One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 164: Lục thức đỉnh cao .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Râu Trắng đang chuẩn bị tấn công Sengoku bỗng nhiên ông dừng lại , bản năng cho ông biết có một thứ gì đó kinh khủng sắp tiến đến , Râu Trắng không để ý đến Sengoku nữa ông ta quay đầu về hướng khác , ánh mắt lộ ra vẻ lo lắng .

Minato cũng bị cái khí thế đó làm cho khiếp sợ , hắn thực sự không biết nhân vật nào lại có thể khủng khiếp như vậy , chính quyền thế giới chẳng nhẽ còn con bài nào mà hắn chưa biết . Minato đứng lên , hắn lấy từ trong túi ra 10 viên thuốc kích thích , một hơi nuốt xuống , Minato không biết phía sau cái khí thế đó là ai .

Đột nhiên Râu Trắng và Minato cùng hét lên “Chạy khỏi quảng trường , chạy xa nhất có thể “ . Tuy nhiên hai người nói không kịp rồi , ở quảng trường hải quân và hải tặc đang say máu , làm sao có thể nhanh chóng rời đi . Một thân ảnh to lớn , chiều cao cũng phải trên 2m , ông ta lững thững đi giữa chiến trường , ông ta đi đến đâu hải tặc chết đến đấy , cứ như một loại dịch bệnh vậy , không chỉ chết mà cả người nát vụn .

Râu Trắng hét lên , ông lao thẳng vào quảng trường , lúc này Tsuru trên đài quan sát mới nói “Kong đừng để ông ta vào quảng trường , cô lập ông ta ngoài đấy đi , lão ta tiến vào chỉ tăng thêm thiệt hại thôi “ . Sengoku ở phía xa thấy Kong cũng bất ngờ , ông cũng chẳng nhớ lần cuối cùng Kong ra tay là khi nào nữa .

Minato nhìn thấy ông ngoại xuất hiện , tròng mắt hắn suýt rớt ra ngoài . Hắn biết ông ngoại mạnh nhưng không ngờ lại mạnh như thế , chỉ riêng khí thế thôi đã vượt qua cả Ngũ Lão rồi , Minato lúc này dám chắc ông ngoại là đệ nhất cường giả bên phía chính phủ thế giới .

Minato nhìn thấy Sengoku đang đi về phía mình , hắn không nói lời nào liền ném sư phụ về phía Sengoku , Sengoku nhìn Minato một lúc sau đó gật đầu rời đi , Sengoku biết với tình trạng của mình bây giờ chiến đấu là không thích hợp . Sengoku đưa Garp về phía sau , chiến trường này có lẽ có Kong là đủ .

Kong thấy Râu Trắng lao đến , ông ta cũng động , thân hình lao ra phía ngoài vịnh , Râu Trắng vừa định tấn công thì đột nhiên toàn bộ đất đá dưới chân ông ta vỡ vụn , Râu Trắng rơi xuống , phía dưới hoàn toàn là biển . Râu Trắng gầm lên , hay tay ông đấm thẳng xuống mặt biển , một cột nước khổng lồ đẩy Râu Trắng bay lên .

Kong mỉm cười , bàn tay ông ta khẽ nắm , lập tức khoảng đất giữa vịnh và quảng trường bị chia làm hai phần , ngăn cách bởi biển . Kong lúc này mới nói “ Đừng hòng bước vào quảng trường này một bước “.

Râu Trắng nắm tay lại , ông ta nhíu mày “là ngươi , không thể tin được chúng ta lại gặp lại nhau” . Râu Trắng vẫn nhớ rõ 50 năm trước , khi ông ta còn là một tân binh mới ra biển với bao hoài bão , ước mơ , khi đó trận thua đầu tiên của Râu Trắng là trước Kong , một đô đốc hải quân . Lần đó toàn bộ thuyền viên của Râu Trắng không một ai sống sót , từ trận thảm bại đó Râu Trắng mới thay đổi , từ đó về sau Râu Trắng luôn coi băng hải tặc là gia đình , luôn có trách nhiệm bảo vệ những đứa con của mình .

Kong gật đầu “ Tiểu tử năm đó còn phải bỏ chạy nay đã có thể đường hoàng đứng trước mặt ta , đúng là năm tháng trêu người mà “ . Râu Trắng muốn đập nát tên kẻ thù này ra , ông nắm chặt hai tay lại , sau đó làm động tác kéo , sức mạnh chấn động khổng lồ tạo nên một con sóng biển cao hơn 50 m lao về phía Kong .

Kong dơ một ngón tay ra , ông trùng hai chân xuống “ Lục Thức tối cao – Shigan “ . Chỉ một chiêu súng ngón tay không thể đơn giản hơn nhưng Kong lại có thể đục một lỗ trên con sóng biển khổng lồ . Sóng biển lập tức vượt qua người Kong , đổ ập xuống quảng trường . Aokiji liền xuất hiện , một chiêu 'kỷ băng hà ' , một lần nữa đóng băng cả con sóng , thậm chí lần này toàn bộ vịnh và quảng trường bị chắn lại bởi tuyệt chiêu của Aokiji , hai nơi bị phân tách làm hai thế giới .



Kong mỉm cười “ Ngươi vẫn quá nóng vội “ , Kong lần này động , ông ta sử dụng Soru lao thẳng đến Râu Trắng , Râu Trắng vung nắm đấm , Kong không hề phòng ngự , ông ta đưa luôn ngực ra trước mặt “ Tekkai “ . Râu Trắng cảm thấy như đánh vào một khối sắt vậy , lần đầu tiên Râu Trắng thấy phòng ngự nào mạnh mẽ đến vậy .

Tuy nhiên Râu Trắng mỉm cười , ông ta bóp tay lại , lực chấn động truyền thẳng vào cơ thể Kong xuyên qua lớp phòng ngự Tekkai . Tuy nhiên lúc này một ngón tay của Kong cũng chạm vào ngực Râu Trắng , Râu Trắng lập tức lùi lại , ánh mắt nghi hoặc , trên ngực ông ta xuất hiện một lỗ máu .

Kong phủi lớp áo ngoài của mình , Kong đầy tự hào nói “ Ngươi thấy lục thức của hải quân thế nào , điều tự hào nhất trong đời ta là sáng tạo ra lục thức và đưa nó trở thành thứ vũ khí giết người đáng sợ nhất “ .

Minato ở bên cạnh lạnh run cả người , bây giờ hắn mới được thấy thế nào là lục thức , cuối cùng hắn cũng đã hiểu tại sao lục thức lại phổ biến đến thế , người người luyện nhà nhà luyện . Trong mắt Minato hắn không quá coi trọng lục thức , hắn xem lục thức còn yếu hơn cả Karate người cá nhưng ông ngoại đã cho hắn biết cường giả dùng lục thức như thế nào mới đúng cách .

Kong vung chân lên sử dụng Rankyaku , cú đá gió của ông ta mang lực đạo khiếp người , Râu Trắng cũng không chịu thua , một nắm đấm trực tiếp đánh tan cước lực của Kong , cả người Râu Trắng được bọc trong lớp Haki vũ trang , ông tung thẳng một đấm vào mặt Kong , Kong cũng không né , năm ngón tay nắm lại thành quyền , một quyền nện thẳng vào bụng Râu Trắng , điều đáng sợ nhất là quyền của Kong thậm chí không hề yếu hơn Râu Trắng . Cả hai người đều lùi lại , Kong mỉm cười nhìn Râu Trắng rồi nói “ Ngươi đánh nhau trên mặt biển được không “ . Râu Trắng nhíu mày , lập tức biến sắc , toàn bộ mặt đất ở xung quanh ông ta đều bị vỡ nát , ngoại trừ những nơi chiến đấu có mặt các nhân vật trực thuộc chính phủ thì không còn chỗ nào có thể đặt chân .

Râu Trắng không có chỗ bám , ông mở to mắt cả người rơi xuống biển , Râu Trắng gầm lên , hai chân đạp xuống , ông muốn mượn cột sóng để đưa mình tiếp đất , đáng tiếc Kong không cho phép , sử dụng Geppou đón đầu Râu Trắng , Kong đặt hai nắm tay vào ngực ông ta “ Lục thức , chung cực thức Rokuogan “ . Râu Trắng bị đấm vỡ xương ngực , ông bắn thẳng xuống dưới biển , tuy nhiên Râu Trắng trước khi rơi xuống , một quyền đấm thẳng vào xương sườn của Kong .

Kong cũng ngã xuống , tuy nhiên chân ông ta lại đứng vững vàng trên mặt nước . Tuy chiến thuật của Kong là rất tốt nhưng ông ta quá coi thường Râu Trắng . Râu Trắng bị rơi xuống biển , sức mạnh của biển như muốn giết chết ông , Râu Trắng chìm xuống dần dần , tuy nhiên cánh tay ông ta nắm chặt lại , một quyền cực mạnh đấm thẳng xuống mặt biển . Râu Trắng bị chôn vừi giữa đại dương .

Kong quay lại phát hiện Minato đang bay trên không né một đòn vừa rồi , Kong mỉm cười “Hậu sinh khả úy đấy , ta thích những kẻ biết bay bởi những kẻ đó không sợ biển cả “ . Minato thở dài , hắn muốn cứu Râu Trắng nhưng vô lực , hắn không kịp lao đến , Minato thầm phán đoán khoảng cách của mình cùng ông ngoại , chưa bao giờ hắn nghĩ ông ngoại hiền lành lại đáng sợ như vậy .

Kong chuẩn bị tấn công kẻ cầm đầu nhà Vongola này , sau đó dọn nốt chiến trường thì mặt biển rung lên dữ dội , một cột sóng thần bắn thẳng lên , Râu Trắng trước khi bị chìm xuống biển kịp tao ra một cơn chấn động khổng lồ , làm núi lửa dưới đáy biển phun trào , tạo ra một cơn sóng thần hất chính ông ta lên . Râu Trắng tiếp đất , vị trí của ông ta là ngay giữa cuộc chiến của Băng cùng Catarina Devon .

Đáng thương cho Băng , 20 tuổi đã đạt đến tầng 7 sơ kỳ , là người được chọn làm tương lai của Cp-0 chỉ đứng sau Phượng , tuy nhiên lúc này hắn ta lại phải đối đầu với một con quái vật đang nóng máu . Râu Trắng vung tay lên , nắm lấy đầu Băng, thậm chí ông ta còn không thèm nhìn , bàn tay khẽ bóp , đầu của hắn vỡ vụn , một thiên tài còn chưa có cơ hội thể hiện cứ như thế ra đi , không thể đơn giản hơn .

Râu Trắng thở hổn hển , cả người ông ướt sũng , lúc này Râu Trắng khó khăn mở miệng “Tiểu tử hợp tác đi “ . Minato không cần suy nghĩ hắn lập tức gật đầu , xuất hiện sau lưng Râu Trắng , hai cánh tay của hắn bám chặt vào bụng ông ta , đôi cánh Chu Tước vỗ mạnh , cả Minato cùng Râu Trắng đều bay lên trời .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook