One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 13: Kịch chiến võ vương

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Yasu như 1 con mãnh hổ khát mồi , tốc độ cực đại lao bắn về Minato , Minato chưa kịp có bất cứ động tác nào , Yasu đã áp sát :” Hổ quyền song trọng kích “ 2 nắm đấm mang theo tiếng xé gió ấn vào ngực Minato , Minato cảm thấy như 2 khẩu pháo bắn vào ngực mình vậy , lui lại 3 bước chật vật ổn định thân hình , Yasu đã xuất hiện bên cạnh , đầu gối nâng lên huých mạnh vào bụng Minato , tiếp đến là cùi chỏ , 1 xoáy quyền , 1 đá thắng , ánh mắt Minato hoa lên , cố gắng giãn khoảng cách với Yasu nhưng dường như vô vọng , tốc độ Yasu như con báo săn mồi từng trọng quyền mang lực xung kích khủng khiếp , cơ ngực Minato như muốn nứt ra .

Yasu xoay 2 lần trên không trung tay trái đưa lên 1 quyền bổ về phía cổ Minato :” Hổ quyền , Bạch hổ chấn sát “. 1 quyền đập mạnh vào gáy , 1 loại chấn động cực mạnh truyền vào não , Minato gần như ngất ngay lập tực , thân hình bị đánh bật vào bức tường bên cạnh , cả bức tường đổ sập xuống đè lên người Minato . Yasu hiện nụ cười khinh miệt :” Quá yếu “. Tiểu Kenny hét lên :” Ca ca “ cô bé muốn lao về phía Minato nhưng bị sơn tặc giữ lại , tiếng cười của lũ sơn tặc đàn em vang vọng khắp cả con đường .

1 giây trước khi mất ý thức , Minato lập tức quay ngược thời gian lại , nếu không phải sức chịu đựng của Minato kinh người , 1 quyền bạch hổ chấn sát vừa rồi trực tiếp đánh cho Minato bất tỉnh mà không kịp dùng dị năng . Bò lên từ bức tường đổ nát , Minato gẫy 3 cái xương sườn , vết thương nhỏ , tụ máu nhiều vô số , chiếc mặt nạ đặc biệt của Minato có tác dụng chịu lực nên không vỡ , không ai có thể thấy mặt Minato lúc này , tuy nhiên từ tiếng thở hồng hộc cùng vết thương trên cơ thể , tất cả mọi người nhìn Minato với ánh mắt thương hại , thách thức Yasu chưa bao giờ là điều đúng đắn .

Yasu có chút bất ngờ , võ vương đã trải qua bao trận chiến lớn nhỏ , lực đạo khống chế kinh người , theo hắn ra tay chiêu cuối cùng , chắc chắn Minato không đứng dậy được chứ . Minato nhìn Yasu , ánh mắt càng ngày càng nóng , Minato cuối cùng cũng thấy thứ mình thiếu , cảm giác nguy hiểm khi phân thân của Minato ra biển với danh hiệu “ Quỷ Kiếm “ mặc dù có thể tiến vào thất vũ hải tuy nhiên tất cả hải tặc Minato bắt được đều có thực lực thua xa chính mình , ngày trước khi huấn luyện cùng với Garp , với Ngũ Lão cũng chẳng ai thèm đánh hết sức với Minato , nói là kinh nghiệm chiến đấu phong phú , tuy nhiên so với Yasu thì còn thua nhiều lắm , Yasu 15 tuổi xuất đạo , 10 năm trôi qua để có được ngôi vị võ vương không biết phải chảy bao nhiêu máu.

Minato hít sâu 1 hơi , lúc này cũng đã hiểu đại khái sức mạnh của Yasu , tốc độ cực nhanh , cận thân áp sát có thể nói là vô địch trong những đối thủ Minato từng gặp , mỗi quyền đều mang theo trọng kình , mang theo chấn động đặc biệt có phần giống Rokuogan thức cuối cùng trong lục thức, cuối cùng là khả năng khống chết lực đạo hoàn mỹ , từng quyền nối tiếp từng quyền , bị mất chủ động 1 lần thì kết quả vừa nãy là tấm gương cho Minato . Minato nhìn Yasu lần này đã mang ánh mắt kính nể , kính nể 1 cường giả “ Round 2 “ âm thanh của Minato vang lên , từng khớp xương kêu rắc rắc :” Giải trừ trọng lực toàn thân “ . Minato nổi lên tâm tư , muốn nhờ Yasu kiểm tra khả năng cận chiến của mình , đạp 1 bước xuống đất , sử dụng Soru lao bắn về phía Yasu , lúc này tốc độ của Minato so với lúc nãy phải gấp 10 lần .

Yasu rõ ràng có chút bất ngờ , nhưng rất nhanh ánh mắt chăm chú hẳn lên cũng lao bắn về phía Minato , chân dơ lên tung ra 2 đá Rankyaku về phía Yasu , Yasu vận lực 2 tay cứng đối cứng ngăn cản 2 đá gió , Minato lúc này cũng đã vận khởi lên bach nhãn , áp sát được Yasu , 2 người quyền đấm cước đá , chính là dùng liều mạng để hình dung , chỉ có cứng đối cưng ,không lùi bước , lợi dụng bạch nhãn Minato phán đoán , né tránh chiêu thức của Yasu , ở bên kia kinh nghiệm phong phú của Yasu cũng giúp vị võ vương này giảm thiểu tối đa sức sát thương mà bạch nhãn mang lại :” Bạch Hổ chấn sát “ 2 nắm đấm của Yasu tiến tới , Minato chiến ý hừng hực ,:” Lục thức , Rokuogan “ , 4 nắm đấm chạm nhau vang lên tiếng nổ kinh tai, sóng năng lượng tràn ra 4 phía , phá hủy cửa sổ xung quanh .



Minato càng đánh càng phải công nhận , Yasu quá mạnh ,nếu không có bạch nhãn người nằm xuống chắc chắn là Minato , nhưng Minato cũng có lợi thế của riêng mình , thuật điểm huyệt kết hợp Bạch Nhãn với Shigan mỗi lần Yasu va chạm với súng ngón tay , chỗ va chạm lập tức tê tái , mất cảm giác , không có vài giây thì đừng mơ có lại cảm giác , lợi dụng vài giây này Minato mới có cơ hội thở dốc sau mỗi lần cứng đối cứng , điều duy nhất Minato thấy lạ là Yasu quyền pháp , thân pháp , sức phòng ngự đều mạnh kinh người , chỉ có cước pháp của Yasu là có vẻ tầm thường , cuối cùng Minato cũng hiểu tại sao Yasu cứ phải lại gần quyết đấu , cước pháp của Yasu chỉ có nhanh và mạnh , không hề có biến hóa nào . 15 phút trôi qua cũng chẳng biết 2 người dính bao nhiêu đòn của nhau , xung quanh mọi người đã sớm tản ra , khói bui mù mịt , đám sơn tặc kinh hãi gần chết , không ngờ có người đánh lại được vị thần trong lòng họ .

Minato và Yasu tách ra , mỗi người đều thở hồng hộc , ánh mắt Yasu nhìn Minato hoàn toàn thành đổi , chính Yasu cũng không ngờ chiến đấu cận thân trên đại lục lại có người có thể quần nhau với mình lâu đến vậy . Yasu mở miệng :” Ngươi rất mạnh , tuy nhiên bây giờ ta sẽ đánh hết sức “ . Minato cũng thầm giật mình , không ngờ Yasu còn dấu bài , để tinh thần lên cao nhất , Bạch Nhãn sử dụng hết công suất mở miệng Minato nói :” Round 3 , phân định thắng thua đi “. Cánh tay Yasu bắt đầu hóa đen ,rồi đến cả cơ thể , Minato bất ngờ bật ra thành tiếng :”Haki ? “. Yasu nói :” Ngươi cũng biết ? “ phải biết trái ác quỷ ở đại lục không nhiều , từ đó số người biết và sử dụng Haki cũng không nhiều , 7 năm trước Yasu gặp 1 vị khách thần bí , được dạy bảo 3 tháng , từ đó mới ngộ ra Haki không ngờ kẻ trước mặt cũng biết . Minato cười ha hả , cánh tay cũng bắt đầu hóa đen , lao về phía Yasu mở đầu trận đánh thứ 3 .

Chiến đấu lần thứ 3 lại làm Minato thêm sợ hãi sức mạnh Yasu , Yasu sử dụng được cả 2 loại Haki . Theo đánh giá của ngũ lão về haki thì Minato được biết , Haki chia làm 5 cấp từ D đến S , Haki sắc màu quan sát của Minato vốn là cấp B , cộng thêm bạch nhãn và linh hồn lực mà miễn cưỡng đạt đến cấp A , trong khi đó Haki vũ trang lại yếu hơn khá nhiều , chỉ là chuẩn cấp B , còn Haki của vũ trang của Yasu không ngờ đạt đến cấp A sức sát thương cực kỳ kinh khủng , may mắn Haki quan sát của Yasu lại chỉ thuộc cấp C , nếu không chỉ sợ lần này Minato thua thảm . Còn về quả ác ma , Minato không có ý định dùng , tăng sức nặng mà đánh với Yasu bây giờ là hành vi tự sát , Minato chưa quen thuộc trái DF , thà dùng lục thức còn cảm thấy tiện tay hơn , trên hết Yasu không dùng DF , Minato dùng DF thì làm sao có thể đánh 1 trận thoải mái công bằng , làm sao có thể có cảm giác chiến đấu vui vẻ nhất .

2 người lại 1 lần nữa tách ra , không ai làm gì được ai , Minato lên tiếng “ Lần này hòa , 7 ngày sau , ở ngoài chân võ thành đánh tiếp , dám không ? “. Yasu nói : “ không thể , ngươi tấn công Thiên Long Nhân , lần này 1 trong 2 ta phải ngã xuống , không thể có thế hòa “. Minato có chút cảm thấy tên Yasu này cổ hủ , từ trong người lấy ra 1 cái lệnh bài , đây là lệnh bài nhị trưởng lão cho hắn , lệnh bài của gia tộc Rupert , 1 trong 4 gia tộc Thiên Long Nhân lớn nhất thế giới , gia tộc Rupert là gia tộc khống chế huyền vũ quốc , đưa lệnh bài cho Yasu Minato nói : “ Ai hỏi thì đưa lệnh bài này ra , 7 ngày sau gặp lại “. Yasu nghi hoặc cầm lệnh bài , chợt biến sắc , ký hiệu tấm khiên cùng màu con ấn đặc biệt đại diện cho quyền lực hoàng đế Huyền Vũ quốc , ít nhất phải cấp bậc vương tộc trong Huyền Vũ quốc mới được phép có lệnh bài này . Nhìn theo bóng lưng Minato biến mất , Yasu thở dài , lau đi vết máu trên miệng , đá tên béo Thiên Long Nhân đang nằm bất động cho lũ đàn em , cũng rất nhanh biến mất trên con phố .

Carker nghe tin Minato đánh hòa võ vương Yasu kinh hãi không thôi , không ngờ vị thanh niên tên Phong này lại lợi hại như vậy , Carker cũng có chút sợ phiền toái , tính ngay ngày mai mang Kenny rời khỏi Chân Võ thành, nếu không phải tiểu Kenny nhất quyết muốn xem ca ca quyết đấu , đồng thời Minato lên tiếng đảm bảo , mua lại số hàng hóa của Carker thì rất có thể Minato và Kenny không biết bao giờ mới gặp lại . Minato lúc này cũng đã có cách để mang Kenny ra biển lại càng không thể thả cho Carker ông lão này rời khỏi rồi . Còn 7 ngày , Minato nhất định phải cường hóa sức mạnh lên 1 mức mới , Minato còn trẻ , hắn mới 12 tuổi , còn có thể tiến bộ , Yasu đã 25 tuổi , trong 1 tuần muốn mạnh lên rất khó , Minato tràn ngập tự tin cho trận tái đấu , rời khỏi Chân Võ thành đi tiềm tu 7 ngày . Tất nhiên với lệnh bài Minato để lại thì có cho thêm 1 cái mạng tên béo Thiên Long Nhân cũng không dám trả thù , còn Yasu chắc chắn cũng phải biết bảo vệ tiểu Kenny , vấn đề này Minato vẫn yên tâm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook