One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 198: Lần đầu gặp tóc đỏ .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato biết dục tốc bất đạt nhưng mọi chuyện trước mặt đang diễn ra quá hoàn mỹ , đến hắn cũng không tưởng tượng được , mọi việc với Robin đều hoàn hảo cho đến lúc này .

Minato cùng Robin tiếp tục dạo chơi trên biển Đông thêm vài ngày nữa , Robin như triệt để hòa nhập vào không khí nơi đây , nhà Vongola trong lòng Robin được đưa lên một độ cao chưa từng có . Nhưng cuộc vui rồi cũng có lúc tàn , Minato hắn vẫn còn việc phải làm , muốn tương lai có thể hưởng thụ thì hiện tại càng phải cố gắng .

Ngày chia tay Robin , Minato bỗng nắm lấy tay cô , hắn nói một câu “ Robin , cô hãy nhớ biển Đông là cố hương của nhà Vongola , là nơi chúng tôi sẵn sàng dùng cả tính mạng để bảo vệ . Tàn ác với kẻ thù bao nhiêu thì đổi lại thanh bình của quê hương bấy nhiêu , nếu sau này cô cảm thấy mệt mỏi trong cuộc sống thì hãy đến đây , biển Đông luôn chào đón cô . Hãy coi nó như quê hương thứ hai của mình , đừng để nó biến thành một cái Huyền Vũ Quốc “ .

Để lại Robin lặng im suy nghĩ , Minato bắt đầu một hành trình mới , mục tiêu của hắn là vương quốc Dressrosa . Minato sắp xếp Robin đi đến Huyền Vũ Quốc, nhiệm vụ của cô là thu thập và chỉnh sửa tất cả các thông tin , thông số của cuộc chiến , những tư liệu của Robin sẽ được gửi đến cho Doflamingo , hắn dùng nó để quyết điều chỉnh nhịp độ cuộc chiến một cách phù hợp , đồng thời làm sao để có lợi nhuận lớn nhất .

Zet cũng được cử đến Huyền Vũ Quốc làm vệ sĩ 24/24 cho Robin , chỉ cần thấy không ổn Zet sẽ đưa Robin về tổng bộ nhà Vongola tại tân thế giới ngay lập tức . Sau khi ám sát Akainu thì tất nhiên Vergo cũng bị lộ thân phận của mình , hắn hiện nay có mức truy nã 650 triệu Beri , hiện nay cũng ở Huyền Vũ Quốc sẵn sàng nghe hiệu lệnh . Toàn bộ thế lực của nhà Donquixote cũng tập hợp tại đây , Doflamingo sẽ tạo nên một quốc gia mới , quốc gia buôn bán của riêng hắn .

Gin cùng Avilda cũng đã xuất hiện ở Huyền Vũ Quốc , Avilda là hầu gái của Robin còn Gin thì đi theo Zet , hắn cũng cần tăng cường thực lực của mình . Minato còn cử thêm cả Chay đến đây nữa , Chay sẽ làm cố vấn riêng cho Robin để cô có thể hoàn thành vai trò của mình tốt nhất . Robin chính là người nắm mọi quyền điều hành của nhà Vongola , cô và Doflamingo là hai người có quyền lực cao nhất ở đây .

Trước khi đến Dressrosa , Minato ghé qua tổng bộ , hắn phải mang Ah-ran đi cùng , tất nhiên cả Lyly và Lina cũng phải đi theo hắn để chăm sóc cho Ah-ran còn đang hôn mê . Lina đang đi theo Lyly học y thuật , nhờ năng lực điều khiển Hooc-mon của mình mà chính LyLy cũng phải tán thưởng Lina không ngớt .

Dressrosa là một đất nước yên bình và hạnh phúc , ít nhất mặt ngoài là như thế . Hiện nay nơi đây cũng là điểm nóng nhất của thế giới khi băng hải tặc phượng hoàng xuất hiện . Marco thậm chí trong thời gian ba ngày đã nhổ sạch 7 thế lực hải tặc hùng mạnh nhất trong khu vực này , làm toàn bộ các thế lực hải tặc ở gần Dressrosa quá kinh hãi mà phải di chuyển .

Marco cũng chưa có bất cứ hành động gì đặc biệt , sau khi được gặp mặt Ace sau đó biết được quyết định của Ace , Marco thực sự rất vui mừng , Marco coi Ace như một đứa em trai vậy , còn gì tuyệt vời hơn khi người anh trai có cơ hội ở bên em trai mình , bảo vệ và che chở cho nó .

Marco chỉ có một việc duy nhất khó hiểu , kêu hắn đánh đánh giết giết hoặc là cai quản những anh em đồng đội của chính mình thì hắn còn có thể nhưng bảo hắn làm vua của một quốc gia thì hắn xin chịu . Thậm chí đối với Marco việc cai quản một cường quốc như Dressrosa còn khó hơn việc bảo hắn cố gắng trở thành một Tứ Hoàng nữa .

Marco đang đợi người nhà Vongola đến quản lý nơi đây , tuy nhiên vị khách đầu tiên mà hắn gặp lại là một trong Tứ Hoàng , Shanks . Lúc này Shanks cùng Marco đang ngồi uống rượu với nhau , sau lưng Marco là cả Vista và Jozu . Lúc này ba người họ mới cảm nhận thấy áp lực khi không có bố già . Khí thế của Shanks quá kinh khủng , cứ mỗi khi hai người uống thêm một chén rượu thì khí thế của Shanks lại ép lên người Marco một lần .

Cả ba người trước đây đều được Bố Già bảo vệ , họ thực sự không ngờ đến cả việc uống rượu với một Tứ Hoàng thôi cũng đáng sợ thế này . Marco cũng không biết , Tứ Hoàng không cần phóng thích sức mạnh cũng có thể làm kẻ khác gặp áp lực , sự khác biệt chính là địa vị cùng tư thái .

Đến chén thứ 4 , Marco cảm thấy không thể tiếp tục nữa , hắn liền phá vỡ không khí căng thẳng này , nếu lúc này không nói chỉ sợ không còn cơ hội . Marco lên tiếng “ Tóc đỏ , ông đến đây làm gì” . Shanks đưa chén rượu lên miệng rồi lại bỏ xuống , ông ta bình thản đáp “ Tò mò thôi , tôi cảm thấy rất bất ngờ về quyết định của cậu , nó không giống Marco mà tôi biết chút nào “ .

Marco thở dài , hắn cũng đâu có muốn như vậy “ Mỗi thời mỗi khác mà , ai chẳng có có lúc phải thay đổi “ . Shanks lắc đầu “ Để tôi đoán nhé Ace vẫn còn sống đúng không “ . Marco lập tức cả người run lên , Marco liền lắc đầu “ Shanks , tôi kính trọng ông là một cường giả nhưng tuyệt đối đừng mang người đã chết ra nói “ .



Shanks mỉm cười uống nốt ly rượu “ Cậu quá coi thường một Tứ Hoàng rồi Marco ạ , đặc biệt cậu đánh giá tôi quá thấp rồi . Tôi là Tứ Hoàng ở gần cuộc chiến đó nhất , vụ đánh tráo đó chưa đủ để che dấu tôi đâu . Râu Trắng cũng biết , ông ấy cũng phát hiện ra , chính vì vậy Râu Trắng trước khi chết mới bạo phát toàn lực , làm hải quân không chú ý đến Ace bất thường thôi “ .

Marco run rẩy sau đó thở dài “ Đúng Ace còn sống , vậy ông định làm thế nào“. Shanks không đáp , ông ta vẫn từ từ uống một chén rượu nữa , cứ mỗi giây trôi qua Marco lại cảm thấy cứ như vài năm vậy . Shanks lúc này mới lên tiếng “ Tôi đang cảm thấy khó hiểu , Râu Trắng ông ta không thể mạnh như vậy trong đại chiến được . Chắc chắn một kẻ khác cũng thấy khó hiểu , cậu biết đấy dù gì Kaido cũng là kẻ chiến đấu với Râu Trắng nhiều nhất mà “ .

“ Ngày tôi đến thăm Râu Trắng , tôi chỉ có một mục tiêu mà thôi , phán định lại sức mạnh của huyền thoại này một lần nữa . Lần đó tôi thực sự quá bất ngờ , nếu tôi đoán không nhầm thì là nhà Vongola đúng không ? “ .

“ Râu Trắng ít nhất đã trẻ lại 10 năm , thậm chí bệnh tật cũng biến mất , Kaido và tôi chắc chắn không có phép màu này rồi , BigMom cũng không thể . Chính Quyền Thế Giới bọn chúng cũng chẳng có ai điên mà trợ giúp Râu Trắng cả , như vậy thì chỉ còn hai thế lực có thể , quân cách mạng và nhà Vongola . Tuy nhiên bản năng của một cường giả tôi vẫn nghĩ là nhà Vongola , phải không thưa vị quỷ kiếm ngoài kia “ .

Marco bất ngờ , nghe lời Shanks nói hắn mới phát hiện Minato đã đến , Minato vỗ tay , hắn mỉm cười “ Chính xác là nhà Vongola làm , không hổ danh là Tứ Hoàng trẻ nhất “ . Minato tiến đến bàn rượu , Marco bỗng đứng lên tự động nhường chỗ cho hắn . Minato mỉm cười ngồi xuống tự rót một chén rượu mới Shanks “ Lần đầu gặp mặt “ . Shanks cũng rót một chén cho mình “ Lần đầu gặp mặt “ .

Đứng ở sau lưng Minato , Marco mới thấy toàn bộ áp lực đã tan biến , không khí trong phòng mới trở lại như bình thường , ánh mắt Marco nhìn vào Minato cũng có sự thay đổi lớn .

Tuy nhiên Marco đã quá đề cao Minato rồi , về chiến lực Minato còn thua Shanks dài dài , tuy nhiên nếu cộng cả ba người đằng sau và lợi thế sân nhà Minato vẫn có tự tin nhất định . Còn về vấn đề tư thái và địa vị thì Minato thực sự không có gì để sợ Shanks . Hắn không biết Shanks mạnh thế nào nhưng nếu cần thì toàn bộ gia tộc Roths đều đứng sau hắn , gia tộc Roths cộng với thực lực hiện có của nhà Vongola tuyệt đối không việc gì phải sợ một Tứ Hoàng .

Hai người uống rượu rất thoải mái , Shanks cười to “ Khá lắm , ngươi là kẻ có khả năng thay thế vị trí của Râu Trắng để lại nhất “ . Minato cũng đáp “ Không cần ngài khen đâu , việc này là chắc chắn rồi , hiện tại chưa thể nhưng 1-2 năm nữa thì vị trí đó chắc chắn thuộc về tôi “ .

Shanks gật đầu “ Ta đến đây chỉ để xác nhận một vài thông tin thôi , những thứ cần đạt được đã đạt được rồi , hơn nữa ta còn được nhìn thấy một Tứ Hoàng tương lai , chuyến đi này không thiệt “.

Minato đột nhiên hỏi “ Mihawk mạnh đến mức nào ? “ . Shansk ngạc nhiên nhưng sau đó mỉm cười “ Mạnh đến mức khiến tất cả kiếm khách tuyệt vọng “ . Sau đó Shanks đứng lên , một hơi uống nốt bình rượu , ông ta nói “ Để Ace cho ta chăm sóc được chứ “ .

Minato nheo mắt lại “ Làm giao dịch đi , nếu ông đưa ra cái giá đủ khiến tôi động tâm thì tôi có thể suy nghĩ “ . Shanks mỉm cười “ Cái giá thế nào mới có thể khiến cậu động tâm “ . Minato đáp “Kể cả có Marco ở đây thì tôi cũng nói thẳng , tôi chưa dám lật bài với chính phủ , còn chưa đến lúc nhưng ông thì khác , ông dám . Nếu Ace trong tay ông , 5 năm sau sẽ xuất hiện một thế lực sánh ngang với Tứ Hoàng nữa , mà tôi thì chỉ thích con số 4 thôi .

Ace đổi lấy mạng một Tứ Hoàng “ .

Shanks mỉm cười “ Làm ăn như cậu thì không bao giờ lỗ nhỉ , cậu không thấy tôi phải mất 5 năm huấn luyện Ace sao , làm thế thì tôi thiệt quá “ . Minato lắc đầu “ Mất 5 năm để có thể phá vỡ quy tắc , khiến hai Tứ Hoàng liên minh với nhau , thế là quá lời rồi “ . Shanks bật cười bỏ đi , tuy nhiên trước khi ra cửa Shanks hỏi “Vậy nếu muốn Luffy thì cái giá thế nào “ . Minato cũng bật cười “Luffy hả , mang Onepiece đến đây mà đổi “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook