One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 147: Enel vs Magellan .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trong thế giới Onepiece gần như không có thứ gì gọi là vô địch cả , bất cứ ai cũng có điểm yếu có thiên địch của riêng mình . Minato hắn luôn tự hào là toàn diện nhưng điểm yếu của Minato khi đánh với Teach đã lộ ra rõ ràng .

Enel cũng rất mạnh thậm chí cho dù là trong Thất Vũ Hải ngoại trừ biến thái như Mihawk ra thì chẳng ai chắc đánh được Enel cả vậy mà cũng thua Luffy . Magellan cũng vậy , điểm yếu lớn nhất của Magellan hắn cực kỳ lúng túng khi đối đầu với các đối thủ có tốc độ cao .

Magellan trong 20 năm làm giám ngục đã làm quá tốt vai trò của mình , ép tất cả tù nhân sợ chết khiếp đủ thấy sức mạnh của con quái vật này . Tuy nhiên chính vì ở mãi trong Impel Down mà điểm yếu tốc độ của hắn mới càng hiện rõ ra , đối thủ của Magellan phải gặp khi chiến đấu sẽ bị gò bó rất nhiều bởi kiến trúc hẹp và lắt léo như mê cung ở Impel Down .

Các tù nhân dù là mạnh mẽ nhất khi trốn ngục cũng chẳng kẻ nào có thể ở trạng thái sung mãn cả , thậm chí nhiều kẻ còn thương tích khắp người . Magellan sẽ luôn chiến đấu cùng những kẻ không thể né tránh tuyệt chiêu của hắn . Tuy nhiên lúc này khi chiến đấu trong một không gian rộng lớn ở ngoài cửa chính Impel Down thì Magellan đang vã mồ hôi .

Enel tốc độ quá kinh khủng , Haki vũ trang của Enel cũng chỉ ở hạng B+ , hắn mới chỉ nắm được Haki cách đây vài ngày có thể trực tiếp bỏ qua nhưng Haki quan sát của hắn ta thì không kém bất kỳ một tứ hoàng nào .

Enel vừa né tránh vừa bật cười nhìn mấy con Hydra truy đuổi trong bất lực “ Ha Ha Ha , chậm quá chậm quá , để bản thần cho ngươi biết sức mạnh là thế nào . 100 triệu Vol “ . Một cột sét khổng lồ từ trên đầu nện thẳng xuống Megallan

Magellan lập tức sử dụng Haki vũ trang bao bọc toàn cơ thể cắn răng cứng đối cứng lại , hắn làm gì có đủ tốc độ mà tránh sấm sét .

Magellan dù có sự phòng ngự từ Haki nhưng cả người vẫn bỏng rát bởi nhiệt độ của sấm sét mang lại . Enel bật cười , lâu lắm rồi hắn mới có cảm giác hành hạ người khác , kể từ khi thua Luffy hắn bị Lyly lôi đi thử thuốc , lôi đi huấn luyện , rảnh rỗi một tí lại bị lão già điên Vega Punk bắt đi cung cấp năng lượng cho các nghiên cứu của lão . Cuộc sống của Enel những ngày tháng đầu tiên khi gia nhập nhà Vongola không khác gì địa ngục cả .

Để tranh thủ một cơ hội ra ngoài lần này hắn phải năn nỉ LyLy hết cỡ . Khi đi ra ngoài hắn tưởng được du lịch hay vui chơi gì nhưng lại bị nhốt trong nhà mấy ngày trời , đến bây giờ mới được chiến đấu thoải mái . Enel nắm hay tay lại , cả người hắn biến thành dạng sấm sét , phình to ra “ biến hóa lôi thần “ . Hai tay của Enel xuất hiện những tia chớp màu xanh to như những cây cột nhà , Enel ném thẳng về phía Magellan “ 150 triệu vol lôi phạt “ . Hai thanh lôi điện 150 triệu vol bắn đến , Enel thấy có vẻ không đủ liền liên tục ném ra thêm 6 thanh nữa , lôi điện như xé rách cả bầu trời . Minato đang tĩnh tâm nghỉ ngơi cũng bị giật mình nhìn lại , Yasu đứng gần đó lập tức tránh ra xa , Bege cùng Chay thì thấy lạnh cả sống lưng .

Magellan là người đứng mũi chịu sào , hắn cảm nhận rõ nhất 8 tia sét đang bay đến mạnh đến mức nào . 4 cái đầu Hydra lập tức chọn phương thức tự bạo lao vào 8 sét , sau đó Magellan hét lên “ Biến thân hoàn toàn “ , trên người Magellan một con quái vật bằng độc khổng lồ xuất hiện nuốt hắn vào bên trong , hai cánh tay con quái vật dơ lên bắn ra thêm hai đầu Hydra nữa , nhưng vẫn không đủ , còn 2 tia sét 150 triệu Vol tốc độ quá nhanh lao thẳng vào người Magellan .

Con quái vật bằng độc đang hộ thể cho Magellan lập tức đưa tay lên chắn lại , hai tia sét tiếp phá nát hai tay hắn . Magellan lập tức lùi lại hơn 10 bước , dù hắn không phải là kẻ chịu sát thương chính nhưng cảm giác tê liệt của sấm sét cùng sát thương mà vụ nổ sau đó mang lại cũng làm Magellan ảnh hưởng không ít . Enel ngỡ ngàng , hắn không ngờ đến 8 tia sét 150 triệu Vol cũng không đủ để tiêu diệt kẻ phía dưới , hắn cảm thấy ánh mắt đang quan sát của Yasu như đang cười nhạo mình vậy . Enel nóng máu , cả người hắn còn phình to ra “ Cực đạo sấm sét , 250 triệu Vol “ . Hai tay Enel đan lại , một mũi đinh ba khổng lồ được tạo nên từ sấm sét chuẩn bị lao thẳng đến .

Magellan biến sắc , hắn tin sau khi ăn xong chiêu này hắn cũng không còn cơ hội thấy mặt trời ngày mai nữa . Magellan phi thường buồn bực , hắn ghét những kẻ có tốc độ cao nhưng lại càng ghét những kẻ đã có tốc độ cao còn có khả năng sát thương tầm xa lớn . Magellan có thể nói là vô địch cận chiến , cùng một tốc độ nếu Thỏ gặp Magellan cùng lắm chỉ sống được 10 phút , tuy nhiên Kizaru hay Enel lại khắc Magellan đến chết .



Cắn răng , Magellan tạo ra một con Hydra khổng lồ bắn thẳng về phía Enel , sau đó lập tức xoay người lao vào trong Impel Down . Hắn cũng nhận ra ở ngoài này hắn không thể làm gì được Enel , chỉ có kéo Enel vào trong Impel Down thì hắn mới có cơ hội .

Nhưng Magellan quá để ý đến Enel mà quên mất xung quanh còn có Yasu chưa ra tay , khi Magellan quay người hắn đã lộ ra điểm yếu , Yasu lập tức mọc ra đôi cánh lửa , sau đó dùng tốc độ tối đa lao bắn đến . Magellan liền phát hiện không ổn nhưng không kịp nữa , tốc độ của hắn là không đủ để xoay chuyển tình thế này . Yasu lại gần được người Magellan , hai nắm tay hóa thành tay hổ , được cường hóa bởi Haki vũ trang , hai nắm đấm dí sát vào sống lưng của Magellan , Yasu lạnh lùng “Bạch Hổ chấn sát “ . Xung lực hất tung người Magellan ra , cột sống của hắn như đứt gẫy , một đòn trực diện quá mạnh , vẫn may cho Magellan là hắn kịp dùng Haki cường hóa phần lưng .

Magellan ngã xuống , tia sét của Enel cũng bắn ra , Magellan tuyệt vọng nhắm mắt . Minato động , hắn cũng không muốn Magellan chết lúc này

Magellan mà chết thì hải quân sẽ mất thêm một con bài quan trọng , mục tiêu của Minato là làm cho cả hai bên thiệt hại trong cuộc đại chiến chứ không phải là đánh bại bên nào cả . Magellan mà chết lúc này thì hải quân sẽ gặp tổn thất vô cùng quan trọng , vậy tất cả chỉ làm nền cho quân cách mạng của Dragon mà thôi .

Minato xuất hiện trước mặt Magellan , đôi cánh Chu Tước mở rộng hết cỡ , đôi cánh của hắn lúc này phải dài đến 10 m . Đôi cánh Minato vỗ mạnh “ Chu Tước vỗ cánh , bất tử thiên hỏa “ . Một hư ảnh Chu Tước từ đôi cánh của Minato xuất hiện lao đến cản lại tia sét của Enel .

Tia sét của Enel có sức tàn phá quá kinh khủng, 250 triệu vol gần như trực tiếp phá huy Chu Tước , tuy nhiên Chu Tước với thuộc tính của bất tử hỏa điên cuồng trọng tố thân thể , hai tuyệt chiêu va chạm với nhau giằng co bất phân thắng bại .

Tiện tay Minato cũng lập tức chặt thẳng vào cổ Magellan khiến hắn ta bất tỉnh , sau đó nắm lấy Magellan nhảy ra khỏi phạm vi hai tuyệt chiêu . Sau vài giây giằng có cả hai chiêu liền nổ tung , tạo ra vụ nổ khủng khiếp thổi bay luôn tầng cao nhất và cũng là tầng duy nhất trên mặt đất của Impel Down .

Enel lúc này cũng khá mệt mỏi , sức mạnh sấm sét của hắn không phải vô cùng vô tân , 8 tia sét 150 triệu vol cùng một tuyệt chiêu 250 triệu vol khiến Enel cũng có chút ăn không tiêu , ánh mắt Enel nghi hoặc nhìn Minato vừa cứu Magellan . Minato chỉ lạnh lùng đáp “ Hắn còn chưa chết được , còn có việc cho hắn , ngươi tặng hắn một tia sét 150 triệu Vol nữa đi “ . Enel tuân lệnh tiện tay ném 1 tia sét 150 triệu Vol xuống , đáng thương cho Magellan đã bất tỉnh còn bị hành hạ , cả người hắn không có bất kì phòng ngự gì , lập tức bị đốt cháy , trọng thương .

Vụ nổ khổng lồ làm cả Impel Down chao đảo , nhóm Luffy đang ở tầng 2 Impel Down , họ đang thấy kì lạ là tại sao Magellan không xuất hiện ngăn cản thì một vụ nổ kinh thiên động địa làm tất cả đều ngã xuống đất . Crocodile cắn răng “ Hắn ra tay rồi “ .

Ở tầng 2 mà còn bị chấn động đáng sợ như vậy thì đủ hiểu tầng 1 thế nào , 90% số tù nhân ở tầng 1 mất mạng , 10 % còn lại thì đang bất tỉnh nhân sự . Tỷ lệ này với lính cai ngục cũng không khác là bao .

Sự ảnh hưởng lan đến cả tầng 6 Impel Down , ở nơi thấp nhất và xa vụ nổ nhất vẫn có thể nghe được âm thanh truyền đến , trong ngục Shiliew mỉm cười “ Chuẩn bị ra ngoài biển xanh nào “. Tiếng cười tràn ngập tầng 6 Impel Down cùng sự hò reo trong vui sướng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook