sau Garp tồn tại một hư ảnh to lớn và mờ ảo . Nó như một con robot hoạt động theo cử động của Garp vậy .

Garp vẫn đứng im tung nắm đấm , hư ảnh cũng đấm theo , nắm đấm mang theo áp lực kinh khủng . Minato liền sử dụng Gear 3 tiếp một nắm đấm của hư ảnh nhưng vẫn bị đẩy lùi đi , sức mạnh của hư ảnh thậm chí còn mạnh hơn chính bản thân Garp .

Garp tiến lên , hư ảnh bước tiếp , Garp bắt đầu tăng tốc, hư ảnh cũng bám theo , đáng ngạc nhiên là hư ảnh cho dù khổng lồ như vậy nhưng dy chuyển lại không hề có tiếng động , không hề có vết chân .

Garp làm động tác ôm ngang lưng , lập tức hai cánh tay khổng lồ bám lấy người Minato . Minato gồng hết cơ bắp lên vẫn không thoát ra được , Garp nghiên người ra sau làm tư thế vật , Minato lập tức bị ném về phía sau , đầu đâm mạnh xuống đất .

Minato đau đớn , khó khăn ngồi dậy , đã thấy Garp đến trước mặt mình , Garp khoanh tay lại nhìn Minato “ Đây là thứ giúp cường giả thuần Haki có thể chống lại những kẻ thức tỉnh Df , nó là bước tiếp theo sau khi đột phá trình độ SSS của Haki vũ trang , tên của nó là Đấu Thần . Hôm nay chính ta sẽ dùng Đấu Thần để bắt ngươi lại Impel Down “.

Minato cảm thấy trời đất biến thiên rồi , hết Teach thức tỉnh lại đến Garp có Đấu Thần , như vậy ngoại trừ cao thủ sử dụng Df ra Minato lại tiếp tục phải đề phòng cao thủ thuần Haki nắm giữ Đấu Thần , một đòn này của Garp đã cho Minato biết hắn còn phải bước tiếp nhiều lắm , chưa thể tự mãn ở đây được .

Minato liền hỏi “ Không biết trên đời này có bao nhiêu kẻ được như sư phụ “ . Garp lắc đầu “Đấu Thần cũng như Thức Tỉnh vậy , không phải muốn học là được , nếu trong 1000 người nắm giữ DF chỉ có 1 người thức tỉnh được thì trong 10 kẻ đưa Haki vũ trang lên SSS chỉ có 1 kẻ lĩnh ngộ Đấu Thần mà thôi “. Vừa nói hết câu , bàn tay khổng lồ từ trên trời nện xuống , Minato cũng rất nhanh đôi cánh Chu Tước vỗ lên , cả thân hình hắn chớp mắt đã bay ra xa .

Đôi cánh Chu Tước biến hóa ngày càng to ra , những sợi lông rực lửa , cơ thể Minato hóa thành bất tử hỏa , Minato vỗ cánh , một biển lửa xuất hiện lập tức nhấn chìm Garp vào bên trong .

Cơn bão lửa đi qua , ở trong cát bụi mù mịt Minato phát hiện Garp đang quỳ một chân xuống đất , hai tay chắn trước cơ thể , hư ảnh khổng lồ làm y như Garp , nó bảo vệ Garp khỏi biển lửa một cách an toàn , không một vết thương .



Cánh tay dài màu trắng của hư ảnh lại lao tới như muốn bóp nát Minato , Minato cũng không để Garp muốn làm gì thì làm , ở trạng thái Đấu Thần Garp rất mạnh nhưng Minato cũng không phải là đèn đã cạn dầu . Cánh tay khổng lồ nắm chặt Minato nhưng rất nhanh một cột lửa khổng lồ xuất hiện , phá tan nát cả cánh tay , Minato thoát ra được , đôi cánh Chu Tước sáng rực lên giữa không trung .

Garp khẽ nhìn cánh tay của mình đang run lên , có vẻ tổn thương của Đấu Thần cũng làm Garp không dễ chịu gì . Cánh tay khổng lồ phía sau nát tươm ra nhưng rất nhanh lại trở lại bình thường , tuy nhiên Minato vẫn phát hiện hô hấp của sư phụ nặng nề hơn , có lẽ Đấu Thần quá tốn sức , sư phụ cũng đã bước sang sườn dốc bên kia của cuộc đời duy trì trạng thái này liên tục là không dễ dàng với ông .

Garp tăng tốc rồi nhảy lên , hai nắm tay nắm lại nện thẳng xuống , Minato cũng không lùi bước , đôi cánh Chu Tước che lại trên đầu , bảo vệ cơ thể , tuy nhiên hư ảnh Đấu Thần quá mạnh , Minato vẫn bị đánh bay đi . Thấy Garp vẫn tiến tới không tha , đôi cánh Chu Tước vỗ một lần nữa , cố định thân hình của Mianto trên không , sau đó ở hai chân của hắn từng quả cầu lửa bắn xuống về phía Garp , Garp chỉ khẽ quạt tay , tất cả chướng ngại vật đầu biến mất . Minato liền dồn toàn bộ huyết mạch vào hai cánh , đôi cánh của hắn lúc này dài đến 30 m , đôi cánh Minato vỗ mạnh , Minato trầm giọng “Sư phụ cẩn thận đấy “ , sau đó một con Chu Tước khổng lồ từ đôi cánh của Minato lao đến , con Chu Tước này riêng về khí thế còn mạnh hơn con Chu Tước ở Impel Down ít nhất 3 lần .

Cảm nhận thấy áp lực khổng lồ kéo tới Garp cũng không còn ung dung được nữa , Garp trùng hai chân xuống , toàn bộ các cơ của ông nổi lên “Ta là Garp nắm đấm , là niềm tự hào của hải quân , cho dù thế nào ta cũng không bao giờ thua lũ hải tặc “ . Hư ảnh Đấu Thần như cảm nhận được chiến ý của Garp , nó khẽ run lên , nắm đấm của nó nện thẳng vào con Chu Tước đang bay tới .

Vụ nổ kinh thiên xé rách cả bầu trời , thậm chí Râu Trắng và Sengoku gần đó còn phải lùi ra sau . Con Chu Tước của Minato bị đấm nát cả thân hình biến mất giữa không trung , tuy nhiên ở phía bên kia Đấu Thần cũng tan biến , cánh tay trái của Garp tóe máu , vết rách nhìn rõ tận xương .

Minato lúc này thực sự hao lực , đôi cánh mỏi nhừ , hai cơ vai cũng đau đớn , tuy nhiên hắn vẫn lao đến , hắn muốn đánh gục sư phụ lúc này . Garp phát hiện Minato động , ông khẽ cử động tay trái nhưng phát hiện không thể , ông thở dài sau đó nắm chặt tay phải của mình , cho dù còn một cánh tay ông cũng phải chiến đấu .

Minato rất nhanh hạ xuống hắn giải trừ trạng thái Chu Tước , sử dụng Gear 3 tung nắm đấm vào người Garp , Garp nâng đầu gối lên ngăn cản nắm đấm của Minato . Tay phải Garp đấm xuống , nắm đấm cực mạnh tuy nhiên Minato không định né tránh , nhận một nắm đấm thẳng vào mặt , Garp đang đợi Minato ngã xuống để ông tiếp tục tấn công nhưng Minato vẫn có thể đứng vững trên mặt đất , không hề ngã xuống sau khi ăn một nắm đấm trực diện . Garp mở to mắt , ông ý thức được phải phản ứng nhưng chậm hơn Minato một nhịp , Minato nện một cùi chỏ vào ngực ông , sau đó dùng hai tay nắm chặt cổ áo Garp rồi kéo lại , đầu của hắn húc thẳng vào mặt Garp . Máu của Garp từ trán chảy ra .

Minato lên gối , sau đó một đấm xoáy vào bụng Garp , tay kia cực nhanh chặt thẳng vào sau gáy Garp , Garp lảo đảo ngã xuống , tuy nhiên với kẻ bình thường bị chặt vào cổ chắc chắn sẽ bất tỉnh nhưng Garp thì không , ông gầm lên , xoay người vung nắm đấm , Minato không tránh kịp bị đấm bay đi .

Garp thở hổn hển , ánh mắt rực cháy , ông không thể thua , Garp lao đến tấn công , lúc này chỉ có duy nhất một thứ mà Garp tin vào , đó là nắm đấm của ông . Garp đè được Minato xuống đất , tay phải liên tục đấm xuống , một quyền , 2 quyền rồi 3 quyền , đến quyền thứ 4 thì tay Garp bị Minato chặn lại , Minato thở dài rồi nói “ Sư phụ người già rồi , người đánh con không đau như ngày xưa nữa rồi “ . Ngày xưa của Minato chính là 13 năm trước , khi đó mỗi lần Garp đánh Minato đều trực tiếp nằm đau đớn lăn lộn , cứ mỗi nắm đấm của sư phụ lại là một bài học cho Minato bước đi trên đường đời .

Garp đột nhiên cảm thấy nhói ở ngực , ông nhíu mày nhìn xuống , một ống tiêm đang cắm trên ngực Garp , Garp khó hiểu nhìn Minato sau đó ngã xuống . Thứ Minato dùng là một liều thuốc mê cực mạnh , hắn dùng nó tặng riêng cho sư phụ . Không thèm quan tâm đến chiến cuộc các nơi , Minato chậm rãi dùng máu của mình đổ vào vết thương cánh tay trái của Garp , ít nhất máu của hắn có tác dụng làm vết thương nhanh lành .

Minato xé một lớp áo trên người sau đó giúp Garp băng bó cánh tay bị thương một cách cẩn thận nhất . Hắn nhìn sư phụ đang say ngủ , Minato chỉ biết thở dài , Minato nợ sư phụ quá nhiều . Kể cả cuộc chiến này Minato thắng hắn cũng không cho mình mạnh hơn sư phụ , tất cả chỉ tại Garp quá nóng lòng muốn kết thúc cuộc chiến để trợ giúp Sengoku mà thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook