One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 82: Lên trời (3)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Thành phố , ' hang ác quỷ ' tại quán bar , băng hải tặc 'linh cẩu ' của Bellamy đang mở tiệc tùng sau khi chúng đã lấy được số vàng của Cricket .

“ Ồ hai con khỉ đột ấy trông tức cười thật , nước mắt nước mũi chảy tèm lèm trên bản mặt be bét máu , chúng còn kêu già làng ơi ha ha “ .

“ Nếu tôn trọng lão khoác lác ấy thì phải bảo vệ được lão chứ , đúng là một lũ vô tích sự “ Sarquiss vừa uống rượu vừa nói . Lập tức có đàn em vuốt mông ngựa “ Đừng nói bọn khỉ đột đó như thế , nếu đối thủ là ông thì tay sừng sỏ nào cũng bó tay thôi vì thuyền trưởng của chúng ta treo thưởng 55 triệu cơ mà “ .

Cả quán bar đang vui vẻ bất ngờ có kẻ chạy đến “ Bellamy ông mau chạy đi , không ổn rồi “ .

Bellamy lạnh lùng quay đầu lại “ Việc gì “, hắn lúc này tâm trạng thực sự không tốt , bị kẻ đeo kính đá một cước liền nằm bất tỉnh , uy danh của hắn bị giảm rất nhiều , thậm chí Bellamy cũng đã giết vài tên dám cười nhạo hắn . Hắn lục tung cả hòn đảo tìm tên đeo kính để báo thù nhưng không được sau đó hắn liền quyết định tìm đến băng 'khỉ núi ' vừa để cướp vàng vừa để tăng uy danh bản thân .

“ Tốt nhất ông hãy chạy trốn nhanh đi , ông sẽ bị giết đấy “ . Bellamy nhếch miệng “ Đùa gì thế , ai có thể đánh bại được ta “ . “ Hai tên hồi sáng đến đây chúng được treo thưởng cao hơn cả ông , lên đến 160 triệu , tôi vừa nhận được Bounty của hắn”.

' Choang ' , tiếng cốc vỡ xuống , cả quân rượu im thin thít sau đó lập tức hoảng loạn “160 triệu , chết rồi , chúng ta cười nhầm người rồi , chúng ta còn chưa gặp ai có giá 100 triệu , liệu bọn chúng có nhớ mặt chúng ta không nhỉ “ .

Bellamy bật cười “ Ha ha ha lũ ngu bình tĩnh đi , việc gì phải sợ như thế , tờ giấy này khiến các ngươi sợ như vậy à , các ngươi có mù không vậy

các ngươi ban sáng nhìn thấy bọn chúng rồi chứ .

Các ngươi không biết chước đây có những hải tặc phô trương thanh thế bằng cách ngụy tạo truy nã , đối thủ vừa thấy lập tức sợ ngay không dám chiến chứ thật ra nếu đánh thì sẽ thắng . Cũng giống như các ngươi đang run sợ vậy , đã tận mắt chứng kiến bọn chúng yếu đuối bất tài thế nào mà vẫn còn sợ cuống lên , các ngươi thật vô dụng “ .

Sau khi Luffy rời đi ,Trong tàu ngầm của nhà Vongola , nhẫn bão của Yinran phát sáng , Yinran nhíu mày “ Alo , có chuyện gì thế , đừng bảo nhiệm vụ của ngươi thất bại nhé “ . Đầu dây bên kia Yasu lạnh lùng “ Ta đang bận , giúp ta giết vài thằng “ . Yinran cảm thấy hứng thú “ Ai , mạnh không , ở đâu nói đi “

Yasu đáp “ Băng hải tặc Linh Cẩu của Bellamy , lúc này ta không rảnh tay được , giảo quyết hộ ta đi nhân tiện gọi cho Doflamingo đi , hỏi xem ta giết chó canh cổng của hắn thì hắn có ý kiến gì không , vụ này coi như ta thuê ngươi , tiền bạc bao nhiêu “.

Yinran nhớ đến Bellamy hồi sáng “ Chó canh cổng của Doflamingo à , vụ này ta làm nhận , ta làm miễn phí cho “ . Sau đó Yinran liên lạc với Doflamingo “ Này DoDo , ta giết Bellamy rồi nhé”.

Đầu dây bên kia thậm chí không thèm suy nghĩ

“ Bellamy là thằng nào thế ? “ . Yinran bật cười , tắt liên lạc rời khỏi chiếc tàu ngầm .

Khi Bellamy vừa dứt lời , quán rượu tất cả mọi người là bắt đầu yên tĩnh sau đó cùng bật cười “ Ha Ha , hắn thành công dọa được chúng ta rồi “ .



Ngay lúc đó tiếng hét của Luffy vang lên “Bellamy ngươi ở đâu , cút ra đây “ .

“ Dám kêu đích danh ta “ , Bellamy bước ra ngoài , Luffy đang đứng trên tháp cao đợi hắn . Bellamy nhếch miệng “ Bọn ta vừa bàn về ngươi đấy , tìm ta có chuyện gì “ . Luffy lạnh lùng “ Trả cục vàng của ông già đầu nhọn cho ta “ .

Chân Bellamy biến thành lò xo nhảy lên mái nhà “ Cục vàng của lão già đó , không cần trả đâu

cái đó ta lấy với tư cách một hải tặc , mi cũng là hải tặc không được phép nói câu ý với ta “ .

Luffy đáp “ Ta có quyền bởi ông ấy là bạn ta , ta đến đòi lại những thứ ngươi đã cướp của ông ấy”

Bellamy khinh bỉ “ Ta có một câu hỏi muốn ngươi trả lời , ngươi biết dùng nắm đấm không , đồ rác rưởi như mi làm được cái gì , nếu như sợ hãi đứng im như hồi sáng thì không đụng được vào ta đâu đồ vô dụng “ . Luffy chỉnh lại mũ của mình “ Ban sáng là khác “ .

Bellamy không nói thêm gì nữa , chân hắn biến thành lò xo , lao đến tân công Luffy , Luffy nhảy lên né tránh , cả tòa nhà bị phá hủy . Bellamy cười gằn nhìn Luffy “ Vậy ngươi tránh chiêu này xem “

hắn bắt đầu lợi dụng lực đàn hồi của lò xo nhảy liên tục trong thành phố , tốc độ ngày càng nhanh sau đó lao đến Luffy , cả người hắn như một mũi khoan .

Bellamy cười lớn “ Bọn mi là bạn ư vậy lão già ý và lũ khỉ đột là đồng đội với mi , đều là lũ khờ khạo tin vào lời ông tổ nói khoác 400 năm trước , thành phố vàng là cái quái gì , đảo trên trời là cái quái gì , thời đại cho những kẻ mơ mộng kết thúc rồi “.

Luffy khẽ dơ tay lên “ Mi đã hỏi ta có biết dùng nắm đấm không , ta sẽ dậy cho ngươi nắm đấm dùng để làm gì , nó là để bảo vệ những điều quan trọng nhất với mình “ . Luffy đấm mạnh xuống , khuôn mặt của Bellamy lập tức bị lõm vào , bất tỉnh nhân sự , ' linh cẩu ' Bellamy được treo thưởng 55 triệu không chịu được một đấm của Luffy .

Sarquiss hét lên “Ông tính đùa tôi đấy à , ông là siêu tân tinh với giá 55 triệu cơ mà , đứng lên đi đừng làm trò với anh em nữa “ . Luffy lạnh lùng

“ Đưa số vàng của ông đầu nhọn cho ta “ . Luffy rời khỏi thành phố , tiến về ngôi nhà của Cricket .

Sarquiss như hết sợ hãi “ Đứng lại ngươi muốn đi đâu ? “ , Luffy chỉ tay lên trời “ tiến đến không gian “ .

Toàn bộ thị trấn hoảng loạn , Teach nhìn tờ truy nã mỉm cười “ Không ngờ thằng nhóc ý lại được đến 100 triệu , đi làm giàu thôi “ , các thuyền viên của băng hải tặc Râu Đen xuất hiện sau lưng hắn : Người lái thuyền – Jerus Burgess . Xạ thủ – Van Auger . Bác sĩ – Doc Q – cùng con ngựa của mình .

Lúc này một âm thanh vang lên “ Tránh đường được không Teach “ . Râu đen quay lại “ Đừng bảo ngươi là chọn Luffy làm mục tiêu nhé “ . Teach thực sự không hề muốn đụng độ Yinran lúc này , Yinran thợ săn hải tặc số một thế giới , trước khi li kì biến mất 2 năm trước , thậm chí cái tên 'sát vương ' còn là cấm kỵ trong giới hải tặc .



Tuy nhiên vì kế hoạch của mình , Teach có một kế hoạch điên cuồng , hắn thầm nghĩ “ Yinran kẻ này được treo thưởng đến 700 triệu , nếu bắt hắn nộp cho chính phủ thì còn được lợi hơn nữa , tuy nhiên có quá ít thông tin về hắn , không biết có nên mạo hiểm không “ .

Yinran khẽ liếc râu đen “ Ta cảm nhận thấy sát khí , ngươi muốn chơi không , ngay tại đây , ngay chỗ này ?”. Teach thực sự tâm động liếc nhìn Van Auger nhưng thấy hắn lắc đầu , Van Auger khẽ liếc về phía xa . Teach tập trung nhìn về ánh mắt của Van Auger , lập tức hoảng sợ “ Một trong thất vũ hải sao lại ở đây “ . Zet lúc này lưng dựa vào tường

tiếp tục đọc sách như không để ý xung quanh .

Teach cười trừ “ Thoải mái thoải mái , ngươi muốn làm gì thì làm đi “ . Yinran đi thẳng , ánh mắt khẽ động “ Quả nhiên là không đùa được với lũ này

nếu không có Zet ở đấy khả năng sẽ có đại chiến , thú vị thật “ , Yinran đi thẳng đến chỗ Sarquiss .

Sarquiss nhìn thấy Yinran lập tức rút dao ra “Thằng đeo kính kia muốn chết phải không , tao đang không vui đừng lại gần “ .Yinran không quan tâm , thân hình lướt qua người Sarquiss . Sarquiss ngã ầm xuống với một lỗ thủng trên đầu . Sau đó bước đến chỗ Bellamy bất tỉnh , thân hình Bellamy co giật một chút , sau đó lại bình thường trở lại , máu chảy ra , trên đầu cũng có một cái lỗ .

Van Auger hoảng sợ “ Tốc độ rút súng kinh khủng khiếp “ . Teach hỏi “ Ngươi có tự tin không”

Auger thở dài lắc đầu “ Bây giờ ta gặp hắn ta chắc chắn sẽ chết , nhưng tương lai thì không biết được”

Teach ra lệnh “ Rời khỏi đây tìm băng Mũ Rơm ngay đi , có cả thất vũ hải trên đảo này , ta thấy có mùi gì đó “ .

Luffy vẫn về kịp với băng mũ rơm khi trời sáng

cùng lúc đó ở thánh địa Mariejois . Ngũ Lão Tinh đang ngồi lại với nhau “ Về việc Dragon coi như đã thống nhất , tiếp đến là thông tin về hai Tứ Hoàng gặp nhau “ đại trưởng lão nói . Nhị trưởng lão nhíu mày “ Tóc đỏ mà nổi giận thì không dễ xử lý đâu , chúng ta không được tùy tiện hành động , phải chờ xem tình hình thế nào đã “ . Tam trưởng lão nói “Việc tóc đỏ với Râu Trắng là việc tương lai , hiện nay cần làm sao để vá lỗ hổng mà tên cá sấu đó để lại , việc này sẽ làm mất cân bằng giữa các thế lực” .Tứ Trưởng lão đồng ý “ Những năm gần đây , thất vũ hải bị đảo lộn liên tục , tuy nhiên may mắn là có nhân tuyển rất nhanh , lần này chúng ta cũng phải tìm thật nhanh nhân tuyển , sự tan rã của cơ cấu ba thế lực sẽ trực tiếp tạo ra hỗn loạn trên thế giới “ .

Cuộc họp bất thường của chính phủ và thất vũ hải lại một lần nữa diễn ra . Cuộc họp này có sự góp mặt của 'nữ hoàng hải tặc ' Boa Hancock .

' Thiên Quỷ ' Doflamingo ,' tắc kè hoa' Chameleone ,' Mắt diều hâu “ Mihawk . Và kịch bản giống hệt lần trước Doflamingo nhíu mày “ Sao mấy thằng các ngươi thích trèo cửa sổ thế , hay để tao cắt chân chúng mày đi cho bớt leo trèo nhé “ .

Lafitte không hiểu gì cả , hắn là hoa tiêu băng hải tặc Râu Đen , hắn đã suy nghĩ rất nhiều để chọn kiểu xuất hiện hoành tráng nhất nhưng hình như không được chào đón lắm . Lafitte lập tức nói “Bình tĩnh , bình tĩnh tôi đến đây là muốn giới thiệu một nhân tuyển vào vị trí Thất Vũ Hải “ .

Phó đô đốc Tsuru nói “ Kẻ đó là ai “ . Lafitte đáp “ Thuyền trưởng của bọn ta , Marsha D .Teach”Tsuru lập tức lắc đầu “ Hắn còn quá vô danh , chưa đủ để uy hiếp các hải tặc khác “ . Lafitte cười trừ “ Ha ha chúng tôi đã có kế hoạch rồi , các vị chỉ cần chờ thôi , chúng tôi sẽ mang lễ vật đến mua danh hiệu thất vũ hải này . Trên hết xin hãy gọi chúng tôi là băng hải tặc Râu Đen “ .

Doflamingo cười “ Fu Fu Fu , kế hoạch hay lễ vật ta không quan tâm lắm nhưng lần sau bỏ cái trò bất ngờ ngồi trên cửa sổ ý đi , những thằng thích xuất hiện hoành tráng thường chết sớm lắm “ . Lafitte nuốt nước bọt sau đó cúi chào mọi người rồi rời đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook