One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 200: Dressrosa (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Giải quyết xong vấn đề về bộ máy quyền lực của Dressrosa , nhân tiện giải quyết luôn mấy tên hải tặc bị biến thành đồ chơi vừa có cơ hội trở lại thành người , Minato hướng đến mục tiêu tiếp theo , cũng là một cô công chúa khác , công chúa tộc tí hon Mansherry .

Minato tiến tới lãnh địa người tí hon , hắn lập tức gặp phải cuộc tấn công bất ngờ , Minato nhận ra một kẻ trong số đó , Leo đội trưởng đội cảnh vệ người tí hon .

Tuy nhiên Minato không có yếu như Robin và Usopp , hắn chỉ một ánh mắt quét qua gần như toàn bộ người tí hon xung quanh bất tỉnh .Người duy nhất còn đứng được là Leo , tuy nhiên là nhờ Minato cố tình tha cho hắn .

Leo sợ hãi nhưng vẫn cầm chắc vũ khí trong tay “ Ta sẽ không để ngươi đụng vào đất nước của ta đâu , tên khổng lồ xấu xa “ . Minato mỉm cười , hắn nhớ không lầm thì tộc người tí hon này não bé như người vậy , rất dễ lừa gạt , hắn cúi xuống thân mật “ Tôi được chúa cử xuống đây để giúp đỡ các cậu “ . Leo nghệt mặt ra “ Thật hả , anh giúp đỡ chúng tôi thật hả , nhưng làm sao tôi biết được anh có phải là do chúa cử xuống không “ .

Minato mỉm cười “ Vậy cậu biết tôi đi xuống đây như thế nào không “ . Leo lắc đầu “ Không biết” , sau đó trong ánh mắt kinh ngạc của Leo , Minato dẫm một chân lên hư không , sau đó hắn tiếp tục bước , nhìn như đang leo cầu thang vậy .

Minato để hai tay sau lưng , hắn bước đi cực kì thong dong , cao dần , cao dần vượt quá khỏi tầm mắt của Leo . Leo cũng thử bắt chước Minato , bước theo hắn nhưng chưa được nửa bước đã rơi xuống đất .

Minato mỉm cười , hắn lại điều chỉnh thân thể như bình thường , lập tức hạ xuống đất . Leo lập tức hét lên “ Trời ơi , anh giỏi quá , anh đúng là do thần linh cử xuống rồi “ . Minato mỉm cười , tưởng gì chứ nói dối thì đứa trẻ nào ở kiếp trước chẳng là cấp bậc đại sư .

Minato tiếp tục nói “ ừ đúng rồi , các vị thần thấy tộc tí hon sinh sống quá khổ nên sai ta xuống trợ giúp các người , thấy không ta mới đến được mấy ngày thôi mà vua Riku đã trở lại rồi “ . Leo lại càng há to miệng hơn “ Vua Riku trở lại cũng là phép thuật của ngài ạ “ . Minato gật đầu “ Còn ai vào đây nữa . Tôi còn biết tên cậu là Leo cơ “.

Leo lập tức sợ hãi quỳ xuống vái chào Minato tỏ lòng thành kính , Minato tí nữa thì phì cười , hắn liền đỡ cậu nhóc đứng lên rồi nói “ Thời gian của ta có hạn , chúng ta đi cứu công chúa đi “ .

Tộc người tí hon trong thời gian đất nước Dressrosa bị Doflamingo cai trị có cuộc sống không khác gì nô lệ cả , còn công chúa Manshery thì vì khả năng đặc biệt của mình mà bị nhà Donquixote bắt nhốt . Bất quá khi mà Doflamingo đã rời đi , chỉ một câu nói của Minato với Marco mọi việc đều được giải quyết .

Tối hôm đó tại lãnh địa người tí hon ăn uống linh đình , với vị khách quý được gọi là ' sứ giả của thần ' Minato . Lợi dụng sự thần tượng của tộc người tí hon , Minato liền muốn nhận trách nhiệm bảo vệ và lo cuộc sống của toàn bộ người tí hon .



Vùng đất của người tí hon trên đảo Dreesrosa chính thức trở thành trung tâm nghiên cứu y học của nhà Vongola , đồng thời nhà Vongola sẽ đảm bảo cuộc sống từ A-Z cho những người tí hon , đảm bảo họ có được những tháng ngày bình yên và hạnh phúc nhất .

2 ngày sau , trong vùng đất người tí hon thuộc vương quốc Dressrosa , công chúa Manshery đi theo Minato cùng Lyly tiến đến thăm một người bệnh đặc biệt , Ah-ran . Manshery nhìn thấy AH-ran liền thốt lên “ Chị ý đẹp quá “ , Minato liền gật đầu “ em có cứu được cô ý không “ . Manshery đưa nắm tay nhỏ nhắn lên , vẻ mặt nghiêm túc “Chắc chắn em sẽ cứu được chị ấy , anh cứ để em “.

Tuy nhiên nói và làm lại hoàn toàn khác nhau , thực sự nước mắt của Manshery không đủ để làm Ah-ran tỉnh lại . Cô bé mặt buồn rười rượi , thậm chí còn không dám nhìn Minato nữa , nhưng bất ngờ cả LyLy cùng cho Chu Tước trong đầu Minato đều đồng thanh “ Thay máu đi “ .

Minato ngạc nhiên “ Thay máu là sao “ . Lyly chỉnh lại gọng kính rồi nói “ ngươi biết tại sao ta bảo tinh huyết của ngươi thì được mà máu thường lại không được không , vì máu của ngươi và cô ta phi thường hòa hợp , gần như trung hòa làm một với nhau , rất khó để tạo được một cú hích giúp cô ấy tỉnh lại “.

“ Tuy nhiên khi Manshery dùng nước mắt của mình , điện não cô ta có nhảy lên , chứng tỏ nước mắt có tác dụng , thậm chí ta nghi hoặc cô gái này hiện nay còn có thể cảm thụ được lời nói của chúng ta , tuy nhiên như ngươi bảo cơ thể nàng ta ở trong quan tài băng quá lâu đã thành hoạt tử nhân rồi , khả năng cao là muốn tỉnh lại cũng không được , cách hoàn mỹ nhất lúc này là thay máu “ .

Minato liền hỏi con Chu Tước trong đầu “Có gì bổ sung không ? “ . Con Chu Tước liền lắc đầu rồi nói “ Cô gái kia là quái vật phương nào vậy “. Minato liền mỉm cười “ Được LyLy chúng ta thay máu , nhưng phải mất bao nhiêu thời gian để cô ta tỉnh lại “ .

LyLy trầm ngâm một lúc rồi nói “ 2 ngày , cả ngươi và Manshery cùng cố gắng, trong 2 ngày khả năng cao cô ta sẽ tỉnh lại , tuy nhiên ngươi phải cẩn thận , sau khi thay máu cơ thể ngươi sẽ ở trong tình trạng thiếu máu trầm trọng , sẽ ở trong kỳ suy yếu , ngay cả thể lực biến thái của người cũng phải mất 3 ngày hồi phục , khi đó ta không dám chắc cái gì có thể xảy ra đâu .

Nghe lời LyLy , Minato hoãn việc trị bệnh cho Ah-ran đến tuần sau , hắn cũng phải phòng xa , hắn không biết Ah-ran là như thế nào , chẳng may cô ta mà tỉnh , không kiểm soát được một cái thì thực sự là thảm họa .

Minato quyết định dùng 3 ngày thời gian triệu tập tất cả các thành viên nhà Vongola còn chưa có nhiệm vụ bao gồm , Yasu , Yinran , Shiliew , Enel đến kiềm chế Ah-ran , nhân tiện cũng mở cuộc họp lớn đầu tiên sau đại chiến quyết định hướng đi cho cả tổ chức trong 2 năm tiếp theo . Tất nhiên đây là Dressrosa thì không thể thiếu Marco , Ace , Vista , Jozu cũng được gọi rồi . Minato tin tưởng với 8 người này cũng đủ sức làm một Tứ Hoàng chùn tay.

Khi tất cả mọi người đã vào vị trí , một tuần mới lại đến , 2 tuần từ sau cuộc đại chiến , hôm nay là một ngày hết sức quan trọng , phục sinh một nhân vật có chiến lực Tứ Hoàng , Ah-ran truyền nhân mạnh nhất lịch sử của Thanh Long Quốc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook