One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 193: Huyền Vũ Quốc chuyện xưa .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato là người xuyên việt , hắn hiểu quá rõ sức mạnh của ngôn luận . Một người ghét thì không sao , 10 người , 100 người cũng không sao nhưng nếu cả triệu người cùng ghét thì sao . Làn sóng dư luận cực kỳ mạnh mẽ , nó có thể làm thay đổi nhận thức của con người .

Minato phải nói là toàn tâm toàn lực vì Robin rồi . Chẳng có bất cứ nhân vật nào trên thế giới này được hắn đầu tư như Robin cả . Vì Robin nhà Vongola cùng gia tộc Roths đã tốn không biết bao nhiêu tài lực , vật lực , công sức và thời gian .

Bây giờ là lúc mọi con cờ đã vào vị trí , chiếu tướng Robin được rồi . Hắn có 2 năm để từ từ tẩy não Robin , từ từ bẻ gãy sự đề phòng của Robin , làm cô ta trở thành một thành viên trung thành của nhà Vongola .

Minato trở về gia đình , tuy hắn rất muốn bắt đầu với Robin ngay lập tức nhưng vợ yêu đang ở nhà đợi hắn , Minato vẫn cho phép mình nghỉ xả hơi một chút . Trong những ngày qua cứ có dịp là Minato cùng Hancock sẽ cố gắng vì sự nghiệp vĩ đại kéo dài huyết mạch . Minato mấy ngày tiếp theo khả năng sẽ không thể ở bên nàng , hôm nay hắn lại càng phải cố gắng .

Sáng hôm sau , Minato trở lại tổng bộ nhà Vongola . Kế hoạch lần này của hắn tốn khá nhiều thời gian . Ai cũng biết đến 4 đại cường quốc trên lục địa nhưng ít ai biết trong đó Huyền Vũ là quốc gia yếu nhất

10 năm trước Huyền Vũ Quốc rất mạnh , nó cùng 3 quốc gia còn lại tạo thành thế tứ trụ . Sau cái chết của vua hải tặc Roger , uy danh của chính phủ lại càng bành trướng hơn . Đồng thời nó cũng làm 4 đại cường quốc ngủ say trong chiến thắng .

Đến một ngày khi thiên tài số 1 Huyền Vũ quốc , người được chọn thay thế vị trí của ông nội trong Ngũ Lão Tinh tương lai , kẻ mà nếu sinh ra vào thời điểm này địa vị của hắn ngang hàng với Minato . Khi đó hắn chọc giận một con quái vật thực sự , Tứ Hoàng Râu Trắng .

10 năm trước , tại lãnh hải của Râu Trắng , kẻ nắm giữ tương lai của cả Huyền Vũ Quốc chỉ chịu được tổng công 7 chiêu trước mặt Râu Trắng . Chiêu thứ 7 hắn bị Râu Trắng một đao xẻ làm hai phần , xác hắn treo trên cột buồm con thuyền Mobi Dick đưa đi khắp tân thế giới .

Huyền Vũ Quốc làm sao có thể chịu được nỗi nhục này , đến cả Roger kẻ trở thành vua hải tặc mà còn bị xử tử thì Râu Trắng là ai mà dám vuốt mặt họ . Huyền Vũ Quốc dẫn 10 vạn quân đội , 4 vị đại tướng quân , Nhị Trưởng Lão đích thân chỉ huy . Đi theo phía sau là 5 vạn quân đồng mình đến từ 3 quốc gia khác .

Vì hận thù không thể xóa nhòa , mối thù giết con , giết cháu , Huyền Vũ Quốc dẫn quan với tốc độ tối đa , thề trong một đêm mang đầu Râu Trắng về tế điện . Tuy nhiên sáng hôm sau khi quân đồng minh đến nơi , thứ duy nhất họ thấy là một địa ngục nhân gian . Một người một thanh đao nhuốm máu , dưới chân ông ta là 10 vạn xác người . Nhị Trưởng Lão mặt cắt không còn giọt máu đang quỳ trước Râu Trắng .

Sau cuộc chiến đó hải quân cùng chính phủ chưa một lần dám bén mảng vào lãnh hải của Râu Trắng . Huyền Vũ Quốc lần đó may mắn bởi ít nhất thì Nhị Trưởng Lão còn sống , ông ta vẫn giữ được cái ghế Ngũ Lão Tinh của mình .



Huyền Vũ Quốc mới chỉ là bị đại thương mà thôi , bằng tiềm lực quốc gia họ chỉ cần 10 năm là có thể hồi phục được , tuy nhiên Huyền Vũ Quốc kém các quốc gia khác ít nhất 5 năm phát triển sau sự kiện đó .

Và một lý do nữa để Huyền Vũ Quốc có thời gian nghỉ ngơi là vì Dragon chưa đủ mạnh . Sau trận chiến kinh hoàng đó , Nhị Trưởng Lão chỉ biết trầm mặc , ông ta coi Râu Trắng là nỗi nhục lớn nhất cuộc đời ông .

3 năm sau Huyền Vũ chi chiến , Nhị Trưởng Lão thu một đứa nghĩa tử , một kẻ làm ông ta dồn hết tâm trí đào tạo với hy vọng làm át chủ bài cho Huyền Vũ Quốc , trở thành một người níu kéo Huyền Vũ Quốc đang suy tàn . Hắn chính là Chú Hề .

Chú Hề có thể trở thành tổng trưởng Cp-0 một nguyên nhân rất lớn là nhờ Nhị Trưởng Lão . Nhưng đến khi cả Chú Hề cũng chết thì sao , ông ta không giữ được bình tĩnh nữa . Nhị Trưởng Lão đã điều động 4 vị đại tướng cùng chính ông ta ra trận , báo thù . Thù hận đúng là thứ có thể làm mờ tâm trí người khác .

Tất nhiên sự việc cũng không đơn giản như vậy , đứng sau hành động lỗ mãng này của ông ta có bàn tay của Đại Trưởng Lão phía sau , tuy nhiên người đã chết rồi ai có thể biết được .

Lại nói về Huyền Vũ Quốc , là quốc gia có lãnh thổ rộng nhất , mình nó rộng bằng cả chục quốc gia khác . Lãnh thổ rộng nhưng lại bị sa mạc chiếm một phần , việc phòng thủ là quá khó khắn trên một địa hình rộng như thế .

Tiếp theo khi mà Huyền Vũ quốc không còn chiến lực cao tầng , cũng không còn nhân vật lĩnh quân hay lãnh tụ tình thần thì nó không khác gì một cái xác không hồn cả .

Huyền Vũ Quốc lúc này chỉ là một chiếc bánh khổng lồ đợi người ta chia ra ăn mà thôi . Dragon đã hành động , 3 quốc gia khác cũng động . Nhị Trưởng Lão chết , Huyền Vũ Quốc đâu còn địa vị gì trong cơ cấu quyền lực tối cao nữa , nếu Dragon cần để phát triển quân đội , để tăng cường ảnh hưởng lên thế giới thì 3 đại quốc khác cần để thêm thị trường , tăng cường kinh tế , quốc gia nào nuốt được nhiều hơn thậm chí có khả năng trong 5 năm tiếp theo vươn lên vị trí số 1 .

Vậy địa bàn khổng lồ đó sẽ thế nào , nó sẽ trở thành mặt trận lớn nhất , cuộc chiến lớn nhất và là vũng lày chiến tranh đối với quân cách mạng của Dragon và 3 đại cường quốc . Khi chiến tranh nổ ra thì ai được lợi nhất , đơn giản là những kẻ bán vũ khí . Trong thế giới ngầm do kẻ nào khống chế , lúc này do nhà Vongola khống chế . Và trong những tay môi giới khét tiếng nhất thế giới ngầm kẻ nào được tiếp nhận công việc béo bở này câu trả lời là Thất Vũ Hải Donquixote Doflamingo .

Mình đang ở net, viết nhanh về ăn cơm =)) chương sau sẽ dài hơn :D .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook